menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Á hậu Huyền My để lộ nhẫn kim cương lớn ở ngón tay áp út

Á hậu Huyền My đeo nhẫn kim cương tại vị trí đặc biệt, còn đích thân gọi ai đó là 'hoàng thượng'.

Chiều ngày 26/7, Á hậu Huyền My đăng tải hình ảnh thả dáng bên bộ gậy đánh golf được tặng, đính kèm dòng trạng thái: "In love with Majesty". (Tạm dịch: Yêu hoàng thượng)

Việc cô gọi một ai đó là "hoàng thượng" đồng thời bày tỏ tình cảm được cho đang ngầm thừa nhận chuyện đang trong mối quan hệ tình cảm. Không những vậy, Á hậu Huyền My còn bị soi chi tiết đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ở vị trí ngón tay áp út. Điều này làm dấy lên nghi vấn Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được bạn trai cầu hôn.

Á hậu Huyền My để lộ nhẫn kim cương lớn ở ngón tay áp út

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán một chiều từ phía người hâm mộ. Khi vừa bước sang độ tuổi 28, Á hậu Huyền My đã có những chia sẻ cụ thể về chuyện hôn nhân.

Nàng hậu cho biết bản thân luôn nhận câu hỏi: "Bao giờ lấy chồng" nhưng cô vẫn chưa nghĩ đến. Á hậu Huyền My muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

"Dự định lớn nhất trong tuổi mới của tôi có lẽ chưa phải lập gia đình mà tập trung nhiều hơn cho công việc dẫn chương trình. Chắc chắn khi nào tôi lấy chồng, khán giả sẽ biết ngay. Tôi không giấu mọi người đâu", Á hậu Huyền My chia sẻ.

Không những vậy, cô thổ lộ bản thân không cảm thấy sốt ruột khi chứng kiến loạt chị em trong gia đình Hoa hậu Việt Nam lần lượt lên xe hoa, "yên bề gia thất".

"Với tôi, lấy chồng sớm hay muộn không quan trọng mà việc mình lấy một người thế nào mới là quan trọng. Tôi là người lạc quan và luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, công việc mình làm và hiện tại công việc MC đang khiến tôi hạnh phúc", Á hậu Huyền My nói thêm.

Á hậu Huyền My để lộ nhẫn kim cương lớn ở ngón tay áp út

Những năm gần đây, Á hậu Huyền My không còn quá mặn mà với hào quang làng giải trí. Cô chỉ thi thoảng tham gia một số sự kiện. Phần lớn thời gian cô phát triển sự nghiệp biên tập viên kiêm MC. Song, sức hút của Á hậu Huyền My vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nguyễn Trần Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2014. Năm 2017, cô được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Grand International. Á hậu Huyền My ghi danh vào top 10 chung cuộc ngay trên sân nhà.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả