menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Adsplus và HyperLead chung tay kiến tạo giải pháp Marketing toàn diện

Vào ngày 02/08/2024, Adsplus (Công ty cổ phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam) và HyperLead (thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ RIO Việt Nam) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Tại sự kiện này, hai công ty đã cam kết hợp tác nhằm tận dụng tối đa các thế mạnh và nguồn lực của mình. Hướng tới các giải pháp tiếp thị số toàn diện và tối ưu hiệu suất tối đa, từ Branding đến Performance Marketing.

Mục tiêu chiến lược của Adsplus và HyperLead

Adsplus là một trong những agency chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo số hóa toàn diện. Với vị thế là đối tác cấp cao của các “ông lớn” như Google, Meta và TikTok. Adsplus đã đồng hành cùng hơn 10.000 chiến dịch lớn nhỏ. Giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng và nâng cao nhận diện thương hiệu. Đồng thời tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Định hướng của Adsplus trong thời gian tới sẽ tiếp tục tập trung phát triển sâu – rộng hơn các giải pháp Performance Marketing cho khách hàng. Hướng đến yếu tố toàn diện và giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh một cách bền vững.

Adsplus và HyperLead chung tay kiến tạo giải pháp Marketing toàn diện

Trong khi đó, HyperLead là nền tảng Tiếp thị Liên kết – CPA hàng đầu Việt Nam. Tập trung hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán. Đặc biệt chuyên cung cấp dịch vụ Performance Marketing. Kết hợp với các bộ giải pháp đa dạng gồm Affiliate Marketing, User Acquisition và Lead Generation. HyperLead đã giúp các doanh nghiệp giải quyết các thách thức về tăng trưởng và mở rộng thị trường.

HyperLead thực sự là một đối tác chiến lược hoàn hảo đồng hành cùng Adsplus trong định hướng phát triển của doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa Adsplus và HyperLead đánh dấu một bước tiến mới của cả hai. Mang đến những giải pháp thúc đẩy mới – toàn diện – đột phá và tạo ra lợi ích chung cho khách hàng của đôi bên.

BrandFormance – Giải pháp toàn diện, đột phá cho doanh nghiệp

BrandFormance là một giải pháp toàn diện, kết hợp hài hòa giữa Branding và Performance Marketing. Điều này có nghĩa là, bên cạnh việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, Adsplus và HyperLead còn tập trung vào việc mở rộng hơn về những giải pháp tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp, đi sâu vào tiềm lực Performance Marketing của từng bên.

Adsplus và HyperLead chung tay kiến tạo giải pháp Marketing toàn diện

Đây được xem là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp một cách tổng thể đầy đột phá, bước đi cân bằng cho những giải pháp Marketing mới. Giúp mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng ý định mua hàng trong ngắn hạn, đồng thời cũng thúc đẩy nhu cầu mua hàng dài hạn và bền vững.

Mở ra tương lai mới cho Marketing cùng Adsplus và HyperLead

BrandFormance không chỉ là một giải pháp hiện tại mà còn là nền tảng cho những chiến lược Marketing tương lai. Lần hợp tác này tạo ra những giá trị cộng hưởng về tài nguyên, tiềm lực của từng bên. Mở ra nhiều cơ hội mới để tối ưu hiệu suất của từng chiến dịch. Từ việc xây dựng thương hiệu đến việc đo lường hiệu quả chi tiết.

Adsplus và HyperLead chung tay kiến tạo giải pháp Marketing toàn diện

Với thế mạnh vượt trội trong triển khai chiến dịch quảng cáo đa ngành của Adsplus. Cùng kinh nghiệm dày dặn và kỹ thuật chuyên môn về Affiliate và Leadgen của HyperLead. Sự kết hợp này sẽ mở ra một hành trình mới từ Branding Marketing đến Performance Marketing. Hứa hẹn đem đến giải pháp cân bằng cho những chiến lược Marketing mang tính sáng tạo và đột phá. Tận dụng thế mạnh để tối ưu hiệu suất tối đa và đáp ứng mọi nhu cầu. Từ xây dựng nhận diện thương hiệu đến tăng trưởng doanh số, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Kết luận

Sự hợp tác giữa Adsplus và HyperLead không chỉ nâng cao khả năng cạnh tranh của cả hai doanh nghiệp mà còn mở ra những cơ hội mới. Giúp khách hàng tiếp cận những giải pháp BrandFormance hiệu quả nhất. Chiến lược cân bằng cho bài toán: “Xây dựng thương hiệu và tối ưu hiệu suất”. Nếu bạn quan tâm những dịch vụ của Adsplus và HyperLead, hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn ngay!

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả