menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Á hậu Phương Anh thành giảng viên đại học ở trường "con nhà giàu"

Đại học RMIT Việt Nam xác nhận thông tin Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh chính thức là giảng viên của trường từ ngày 24/6 và giảng dạy môn kinh doanh quốc tế, thuộc Khoa Kinh doanh.

Phạm Ngọc Phương Anh, sinh năm 1998, đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp sở hữu thành tích khủng khi nhiều lần là thủ khoa, thành thạo 2 ngoại ngữ, có chứng chỉ IELTS 8.0 và DALF C1 (tiếng Pháp).

Á hậu Phương Anh thành giảng viên đại học ở trường "con nhà giàu"

Phạm Ngọc Phương Anh đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: FB nhân vật).

Ngày 9/4, Phương Anh tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi, chuyên ngành thương mại toàn cầu tại RMIT.

Với thành tích học tập đáng nể cùng nhiều đóng góp, nhiệt huyết tham gia nhiều nghiên cứu của nhà trường, Phương Anh là đại diện các tân thạc sĩ - Tiến sĩ phát biểu trong lễ tốt nghiệp.

Video ghi lại bài phát biểu bằng tiếng Anh của Phương Anh nhận được nhiều sự khen ngợi nhờ vào sự tự nhiên, phong thái đĩnh đạc và nội dung truyền cảm hứng.

Trước đó, Phương Anh từng được nhiều lần nhắc tới là "con nhà người ta" khi không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập ấn tượng.

Năm 2021, nàng Á hậu tốt nghiệp, hoàn thành quá trình học tập của mình ở trường đại học RMIT với danh hiệu thủ khoa của ngành hệ thống quản lý thông tin, đạt điểm số 3.5/4.0. Phương Anh cũng nằm trong top 15 sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất của ngành này thuộc RMIT từ trước đến nay.

Thời điểm đăng quang năm 2020, cô nàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập tốt. Trước khi là một sinh viên xuất sắc với học bổng toàn phần, Phương Anh từng đậu thủ khoa khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM.

Ads (0:03)

Á hậu Phương Anh thành giảng viên đại học ở trường "con nhà giàu"

Á hậu Phương Anh xứng danh "con nhà người ta" khi không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập ấn tượng (Ảnh: FB nhân vật).

Hồi phổ thông, cô từng đạt giải Ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016 cũng như được tuyển thẳng vào Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TPHCM. Đồng thời, Phương Anh nhận học bổng toàn phần 4 năm đại học tại Đại học RMIT.

Ngoài thành tích Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh còn là đại diện Việt Nam tại Miss International vào cuối năm 2022. Mới đây, cô được bổ nhiệm làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Với những thành tích ấn tượng, Phương Anh là người đẹp có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp bởi cả vẻ ngoài và tri thức.

Trước Phương Anh, nhiều người đẹp cũng trở thành giảng viên đại học như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Á hậu Lê Phương Thảo, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân, Midu, Huỳnh Thúy Vi...

Đại học RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000. Ngôi trường này là một phần của RMIT Melbourne - cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc. Với chương trình và tấm bằng quốc tế, học phí của trường thuộc diện đắt đỏ và được mệnh danh là trường dành cho "con nhà giàu".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả