menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vân

ABBank triển khai nhiều ưu đãi tín dụng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Đồng hành cùng các doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau đại dịch, Ngân hàng TMCP AnBình (ABBANK, Mã: ABB) đang áp dụng nhiều ưu đãi tín dụng cho Doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Cụ thể, Doanh nghiệp nhập khẩu sẽ được ABBANK cấp hạn mức tín dụng để sử dụng các sản phẩm Tài trợ thương mại nhập khẩu, Thanh toán Nhập khẩu và L/C nội địa, với giá trị hạn mức được cấp gấp tới 2 lần giá trị TSBĐ. Tỷ lệ ký quỹ phát hành L/C thấp chỉ từ 0% - 10% theo phân loại khách hàng và loại TSBĐ.

Bên cạnh hạn mức có TSBĐ, Doanh nghiệp nhập khẩu có thể được cấp thêm hạn mức bổ sung lên tới 30% giá trị TSBĐ là sản phẩm huy động hoặc bất động sản; hạn mức phát hành L/C không TSBĐ lên tới 50% giá trị hạn mức tín dụng có TSBĐ của khách hàng tại ABBANK; và hạn mức Tài trợ nhập khẩu không TSBĐ cũng lên tới 50% giá trị hạn mức tín dụng có TSBĐ tại ABBANK hoặc 50% Vốn Chủ sở hữu của doanh nghiệp.

ABBank triển khai nhiều ưu đãi tín dụng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Doanh nghiệp xuất khẩu sẽ được ABBANK cấp hạn mức tín dụng có TSBĐ và/hoặc không TSBĐ để tài trợ xuất khẩu trước giao hàng/sau giao hàng (vay vốn, chiết khấu hoặc phát hành L/C) với tỷ lệ tài trợ cao lên tới 98% trị giá Hợp đồng/Đơn hàng xuất khẩu hoặc L/C hay Bộ chứng từ xuất khẩu. Yêu cầu về biện pháp bảo đảm cũng rất linh hoạt cho doanh nghiệp. Bên cạnh các TSBĐ hữu hình như sản phẩm huy động, Bất động sản, phương tiện vận tải, máy móc thiết bị…thì TSBĐ là Hàng tồn kho, Quyền đòi nợ, Khoản phải thu từ Bộ chứng từ xuất khẩu,Bộ chứng từ được chiết khấu có thể được chấp nhận nếu đáp ứng các điều kiện có liên quan.

“Phát triển trở lại chuỗi cung ứng xuất nhập khẩu là một trongnhững biện pháp để phục hồi kinh tế - xã hội sau đại dịch. Thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng, ABBANK tập trung đưa ra các gói tín dụng ưu đãi, lãi suất hấp dẫn, tài trợ kịp thời cho nhu cầu vốn của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, giúp doanh nghiệp phục hồi và tăng trưởng bền vững” đại diện ABBANK cho biết.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại