menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

AI làm được gì? Lợi ích khi ứng dụng AI vào công việc

Nhiều lĩnh vực đang có xu hướng ứng dụng AI vào công việc bởi vị sự tiện ích của loại công nghệ này. AI có thể làm được nhiều việc mà có thể con người không làm được. Vậy AI có thực sự tốt như vậy không ? Cùng tìm hiểu về những việc AI làm được là gì và lợi ích khi ứng dụng công nghệ này.

Những việc AI làm được là gì?

Nhận dạng khuôn mặt

Nhận diện khuôn mặt là một trong những ứng dụng có sự góp mặt của AI. Công nghệ này có thể nhận dạng đặc điểm của một cá nhân. Phần mềm này được ứng dụng vào những việc như an ninh mạng, chăm sóc sức khỏe ngày an ninh trong sân bay.

Những thiết bị được tích hợp phần mềm này như điện thoại, máy tính,… Việc tích hợp này có khả năng gia tăng bảo mật của người dùng và còn nhiều hơn thế nữa.

Quản lý giao thông

Khi ứng dụng AI vào công tác quản lý giao thông, tình trạng ùn tắc giao thông giảm xuống đáng kể. Công nghệ này còn quan sát được những tình huống vi phạm giao thông và xử lý hành chính nhân sự.

Phòng chống gian lận

Gian lận thẻ tín dụng và đánh giá giả mạo là hai trong số những vấn đề quan trọng nhất mà các công ty thương mại điện tử phải giải quyết. Bằng cách xem xét các kiểu sử dụng, AI có thể giúp giảm khả năng gian lận thẻ tín dụng. Nhiều khách hàng thích mua sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng. AI có thể giúp xác định và xử lý các đánh giá giả mạo.

Lợi ích khi sử dụng AI

Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh

AI có thể tự động hóa quy trình làm việc và giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Công nghệ trí tuệ nhân tạo có thể được sử dụng để phân tích dữ liệu. Dự đoán xu hướng thị trường, tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Ngoài ra, AI còn cải tiến quy trình sản xuất và đưa ra quyết định kinh doanh thông minh dựa trên dữ liệu. .

Thúc đẩy hiệu quả công nghiệp

AI đã đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp, giúp tăng hiệu quả, giảm khối lượng công việc của con người. Công nghệ trí tuệ nhân tạo có thể được sử dụng để tự động hóa dây chuyền sản xuất. Tự động hóa quy trình kiểm tra chất lượng, giúp giảm thiểu sai sót của con người, nâng cao độ chính xác và năng suất.

Cải thiện các dịch vụ y tế

AI có thể được ứng dụng trong lĩnh vực y tế để đạt được kết quả cao. Việc chẩn đoán chính xác, hỗ trợ phẫu thuật, theo dõi bệnh nhân, dự đoán bệnh tật,…. Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo còn giúp phân tích, đánh giá dữ liệu lớn về y tế. Đồng thời AI còn giúp cải thiện quy trình khám chữa bệnh.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại