9 thương hiệu thời trang giá trị nhất thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang giá trị nhất thế giới còn Gucci có tốc độ phát triển nhanh nhất., Báo Doanh Nghiệp Việt Nam
Mới đây, công ty tư vấn tiếp thị Interbrand công bố danh sách các thương hiệu toàn cầu hàng đầu năm 2019. Bảng xếp hạng cho thấy, năm thứ 2 liên tiếp, các thương hiệu thời trang xa xỉ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, trung bình 11%.
1. Louis Vuitton là thương hiệu thời trang giá trị lớn nhất thế giới với 32,223 tỷ USD, tăng 14% so với năm trước. Louis Vuitton cũng là thương hiệu có giá trị thứ 17 trong tất cả các lĩnh vực trên toàn cầu.
2. Chanel xếp vị trí 22 trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị toàn cầu với định giá 22,134 tỷ USD, tương đương mức tăng trưởng 11%.
3. Không thể phủ nhận mức độ xa xỉ của hãng thời trang danh tiếng Hermès. Những sản phẩm của Hermès từ túi xách cho đến quần áo thời trang đều là lựa chọn yêu thích của những ngôi sao đình đám. Giá trị thương hiệu của Hermès vào khoảng 17,92 tỷ USD, tăng trưởng 9% so với năm ngoái.
4. Gucci có mức định giá thương hiệu 15,949 tỷ USD, tương đương mức tăng trưởng 23%. Điều này giúp Gucci trở thành nhà bán lẻ thời trang xa xỉ phát triển nhanh nhất thế giới.
5. Mặc dù Cartier giảm 1 bậc trong bảng xếp hạng chung các thương hiệu toàn cầu (từ số 67 năm 2018 xuống thứ 68 trong năm nay) nhưng tốc độ tăng trưởng của công ty không giảm. Cartier được định giá thương hiệu là 8,192 tỷ USD, mức tăng trưởng 7%.
6. Christian Dior là người tạo dựng nên thương hiệu cao cấp Dior vào năm 1947. Năm nay, Dior có mức định giá thương hiệu 6,045 tỷ USD và đạt mức tăng trưởng 16%.
7. Tiffany & Co. là thương hiệu trang sức cao cấp có trụ sở tại thành phố New York, Mỹ. Năm nay, giá trị thương hiệu của Tiffany & Co. ước đạt 5,335 tỷ USD, giảm 5% so với 2018.
8. Burberry có mức định giá thương hiệu 5,205 tỷ USD, tương đương tốc độ tăng trưởng 4%. Burberry được thành lập vào năm 1856 bởi Thomas Burberry và hiện là hãng thời trang danh tiếng nhất của xứ sở xương mù với hơn 500 cửa hàng đặt tại 50 quốc gia trên thế giới.
9. Giá trị thương hiệu của Prada năm nay đạt 4,781 tỷ USD, giảm 1% so với năm trước. Prada chuyên sản xuất các phụ kiện thời trang, quần áo, bikini, áo khoác, giày dép, nước hoa, túi xách, phụ kiện tóc…
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận