menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Vương.

Algeria chi hàng chục tỷ USD tiến tới tham vọng lớn nhờ khí đốt

Algeria đặt mục tiêu trở thành một trong những nguồn cung cấp khí đốt hàng đầu thế giới nhờ trữ lượng khí đốt tự nhiên dồi dào.

Tập đoàn năng lượng của Algeria Sonatrach dự định đầu tư hơn 7 tỷ USD vào các dự án lọc, hóa dầu và khí hóa lỏng nhằm tạo ra thêm giá trị gia tăng và tăng cường tiềm năng xuất khẩu.

Ngoài ra, tập đoàn này cũng sẽ dành gần 1 tỷ USD cho các dự án chuyển đổi năng lượng, bao gồm các dự án thu hồi khí đốt tại một số địa điểm sản xuất và tổ hợp LNG, dự án điện mặt trời và dự án thí điểm để sản xuất và truyền tải hydro xanh.

Thông qua Sonatrach, Algeria đang đặt mục tiêu trở thành một trong những nguồn cung cấp khí đốt hàng đầu thế giới nhờ trữ lượng khí đốt tự nhiên dồi dào và việc gia tăng sản lượng thời gian gần đây, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng năng lượng đang diễn ra trên toàn cầu do xung đột Nga-Ukraine.

Những dự án này bao gồm việc đưa vào khai thác các mỏ Hassi Mouina và Hassi Ba Hamou ở phía Tây Nam Algeria cũng như mỏ Isarène và TFT Sud ở phía Đông Nam nước này và việc triển khai các dự án mới ở Hassi R'mel, Hamra, Ohanet và Touat.

Song song với tăng cường sản xuất, Sonatrach được cho là đang tích cực tìm kiếm và ký kết các thỏa thuận mua hàng dài hạn với các nước châu Âu để đảm bảo an toàn cho nguồn cung của tập đoàn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả