menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Add Yours TikTok Sticker là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Add Yours Sticker vừa mới ra mắt đã làm nhiều người dùng TikTok cảm thấy tò mò về mục đích của tính năng mới. Cùng tìm hiểu chi tiết về tính năng Add Yours TikTok Sticker qua bài viết này.

Add Yours Sticker trên TikTok là gì?

Add Yours Sticker trên TikTok được hiểu là nút “Thêm của bạn”. Đây là tính năng để người dùng tạo lời nhắc mà người khác có thể phản hồi. Khi người dùng tạo nhãn dán Thêm của bạn, họ có thể viết lời nhắc vào hộp văn bản. Sau đó, những người dùng khác có thể nhấn vào nhãn dán để tạo video của riêng họ theo lời nhắc. Các phản hồi sẽ được tổng hợp trên một trang duy nhất được gán lại cho người tạo lời nhắc ban đầu.

Ví dụ: bạn có thể tạo lời nhắc như “Món ăn yêu thích của bạn là gì?” hoặc “Bạn đã trải qua ngày cuối tuần như thế nào?”. Tính năng mới của TikTok cũng được thiết kế tượng tự với nút “Còn bạn” trên Instagram. Tính năng hỗ trợ người dùng có thể chia sẻ, trả lời lời nhắc trên stories bằng hình ảnh hay video.

Đây là cách để bắt đầu cuộc trò chuyện với những người theo dõi bạn, thỏa sức sáng tạo và vui chơi. Ngoài ra, thương hiệu có thể dùng tính năng này để quảng cáo tài khoản và thu hút nhiều người xem nội dung của họ.

Lợi ích của Add Yours TikTok Sticker

TikTok phát triển tính năng Add Yours với mục đích là khuyến khích sự tương tác và sáng tạo của người dùng. Ngoài ra, tính năng còn cung cấp một số lợi ích cho người dùng như:

Tăng mức độ tương tác

Add Yours Sticker có thể giúp tăng mức độ tương tác trên video TikTok. Tính năng khuyến khích người dùng tương tác với nội dung của bạn. Khi người dùng nhấn vào nhãn dán, họ sẽ được nhắc tạo video hoặc stories mới theo lời nhắc của bạn. Điều này có thể mang lại nhiều lượt tương tác cho video.

Sáng tạo

Add Yours có thể giúp truyền cảm hứng sáng tạo cho người dùng. Khi người dùng được yêu cầu phản hồi, họ buộc phải suy nghĩ những nội dung sáng tạo. Từ đó đưa ra những ý tưởng mới và thú vị. Điều này có thể dẫn đến một số nội dung thực sự sáng tạo và hấp dẫn.

Xây dựng cộng đồng

Add Yours có thể giúp xây dựng một cộng đồng xung quanh mối quan tâm chung. Khi người dùng phản hồi lời nhắc của bạn, về cơ bản họ đang tham gia cuộc trò chuyện với bạn và những người dùng khác. Điều này có thể giúp tạo ra cảm giác cộng đồng.

Hiển thị thương hiệu

Add Yours Sticker là tính năng dùng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu đến với nhiều người hơn. Khi người dùng tạo video theo lời nhắc của bạn, thương hiệu của bạn sẽ được ghi nhận ở đầu video. Điều này có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu. Đồng thời thúc đẩy lượng truy cập đến website hay các tài khoản mạng xã hội của thương hiệu.

Sử dụng Add Yours TikTok Sticker như thế nào?

Người dùng cần thực hiện các thao tác sau:

  1. Mở ứng dụng TikTok và truy cập hồ sơ của bạn.
  2. Nhấn vào nút “Add Yours”, nút này sẽ xuất hiện bên dưới tiểu sử TikTok của bạn.
  3. Nhấn “New prompt” để bắt đầu tạo nhãn dán lời nhắc của bạn.
  4. Viết lời nhắc mà bạn muốn người dùng khác phản hồi.
  5. Nhấn vào nút “Đăng” để chia sẻ nhãn dán nhắc nhở của bạn với người khác.

Khi đã tạo nhãn dán nhắc nhở, những người dùng khác có thể tìm thấy nhãn dán đó bằng cách nhấn vào nút “Add Yours” trên hồ sơ của họ. Khi họ nhấn vào nhãn dán lời nhắc của bạn, họ có thể tạo một video mới phản hồi lời nhắc của bạn. Sau đó, video của họ sẽ được thêm vào chuỗi video đang phản hồi lời nhắc của bạn.

Cách tạo Add Yours ngẫu nhiên trên TikTok

TikTok hỗ trợ người dùng những lời nhắc ngẫu nhiên khi bạn chưa suy nghĩ được nội dung muốn đăng.

  • Khi được nhắc viết văn bản cho “Add Yours”, bạn sẽ thấy biểu tượng xúc xắc.
  • Nhấp vào biểu tượng xúc xắc và TikTok sẽ tạo các tùy chọn nhắc nhở ngẫu nhiên cho bạn.
  • Bên cạnh biểu tượng xúc xắc, bạn sẽ thấy các tùy chọn nhắc nhở khác nhau đã được tạo.
  • Chọn lời nhắc bạn thích bằng cách nhấp vào lời nhắc đó và lời nhắc đó sẽ được thêm vào nhãn dán của bạn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại