menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lâm An

ABBANK được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á, do Tạp chí Nguồn Nhân lực Châu Á (HR Asia) bình chọn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp ngân hàng đón nhận vinh dự này.

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của HR, ABBANK tiếp tục là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những gì mà ngân hàng đã nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Sau hai năm không ngừng cải tiến các chính sách nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, các tiêu chí của ABBANK năm nay đều đạt điểm trung bình đánh giá cao hơn so với hai năm trước 2020, 2021, đặc biệt,nội dung ở Nhóm Self và Nhóm Group vượt mức điểm trung bình thị trường, tỷ lệ đạt lần lượt là 107,5% và 108,7%.

ABBANK được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á
Đại diện của ABBank nhận chứng nhận Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Kết quả tích cực trong các chỉ số cho thấy Ban Lãnh đạo ABBANK luôn sẵn sàng lắng nghe, chủ động cùng nhân viên xây dựng nên một môi trường làm việc lý tưởng, ổn định lâu dài. Qua đó, minh chứng cho ABBANK là một trong những môi trường làm việc có số lượng lớn nhân viên thâm niên so với mặt bằng chung của thị trường lao động tại Việt Nam và cả châu Á.

Ban lãnh đạo ABBANK cũng luôn coi trọng công tác xây dựng và quản lý nguồn nhân lực có tố chất, kỹ năngvà giàu kinh nghiệm để phát triển đội ngũ nguồn lực nòng cốt cho các hoạt động tại Ngân hàng.

Chia sẻ về vinh dự này, bà Nguyễn Ngọc Duệ – Thành viên Ban Điều hành, Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân lực ABBANK cho biết: “Đối với Ban Lãnh đạo, nhân sự chính là tài sản quý mà Ngân hàng cần gìn giữ, bồi dưỡng và phát triển. ABBANK cam kết không chỉ đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng mà Ngân hàng còn luôn đồng hành cùng sự phát triển của toàn thể CBNV, cùng xây dựng và thực hiện mục tiêu chung trở thành thành Ngân hàng hàng đầu ViệtNam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ”.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, trong năm 2021,ABBANK đã triển khai nhiều chính sách nhân sự nhằm đảm bảo đời sống tinh thần và thu nhập cho CBNV an tâm tiếp tục công tác như: Hỗ trợ thu nhập trong thời gian bị nhiễm bệnh, tổ chứctiêm vaccine, xem xét điều chỉnh tăng lương định kỳ, phát hành cổ phiếu ESOP, chính sách vay ưu đãi để ghi nhận những đóng góp, cống hiến của CBNV đối với Ngân hàng trong giai đoạn khó khăn.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á – HR Asia: Best companies to work for in Asia”là giải thưởng quốc tế thường niên uy tín trong khu vực Châu Á, đánh giá về môi trường làm việc tại các doanh nghiệp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
9 Yêu thích
3 Bình luận 11 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại