menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Á hậu Huyền My nhập hội mê mẫu túi 'bạch tạng'

Á hậu Huyền My là nhân vật tiếp theo sở hữu mẫu túi hàng hiếm, không phải ai có tiền cũng mua được.

Mới đây, Á hậu Huyền My khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải hình ảnh cùng một món phụ kiện trị giá hơn tỷ đồng trên trang cá nhân.

Đây chính là mẫu túi xách hàng hiếm đến từ một "nhà mốt" xa xỉ trên thế giới. Dân sành thời trang thường gọi nó là túi xách "bạch tạng", không phải ai cũng có thể mua được. Theo đó, món phụ kiện này được làm từ chất liệu da cá sấu trắng quý hiếm ở sông Nile, gợi lên hình ảnh dãy núi Himalaya. Mẫu túi này sở hữu kích thước lớn, có thể chứa nhiều đồ.

Á hậu Huyền My nhập hội mê mẫu túi 'bạch tạng'

Á hậu Huyền My sở hữu chiếc túi "bạch tạng" trị giá tiền tỷ đồng.

Đắt đỏ là thế nhưng nó lại được giới siêu giàu hết mực săn đón. Trong làng giải trí Việt, ngoài Á hậu Huyền My, hàng loạt những mỹ nhân khác cũng nhập hội mê mẫu túi "bạch tạch" độc lạ này.

Người được cho đã sở hữu mẫu túi đắt giá này chính là Hoa hậu Phương Lê. Liên tiếp sau đó, Ngọc Trinh - Lê Hà hay Sella Trương cũng nhanh chóng "rinh" về. Trong một sự kiện, 4 người đẹp này xuất hiện chung một khung hình cùng mẫu phụ kiện đắt giá này khiến công chúng trầm trồ và liên tục đưa ra bàn luận.

Dạo gần đây còn có sự xuất hiện của một số cái tên khác thuộc hội mê túi "bạch tạng" chính là Lệ Quyên và Á hậu Huyền My.

Á hậu Huyền My nhập hội mê mẫu túi 'bạch tạng'

Được biết, món phụ kiện này lần đầu ra mắt vào thời điểm 2014. Khi đó, nó được gắn với mức giá gây choáng váng, khoảng 180,000 USD (hơn 4,5 tỷ đồng), trở thành mẫu túi xách đắt đỏ nhất thế giới. Tính đến nay, vị thế của món phụ kiện này vẫn luôn còn đó và chưa có dấu hiệu sa sút.

Từng có một phiên đấu giá trị Hong Kong, một vị đại gia tiếng tăm còn đưa ra mức giá mua mẫu túi "bạch tạng" độc lạ này là hơn 300,000 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả