menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Á hậu Phương Anh ngọt ngào tựa công chúa trong sinh nhật tuổi 26

Tạo hình Á hậu Phương Anh trong sinh nhật tuổi 26 không khác gì công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Mới đây, Á hậu Phương Anh gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc ngập tràn sắc hồng trong ngày sinh nhật.

Trên trang cá nhân, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến người hâm mộ mê đắm với tạo hình công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Người đẹp diện chiếc ren váy màu hồng, mặc dù được thiết kế có phần khá kín đáo song vẫn không che lấp được nét quyến rũ của Phương Anh.

Ở tạo hình lần này, Phương Anh vẫn chung thủy với gu trang điểm nhẹ nhàng. Cô nàng tập trung tạo điểm nhấn ở phần mắt và môi với tone màu sáng giúp thể hiện vẻ trẻ trung, năng động. Phương Anh còn khéo léo khi chọn kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh giúp ngoại hình trông không quá trẻ con, thay vào đó thể hiện được vẻ đẹp trưởng thành của phụ nữ tuổi 26.

Trong ảnh, "Á hậu học giỏi" còn làm fan thích thú với tạo hình đầy ngọt ngào cùng chiếc bánh kem hồng.

Bên dưới bài đăng, nhiều fan đã để lại lời chúc mừng tuổi mới đến Á hậu Phương Anh: "Chúc mừng cô gái xinh nhất lòng em". "Tuổi 26 mà cứ như 16 ý". "Nhìn ngọt ngào và trong trẻo thế chứ". "Xinh quá chị yêu ơi". "Ai làm lại chị tui"...

Không chỉ đăng tải loạt ảnh xinh xắn mừng tuổi mới, Á hậu Phương Anh còn hào hứng chia sẻ về những món quà từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp gửi tặng.

Á hậu Phương Anh ngọt ngào tựa công chúa trong sinh nhật tuổi 26

Á hậu Phương Anh hóa công chúa trong mừng tuổi 26. Ảnh chụp màn hình IGNV

Cuối năm 2023, Phương Anh gây chú ý khi thông báo lên xe hoa với doanh nhân Hồ Đắc Đức. Sau kết hôn, nàng á hậu vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt đồng giải trí. Phương Anh từng bảy tỏ niềm hạnh phúc khi có thể cân bằng chuyện công việc và gia đình cùng lúc.

Tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân và đặc biết là ông xã, Phương Anh cho biết ông xã là người khó tính trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cô học được từ chồng cách giữ gìn tình cảm vợ chồng và những điều trong cuộc sống hôn nhân.

"Anh Đức luôn ở bên cạnh động viên tôi. Tôi học ở anh ấy rất nhiều điều từ việc tự tin hơn vào bản thân đến việc phải tập trung tuyệt đối cho mục tiêu của mình thay vì quá bận tâm quá nhiều vào những bàn tán xung quanh", Phương Anh hạnh phúc nói.

Người đẹp cũng tiết lộ về mối quan hệ với mẹ chồng: “Mẹ chồng rất nhiều năng lượng, trẻ trung, dễ thương và yêu thương 2 vợ chồng hết lòng. Tôi đã học hỏi được nhiều từ mẹ về cách chăm sóc gia đình, con cái”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả