menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Á hậu yêu tỷ phú hơn 26 tuổi, được tặng biệt thự 320 tỷ đồng hiện ra sao?

Á hậu 'lên hương' sau khi hẹn hò tỷ phú hơn 26 tuổi, cuộc sống sang chảnh như 'bà hoàng' trong căn biệt thự 320 tỷ đồng.

Cái tên Quách Gia Văn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng khi đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong mùa giải 2015. Cô gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, hình thể chuẩn chỉnh và sự hoạt ngôn trong giao tiếp. Ngưỡng tưởng thành tích này sẽ giúp Quách Gia Văn thăng hạng sự nghiệp nghệ thuật nhưng không. Nàng Á hậu vẫn rơi vào tình cảnh mờ nhạt giữa làng giải trí dù đã tích cực theo đuổi con đường diễn xuất và dẫn chương trình.

Cột mốc lớn nhất khiến Quách Gia Văn một bước "đổi đời" chính là việc công khai hẹn hò với nam tỷ phú Lý Trạch Giai, chủ tịch của tập đoàn lớn nhất nhì Hong Kong. Cả hai có sự chênh lệch lớn về tuổi tác. Theo đó, Lý Trạch Giai hơn Quách Gia Văn đến 26 tuổi.

Á hậu yêu tỷ phú hơn 26 tuổi, được tặng biệt thự 320 tỷ đồng hiện ra sao?

Quách Giai Văn từ nàng Á hậu mờ nhạt phút chốc "đổi đời", cuộc sống sang chảnh khi hẹn hò với tỷ phú hơn 26 tuổi.

Lý Trạch Giai thuộc top 360 người giàu nhất thế giới, được xếp ở vị trí 63 cùng khối tài sản lên đến 4,4 tỷ USD. Không chỉ giàu tiền tài và vật chất, nhân vật này còn "giàu" về cả tình trường. Lý Trạch Giai hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám nhưng không xác định rõ mối quan hệ bằng việc kết hôn.

Thời điểm yêu đương cùng nam tỷ phú họ Lý, Quách Gia Văn sở hữu cuộc sống sang chảnh như một bà hoàng. Nàng hậu được bạn trai yêu thương và chiều chuộng hết mực. Sung sướng là thế nhưng Quách Gia Văn giấu nhẹm, không khoe khoang rình rang. Tính cách này khiến cô được Lý Trạch Giai trân trọng tuyệt đối.

Từng có thời gian, công chúng được phen trầm trồ khi Lý Trạch Giai mạnh tay chi hơn 13 triệu USD (khoảng 320 tỷ đồng) mua một căn biệt phủ để sống cùng bạn gái. Đáng chú ý, bất động sản này do chính Quách Gia Văn đứng tên đồng nghĩa với việc cô được tặng nó như một món quà. Cơ ngơi của cựu Á hậu Hong Kong rộng đến 200 m2 và được trang trí bằng hệ thống nội thất hiện đại.

Á hậu yêu tỷ phú hơn 26 tuổi, được tặng biệt thự 320 tỷ đồng hiện ra sao?

Tuy nhiên, chuyện tình này cũng nhanh chóng đi vào "ngõ cụt". Sau 4 năm đồng hành, Lý Giai Trạch và Quách Gia Văn chính thức đường ai nấy đi. Theo những nguồn tin bên lề, nguyên nhân dẫn đến màn "đứt gánh" này chính là sự xuất hiện của một người đẹp khác tên Lâm Tuyên Dư.

Hậu chia tay nam tỷ phú họ Lý, Quách Gia Văn rơi vào tình huống khó khăn. Cô kiếm đường quay trở lại làng giải trí nhưng không mấy khả quan. Bên cạnh đó, Quách Gia Văn phải làm thêm một số công việc khác như KOLs, livestream bán hàng, chụp ảnh quảng cáo... Cô thi thoảng tham gia một số sự kiện giải trí nhỏ lẻ với mức cát-xê không quá lớn.

Á hậu yêu tỷ phú hơn 26 tuổi, được tặng biệt thự 320 tỷ đồng hiện ra sao?

Cái kết cho chuyện tình cảm này chính là việc Quách Gia Văn bị sa sút kinh tế, đời tư bị soi mói cực độ khiến cô thu mình, rơi vào trạng thái bất ổn về tâm lý.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả