menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Sang

AGM Furious chuyển mình bứt phá cùng bộ nhận diện thương hiệu mới

Là một trong những công ty con của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex), Angimex Trading là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ liên quan đến xe máy tại tỉnh An Giang. Vào đầu tháng 7 vừa qua, Angimex Trading đã thông báo thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu thành Angimex Furious, thể hiện quyết tâm xây dựng hình ảnh mới chuyên nghiệp, sánh vai cùng định hướng phát triển mới của Tổng Công Ty Angimex.

Được thành lập vào ngày 09/11/2020, Công ty TNHH TM DV Angimex (Angimex Trading) là một trong những công ty thành viên do Tổng Công ty Angimex sở hữu 100% vốn, được phát triển lên từ ngành thương mại – dịch vụ của Agimex (1996). Tháng 7/2021, ban quản trị công ty đề ra tầm nhìn mới nhằm xây dựng một hệ sinh thái với hệ thống các HEAD/cửa hàng chuyên cung cấp các phương tiện di chuyển, phụ tùng chính hãng, dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp đảm bảo các tiêu chuẩn khí thải, bảo vệ môi trường,… uy tín hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long từ hiện tại đến năm 2030. Hoạt động thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu thành Angimex Furious là một phần trong việc hiện thực hóa tầm nhìn này.

AGM Furious chuyển mình bứt phá cùng bộ nhận diện thương hiệu mới

Angimex Furious hiện sở hữu 3 HEAD do Honda Việt Nam ủy nhiệm, 3 Wing Service và hệ thống 5 cửa hàng thương mại – dịch vụ, 1 bộ phận bán buôn trải dài trên khắp địa phận tỉnh An Giang. Với sở trường chuyên kinh doanh các sản phẩm xe gắn máy, phụ tùng chính hãng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì… các cửa hàng thuộc hệ thống là điểm đến đáng tin cậy của người dân An Giang khi có nhu cầu liên quan đến xe gắn máy trong nhiều năm qua.

AGM Furious chuyển mình bứt phá cùng bộ nhận diện thương hiệu mới

Hệ thống cửa hàng Angimex Furious đáp ứng đa dạng nhu cầu về xe gắn máy của người dân An Giang

Là một khách hàng gắn bó cùng Angimex Trading trước đây cũng như Angimex Furious ở hiện tại, anh Trầm Quang Đức ( Mỹ Thới, Long Xuyên, An Giang) chia sẻ: “Đến giờ thì tôi đã mua 02 chiếc xe cho gia đình tại hệ thống cửa hàng của Angimex. Tôi quyết định mua xe tại đây vì cửa hàng có uy tín và chất lượng nhất nhì tại Tỉnh An Giang. Xe trong nhà có hỏng hóc gì hay cần thay phụ tùng tôi cũng đem ra đây vì cửa hàng sạch đẹp khang trang, nhân viên niềm nở, nhanh lẹ, chuyên nghiệp, giá cả được niêm yết rõ ràng… nên thấy rất an tâm. Trong tương lai nếu có mua thêm xe cho con tôi vẫn dự định chọn Angimex Furious”.

AGM Furious chuyển mình bứt phá cùng bộ nhận diện thương hiệu mới

Angimex Furious thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng

Trong chiến lược 5 năm tiếp theo, Angimex Furious đề ra định hướng mở rộng hệ thống cửa hàng sang các tỉnh miền Tây khác ngoài tỉnh An Giang cũng như phát triển thêm cửa hàng salon ô tô để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với hơn 22 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được Honda Việt Nam đào tạo bài bản có tay nghề cao trong lĩnh vực xe máy cũng như những nỗ lực cải tiến không ngừng, Angimex Furious có thể tự tin khẳng định vị thế trên thị trường, tiếp tục sứ mệnh phục vụ an toàn cho cộng đồng, xây dựng một hình ảnh mới chuyên nghiệp, sánh vai cùng định hướng phát triển mới của Tổng Công ty Angimex.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại