menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Anh

9 chiến lược tạo khách hàng tiềm năng ai cũng nên biết

Quy trình chuyển đổi một người lạ trở thành một khách hàng cần trải qua quá trình Biết - Thích - Tin - Yêu. Vậy làm thế nào bạn có thể chọn được những khách hàng tiềm năng nhất, cùng Ngọc Anh đọc hết bài viết này nhé:

1. Biến bạn bè thành khách hàng

Vì khao khát giúp đỡ người khác thì chẳng có gì xấu khi biến "bạn bè" trở thành "khách hàng". Vì vậy, hãy cứ tự tin hỏi thăm vấn đề của bạn bè và giúp đỡ khi họ cần.

2. Những lời giới thiệu cụ thể

Khi trên thị trường có 100 người bán nhưng có đến 1000 người mua. Những đánh giá chân thành từ khách hàng, đánh giá 5 sao sẽ giúp quá trình thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng rất nhanh chóng.

3️. Marketing cho người lạ

Marketing cho người lạ thật sự tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu bạn khéo léo "đề nghị CHO - NHẬN", liên tục tạo giá trị cho nhóm khách hàng này, qua thời gian họ sẽ nhận lời giúp đỡ từ bạn khi họ cần.

4️. Những buổi gặp mặt chuyên ngành

Trong một buổi gặp mặt chuyên môn, bạn được nói chuyện với khách hàng tiềm năng về lợi ích khi hợp tác với bạn đồng thời khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Tại Việt Nam, những chương trình học, sự kiện miễn phí được ứng dụng rất nhiều.

5️. Những đối tác chiến lược

Hợp tác với những chuyên gia và công ty có đối tượng khách hàng giống bạn giúp xây dựng mối quan hệ WIN - WIN, tận dụng được tệp khách hàng chung để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

6️. Tham dự sự kiện

Hãy gia tăng mạng lưới quan hệ khi tham dự các sự kiện vì thành công của bạn là xây dựng được các mối quan hệ đối tác bền vững.

7️. Phát biểu

Trở thành người cho đi nhiều nhất trong thị trường của bạn bằng cách chia sẻ, tự tin đứng trước đám đông để trình bày quan điểm, vấn đề giúp bạn xây dựng niềm tin và uy tín trước các khách hàng tiềm năng.

8️. Hội thảo qua Web

Dịch Covid-19 vừa qua chứng kiến cách các sự kiện Online được tổ chức. Một hội thảo Livestream trên Facebook có thể mời đến tham dự 1000 - 2000 người với chi phí siêu rẻ. Do đó, bạn cần tận dụng xu thế này để tiếp cận và tương tác với các khách hàng tiềm năng.

9️. Viết

Hãy chia sẻ nhiều thông tin giá trị hơn qua website/bài viết...để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Luôn tập trung giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phạm Ngọc Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại