menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Á hậu Huyền My tậu thêm túi xách hơn 100 triệu đồng

Túi hiệu là món phụ kiện luôn gắn liền với Á hậu Huyền My trong mọi hoạt động.

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ khoe hình ảnh loạt phụ kiện đa dạng sắc màu vừa mới "tậu" gồm một chiếc túi hàng hiệu màu tím, máy ảnh và túi đựng máy ảnh màu hồng ngọt ngào.

Được biết, mẫu túi hiệu được Á hậu 1, Hoa hậu Việt Nam 2014 rinh về là thiết kế độc quyền của một "nhà mốt" nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này đang có Jennie (BLACKPINK) làm đại sứ. Món phụ kiện này theo form dáng hình hộp, được bán với mức giá rơi vào khoảng hơn 100 triệu đồng.

Á hậu Huyền My tậu thêm túi xách hơn 100 triệu đồng

Á hậu Huyền My "tậu" thêm mẫu túi hình hộp màu tím có trị giá hàng trăm triệu đồng.

Chi tiết này khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ. Ở độ tuổi 28, Á hậu Huyền My dù không hoạt động showbiz năng nổ như trước nhưng vẫn sở hữu cuộc sống sang chảnh, dát đầy hàng hiệu.

Cách đây không lâu, Á hậu Huyền My đến nghỉ dưỡng, "chữa lành" tại một địa điểm sang trọng ở Đà Nẵng. Trong khoảnh khắc này, cô cũng không quên mang theo mẫu túi hàng hiệu yêu thích. Mẫu phụ kiện này theo tông màu hồng chủ đạo, toát lên sự ngọt ngào, nữ tính và được sản xuất từ một "nhà mốt" gắn liền với chị cả Jisoo (BLACKPINK). Giá bán của nó cũng rơi vào con số 130 triệu đồng.

Á hậu Huyền My tậu thêm túi xách hơn 100 triệu đồng

Á hậu Huyền My từ xưa đến nay vẫn được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" của làng giải trí Việt. Không dùng đi dùng lại một mẫu túi, cô có hẳn một bộ sưu tập túi xách gồm nhiều mẫu mã, màu sắc và đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ trên thế giới. Giá bán của từng mẫu túi mà Á hậu Huyền My đang sở hữu dao động trong khoảng từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Nguyễn Trần Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Hoa hậu Việt Nam 2014. Thành tích này giúp cô thuận đường hoạt động giải trí. Năm 2017, Á hậu Huyền My được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Grand International. Cô lập thành tích top 10 chung cuộc ngay trên sân nhà.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả