menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Ai sinh vào những ngày âm lịch này, năm 2020 hưởng phúc tề thiên, tài lộc vượng phát hơn người

Trong năm 2020, những người sinh vào những ngày âm lịch sau đây sẽ có cuộc sống vô cùng thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, thành công nằm sẽ nằm trong lòng bàn tay.

Ngày 9 âm lịch

Người sinh mùng 9 âm lịch phúc phần vô lượng, danh lợi trường tồn, là người từ bi, có số vinh hiển. Những người này không bao giờ từ bỏ bất kì một cơ hội nào cho dù là nhỏ nhất, chính vì thế trong cuộc đời họ thường đạt được rất nhiều thành tựu.

Tử vi học có nói, bước sang năm mới 2020, nhờ vận quý nhân trợ giúp mà người này thêm phần tự tin, mọi lĩnh vực trong cuộc sống sẽ đạt được thành công lớn.

Nhìn chung, đây sẽ là một năm thịnh vượng và như ý dành cho những người sinh vào ngày 9 âm lịch. Bản mệnh nên tranh thủ cơ hội phát huy năng lực của bản thân để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Ngày 11 âm lịch

Người sinh vào ngày này thông minh đĩnh ngộ, ý chí kiên cường. Người này hành sự quyết đoán, có sự dứt khoát hơn người. Họ luôn tìm cách học hỏi và nắm bắt những cơ hội tốt đẹp trong đời mình, ngay cả khi bản thân có xuất phát điểm tương đối thấp.

Tử vi dự báo rằng năm 2020 là một năm ngập tràn may mắn và bội thu của những sinh vào ngày 11 âm lịch, bởi vận trình mọi mặt đều đạt được những thành tựu rực rỡ khiến mọi người nể phục.

Một cuộc sống hạnh phúc, thành công và viên mãn đang chờ đợi nhừng người sinh ngày này, vì thế, bạn có thể dang rộng đôi cánh và bay cao bay xa hơn mình tưởng tượng.

Cụ thể là, trong năm mới Canh Tý, bản mệnh sẽ nhận được sự chú ý từ cấp trên và nhờ vận quý nhân mà mọi sự đều như ý. Nhìn chung, điều kiện sống của những người này trong năm mới sẽ được cải thiện đáng kể và cũng có nhiều cơ hội để tăng thu nhập hơn. Bạn sẽ nằm trong Top 3 con giáp bùng nổ năm 2020, cuộc sống trải đầy hoa hồng.

Ngày 24 và 29 âm lịch

Đa phần những người sinh vào ngày 24 và 29 theo lịch âm đều là người tự tin, mạnh mẽ và độc lập. Những người này thường không thích dựa dẫm, nịnh bợ người khác để đạt được mục đích mà luôn muốn tự lực cánh sinh, tạo dựng cơ nghiệp bằng chính khả năng và sức mạnh của mình.

Với tầm nhìn xa rộng, biết nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống, tương lai luôn rộng mở chào đón họ, sự nghiệp và tình tài cũng vì thế mà luôn viên mãn.

Ai sinh vào những ngày âm lịch này, năm 2020 hưởng phúc tề thiên, tài lộc vượng phát hơn người

Bước sang năm 2020, cuộc sống của những người sinh vào ngày 24 và 29 còn trở nên rực rỡ hơn khiến không ít người ghen tị. Nhờ vận quý nhân trợ giúp mà họ vượt được qua hết những khó khăn, trắc trở trong năm, tạo dựng một cuộc sống thịnh vượng.

Ngoài ra, nhờ biết phát huy thế mạnh của bản thân, lại có được may mắn trời ban nên năm Canh Tý của những người này sẽ đại cát đại lợi, rực rỡ thăng hoa vô cùng. Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì lợi nhuận sẽ rót về đều như vắt chanh, cả năm không lo thiếu tiền tiêu xài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại