menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

9 bước cần thiết để nhận tick xanh trên Instagram

Đối với các thương hiệu và những người nổi tiếng trên Instagram, việc xác minh là hình thức tuyệt vời nhất. Dấu tick xanh trên Instagram không chỉ xác nhận danh tính của bạn. Mà nó còn cho phép kiểm soát sự hiện diện trực tuyến của mình. Bằng cách đảm bảo trang cá nhân của bạn là trang duy nhất đại diện cho thương hiệu của bạn.

Việc xác minh Instagram không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng có thể làm được. Nhưng nếu bạn muốn giành được dấu tick xanh trên Instagram, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký thành công.

Dấu tick xanh trên Instagram nghĩa là gì?

Theo Instagram, việc được xác minh có nghĩa là Instagram đã xác nhận tài khoản của bạn đích thực là nhân vật công chúng, người nổi tiếng hoặc thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, nếu bạn bắt gặp một tài khoản Instagram có dấu tích màu xanh trong tiểu sử. Điều đó có nghĩa là bạn đang xem tài khoản chính thức của thương hiệu hoặc người nổi tiếng.

Huy hiệu xác minh của Instagram giúp các thương hiệu và người nổi tiếng đạt được sự tin cậy và tránh bị mạo danh. Đồng thời, giúp người dùng Instagram tìm thấy tài khoản phù hợp khi tìm kiếm thương hiệu hoặc người nổi tiếng yêu thích của họ.

9 bước cần thiết để nhận tick xanh trên Instagram

Để đăng dấu tick xanh trên Instagram cần phải làm gì?

Bất kỳ ai cũng có thể yêu cầu xác minh trên Instagram. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các tiêu chí nhất định để được dấu tích màu xanh. Mặc dù quy trình và yêu cầu chính xác để nhận được dấu tích xác minh trên Instagram không rõ ràng. Tuy nhiên, nền tảng này cung cấp một số nguyên tắc để giúp bạn tìm hiểu xem mình có đủ điều kiện hay không.

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng và Điều khoản sử dụng của Instagram. Ngoài ra, tài khoản của bạn cũng cần phải:

Xác thực: Tài khoản của bạn phải thuộc về người thực, doanh nghiệp, thương hiệu.

Công khai: Tài khoản Instagram riêng tư không đủ điều kiện để xác minh.

Hoàn thành: Tài khoản của bạn phải có tiểu sử và ảnh, đồng thời bạn phải thường xuyên hoạt động trên Instagram.

Duy nhất: Tài khoản của bạn phải là tài khoản duy nhất của bản thân hoặc doanh nghiệp. Instagram không xác minh nhiều tài khoản cho cùng một người hoặc doanh nghiệp.

Đáng chú ý: Tài khoản của cá nhân hoặc doanh nghiệp được nhiều người biết đến. Hay được tìm kiếm nhiều và đã được giới thiệu trong nhiều nguồn tin tức. Các nguồn phương tiện truyền thông trả tiền hoặc được tài trợ không được tính.

Hãy nhớ rằng số lượng người theo dõi không được tính trong các điều kiện trên mà bạn cần phải có đủ điều kiện để đạt được tick xanh trên Instagram. Cho dù bạn có hơn 100.000 người theo dõi hay ít hơn 10.000 người theo dõi. Bạn vẫn có thể đăng ký nếu bạn đáp ứng các yêu cầu của Instagram.

Cách yêu cầu xác minh trên Instagram

  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn và đi đến Cài đặt từ menu ở trên cùng bên phải.
  2. Bên trong Cài đặt, nhấp vào “Tài khoản” và chọn “Yêu cầu xác minh”.
  3. Hoàn thành các yếu tố bắt buộc và sau đó nhấn gửi để bắt đầu quá trình xem xét.

9 mẹo hữu ích để được xác minh trên Instagram

Nếu bạn đã sẵn sàng đăng ký, thì đây là một số mẹo mà bạn có thể triển khai để tăng cơ hội đạt được tick xanh trên Instagram.

1. Hoàn thành hồ sơ Instagram của bạn

Một trong những cách Instagram xác minh danh tính của bạn là xem hồ sơ của bạn. Đảm bảo hồ sơ của bạn hoàn chỉnh 100% bằng cách thêm tiểu sử và ảnh đại diện cho thương hiệu hoặc bản thân của bạn.

Đảm bảo hồ sơ của bạn hoàn chỉnh và xác thực cũng có thể giúp bạn xây dựng uy tín đối với khán giả của mình. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút nhiều người theo dõi, tương tác và sự chú ý của giới truyền thông.

2. Xây dựng trang cá nhân trên các trang mạng xã hội

Thiết lập lượng người theo dõi mạnh mẽ trên các nền tảng xã hội khác. Điều này có thể giúp tài khoản Instagram của bạn dễ dàng được tick xanh trên đó. Ví dụ: Instagram và Facebook của bạn có liên kết chặt chẽ hoặc các thông tin báo chí. Khi tên của bạn xuất hiện trên tin tức hoặc phương tiện truyền thông. Bạn hãy sử dụng sự xuất hiện đó để xây dựng trang cá nhân của bạn và tăng theo dõi.

Để có được nhiều người theo dõi hơn trên Instagram và các nền tảng khác thì các bạn nên thử những mẹo sau:

Đăng thường xuyên và nội dung liên kết với nhau: Với bất kỳ mạng xã hội nào, bạn càng hoạt động nhiều thì bạn càng có nhiều tương tác với tài khoản của mình.

Phát triển nội dung thu hút: Cũng giống như bạn đăng những bức ảnh tuyệt đẹp trên Instagram để cải thiện lượng theo dõi của mình. Bạn cũng nên phát triển nội dung chất lượng cho các trang mạng xã hội khác của mình.

3. Để ý các tài khoản mạo danh

Các tài khoản đại diện cho người nổi tiếng và thương hiệu nổi tiếng được xác minh vì chúng có khả năng bị mạo danh cao. Huy hiệu đã xác minh của bạn khiến bạn trở nên khác biệt với tư cách bạn duy nhất. Nó xây dựng lòng tin đối với những người theo dõi bạn bằng cách cho họ biết rằng họ không theo dõi một kẻ mạo danh.

4. Duy trì hoạt động trên tài khoản của bạn

Điều này có vẻ hiển nhiên nhưng bạn sẽ không bao giờ được Instagram xác minh nếu bạn không tích cực sử dụng nền tảng này. Khi quản trị viên đến xem bạn có đáng để Instagram xác minh hay không, họ sẽ tìm kiếm hoạt động thường xuyên. Nếu bạn không sử dụng nền tảng này, sẽ không có lợi khi bắt đầu quá trình xác minh.

Bạn nên đăng những bức ảnh tuyệt vời bởi vì Instagram là trang mạng xã hội có tính thẩm mỹ. Những người có ảnh hưởng kiếm được người theo dõi vì họ biết cách thu hút khán giả của mình. Tìm hiểu những gì người theo dõi của bạn muốn xem trên trang của bạn và nắm bắt. Thêm vào đó, tương tác với khán giả của bạn. Đừng quên dành thời gian trả lời nhận xét, thích bài đăng và khám phá các hashtag có liên quan. Tương tác là chìa khóa trên bất kỳ nền tảng xã hội nào.

5. Tăng cường phương tiện kiếm được của bạn

Muốn Instagram cung cấp cho bạn dấu tick xanh thì bạn phải cho họ thấy bạn xứng đáng. Bạn cần hiện lên đầu tiên khi có ai tìm kiếm bạn trên Google. Bởi vì nếu bạn không được công nhận rộng rãi, thì không có gì để xác minh.

6. Đừng cố mua huy hiệu xác minh trên Instagram

Cách duy nhất để được xác minh trên Instagram là đăng ký thông qua ứng dụng hoặc thông qua các đối tác truyền thông của Facebook. Đừng cố gắng đi bất kỳ lối tắt nào, chẳng hạn như mua theo cách của bạn. Việc cố gắng mua huy hiệu xác minh không chỉ không hiệu quả và lãng phí tiền bạc của bạn. Mà còn có thể bị phạt vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng của Instagram.

Thay vào đó, hãy cố gắng thu hút nhiều người theo dõi Instagram thực sự. Bạn chỉ cần bằng cách tạo nội dung hấp dẫn và hữu ích. Thêm vào đó, bạn càng có nhiều người theo dõi, bạn càng có nhiều khả năng trở nên nổi tiếng. Từ đây bạn được giới thiệu trên các nguồn tin tức hoặc phương tiện truyền thông xác thực.

7. Cải thiện khả năng tìm kiếm của bạn

Một trong những yêu cầu quan trọng để được xác minh trên Instagram là phải nổi tiếng và được tìm kiếm nhiều. Điều này có nghĩa là bạn cần phải tích cực hơn trên chiến lược PR và cố gắng nâng cao tên tuổi của mình. Một điều khác bạn có thể làm để được xác minh nhanh hơn là tối ưu hóa các bài đăng của mình bằng cách thêm hashtag # .

8. Cá nhân hóa bài đăng của bạn

Tạo và duy trì một tài khoản duy nhất và xác thực là điều vô cùng quan trọng để được xác minh trên Instagram. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên cá nhân hóa các bài đăng của mình. Để từ đây giúp bạn phân biệt tài khoản của mình với những kẻ mạo danh.

9. Thuê Agency để giúp đỡ

Nếu bạn muốn tìm công ty để giúp bạn trong quá trình này. Hãy tìm đến Agency về Digital Marketing hoặc công ty PR chuyên nghiệp có quyền truy cập vào các công cụ hỗ trợ truyền thông của Facebook. Họ sẽ có thể gửi yêu cầu xác minh tài khoản của bạn, thay mặt bạn xác nhận tên người dùng và hợp nhất tài khoản.

Hãy nhớ rằng phương pháp trên là một nguồn hỗ trợ hợp pháp không giống như các công cụ mua hoặc cung cấp lượt thích, tương tác hoặc xác minh giả để đổi lấy tiền. Vì vậy, một Agency không đảm bảo sẽ thành công trong việc xác minh Instagram của bạn. Tuy nhiên, nó có thể làm tăng các thay đổi.

Mất dấu tick xanh xác minh hoặc không được xác minh trên Instagram

Ngay cả khi bạn được xác minh trên Instagram, hãy nhớ rằng bạn có thể mất dấu tich xanh. Trường hợp này thường xảy ra nếu bạn không tuân theo Điều khoản sử dụng và Nguyên tắc cộng đồng của Instagram. Hoặc nếu Instagram phát hiện rằng bạn đã cung cấp thông tin gây hiểu lầm hoặc sai trong đơn đăng ký xác minh dấu tick Instagram.

Để giữ trạng thái đã đã xác minh của bạn, hãy đảm bảo bạn luôn tuân thủ các quy tắc và duy trì hoạt động trên Instagram. Bạn cũng nên thường xuyên đăng những nội dung độc đáo và hấp dẫn và luôn công khai tài khoản của bạn.

Nếu bạn không được xác minh vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể đăng ký xác minh lại sau 30 ngày.

Có nên xác minh tài khoản Instagram không?

Có rất nhiều kế hoạch và nỗ lực để có thể xác minh Instagram. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có lý do đúng đắn. May mắn thay, có rất nhiều lợi ích khi được xác minh, từ uy tín thương hiệu tốt hơn đến sự hiện diện cá nhân trên xã hội.

Xác minh qua Instagram sẽ giúp phân biệt bạn với đám đông. Nó giúp bạn tiếp cận những người quan trọng của bạn dễ dàng hơn. Được sử dụng đúng cách, nó làm cho bạn đáng tin cậy hơn trên mạng xã hội và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là thể hiện rằng bạn xứng đáng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại