menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đào Trung Thành

AI Weekly Update

​​​​​​​1. OpenAI giới thiệu GPT Store.

OpenAI đã ra mắt cửa hàng GPT, trưng bày các ứng dụng như AllTrails cho đề xuất đường đi, Consensus cho nghiên cứu học thuật, Khan Academ cho giáo dục mã hóa, Canva để tạo thiết kế, nhiều công cụ đề xuất sách và CK-12 cho dạy kèm toán và khoa học.

2. AI tạo ra vật liệu mới có thể thay đổi đáng kể cách thức hoạt động của pin

Microsoft AI, sử dụng Azure Quantum Elements, đã xác định thành công một loại vật liệu mới sau khi sàng lọc 32 triệu loại, từ đó tạo ra một nguyên mẫu pin lithium giúp giảm 70% mức sử dụng lithium.

3. LangChain v0.1.0.

LangChain đã phát hành phiên bản ổn định và tương thích ngược đầu tiên (backward-compatible ). Bản phát hành này mang lại khả năng quan sát và gỡ lỗi tốt hơn, bao gồm các công cụ theo dõi hiệu suất và thông tin chuyên sâu, đồng thời giới thiệu một hệ thống lập phiên bản mới để cập nhật tính năng và API rõ ràng.

4. OpenAI và báo chí.

OpenAI đang bảo vệ bản thân trước một vụ kiện từ The New York Times, tờ báo đã chấm dứt mối quan hệ đối tác tiềm năng và khởi kiện vào ngày 27/12/2023 vì lo ngại về việc ChatGPT của OpenAI lấy lại nội dung. OpenAI cho rằng các trường hợp AI bắt chước các bài viết cũ không phải là đại diện cho cách sử dụng thông thường và có thể xuất phát từ việc nhắc nhở có chủ đích để sao chép nội dung đó, ngụ ý có thể sử dụng sai mục đích.

5. Duolingo sa thải các nhà thầu khi bắt đầu phụ thuộc nhiều hơn vào AI

Duolingo đang tận dụng AI để nâng cao khả năng sản xuất nội dung và trải nghiệm người dùng, giúp giảm 10% lực lượng lao động nhà thầu như một phần trong quá trình chuyển đổi sang hiệu quả tự động hóa. Giám đốc điều hành Luis von Ahn nhấn mạnh tầm quan trọng của AI trong việc đẩy nhanh quá trình tạo tập lệnh và làm phong phú ứng dụng bằng giọng nói do AI tạo ra.

6. YouTube xử lý nội dung AI 'mô phỏng thực tế' liên quan đến trẻ em hoặc nạn nhân của tội phạm.

YouTube đã ban hành lệnh cấm nội dung do AI tạo ra có giọng nói của trẻ vị thành niên đã chết hoặc nạn nhân tội phạm. Các kênh bị phát hiện đăng nội dung như vậy sẽ phải đối mặt với lệnh cấm đăng tạm thời đối với lần vi phạm đầu tiên, leo thang đến mức bị xóa kênh sau ba lần cảnh cáo, có hiệu lực kể từ ngày 16 tháng 1. Giờ đây, người sáng tạo nội dung phải tiết lộ công khai việc sử dụng AI trong nội dung của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đào Trung Thành

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
4 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại