menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Lân Nhã và nhiều sao Việt khoe sắc trong đêm tiệc 'Dạ yến hoàng gia'

Vào ngày 28.06.2024 tại Park Hyatt Sài Gòn, Shynh Premium tổ chức đêm tiệc Dạ Yến Hoàng Gia quy tụ dàn người đẹp, người nổi tiếng tham dự như Á Hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng, ca sĩ Lân Nhã, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Top 6 Miss Universe Vietnam Phạm Thư, Top 10 Miss World Việt Nam Trần Quyên

Vào ngày 28.06.2024 tại Park Hyatt Sài Gòn, Shynh Group tổ chức đêm tiệc Dạ Yến Hoàng Gia quy tụ dàn người đẹp, người nổi tiếng tham dự như Á Hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng, ca sĩ Lân Nhã, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Top 10 Miss World Việt Nam Trần Quyên cùng những vị khách tinh hoa nhất của Shynh Group.

Á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Lân Nhã và nhiều sao Việt khoe sắc trong đêm tiệc 'Dạ yến hoàng gia'

Trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Shynh Group đã vươn lên trở thành biểu tượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, Shynh Premium, một trong những thương hiệu nổi bật nhất của Shynh Group - đã liên tục chinh phục và giữ vững niềm tin của khách hàng thượng lưu, trở thành biểu tượng của sự sang trọng và chất lượng hoàn mỹ trong suốt 6 năm qua.

"Dạ Yến Hoàng Gia" là đêm tiệc của những cảm xúc xa hoa nhất, với những màn trình diễn nghệ thuật thăng hoa, sàn diễn thời trang độc bản và không gian ẩm thực thượng lưu. Đây cũng là một sự kiện tri ân đặc biệt dành cho những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Shynh Group suốt những năm qua.

Á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Lân Nhã và nhiều sao Việt khoe sắc trong đêm tiệc 'Dạ yến hoàng gia'

Sự kiện không chỉ là dấu ấn của lòng biết ơn mà còn là cột mốc quan trọng để Shynh Premium giới thiệu ba dự án mới nhất. Trong lời phát biểu của Chủ Tịch Lê Thị Xuân trong đêm tiệc, trung tâm Trẻ hóa và Chăm sóc Sức khỏe Chủ động Shynh Healthcare & Wellness Center tại 95 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Hồ Chí Minh được biết “đây không chỉ là một trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mà còn là biểu tượng cho sự phát triển không ngừng và tầm nhìn xa của Shynh Group”.

Bên cạnh đó, dự án Shynh Super Luxury sẽ là một tượng đài mới trong hệ sinh thái của Shynh Group, mang đến dịch vụ và những trải nghiệm thượng lưu, sang trọng bậc nhất và đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, câu lạc bộ Shynh Elite Club dành riêng cho những khách hàng tinh hoa của Shynh Group sẽ cung cấp nhiều đặc quyền và dịch vụ đẳng cấp, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng

Á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Lân Nhã và nhiều sao Việt khoe sắc trong đêm tiệc 'Dạ yến hoàng gia'

Ba dự án trên không chỉ là những dự án kinh doanh mà còn là tuyên ngôn của Shynh Premium trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hoàn mỹ. Shynh Premium tự hào tiên phong mang lại những tinh hoa thẩm mỹ từ khắp nơi trên thế giới về Việt Nam để khách hàng Shynh Premium có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất.

Á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Lân Nhã và nhiều sao Việt khoe sắc trong đêm tiệc 'Dạ yến hoàng gia'

Đặc biệt, sự kiện sẽ có màn trình diễn thời trang độc đáo từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, giới thiệu bộ sưu tập mini "Dạ Yến Hoàng Gia" hợp tác cùng Shynh Group. Những thiết kế trong bộ sưu tập này sẽ được may đo riêng biệt dành cho những vị khách S.VIP trong cộng đồng tinh hoa Shynh Elite Club.

Á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Lân Nhã và nhiều sao Việt khoe sắc trong đêm tiệc 'Dạ yến hoàng gia'

Với đêm tiệc Dạ Yến Hoàng Gia, Shynh Group tự hào với tầm nhìn rộng mở và sứ mệnh cao cả "Thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công", không chỉ tạo ra giá trị thẩm mỹ mà còn góp phần mở ra “chìa khóa hạnh phúc” của phụ nữ toàn cầu là chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần với khát vọng “top of mind” trong ngành hàng thẩm mỹ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả