menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'

Chinh phục những người yêu khoa học và không gian, các thương hiệu sản xuất đồng hồ không ngừng sáng tạo các sản phẩm lấy cảm hứng từ vũ trụ với nhiều mức giá dễ tiếp cận.

Vũ trụ, vệ tinh, mặt trăng, sao hoả,… là những nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân chế tác đồng hồ sáng tạo trong các cỗ máy thời gian. Những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ không gian không chỉ mang lại vẻ ngoại hình độc đáo mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa khoa học và nghệ thuật chế tác đồng hồ. Dưới đây là 8 thiết kế sáng tạo lấy ý tưởng từ không gian, theo GQ.

8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'

Urwerk UR-120 - 100.000 CHF (khoảng 113.600 USD): Lấy cảm hứng từ vệ tinh, những chuyên gia sáng tạo Thụy Sĩ từ thương hiệu Urwerk đã tạo nên mẫu UR-120 độc đáo tựa một trung tâm vệ tinh ngoài không gian. Mặt số của UR-120 phức tạp, mở rộng giới hạn của ngành chế tác đồng hồ. Quanh trung tâm mặt số là các “vệ tinh” quay trên trục riêng. Điểm đặc biệt là tính năng hiển thị giờ thông qua lò xo tạo hình chữ V, sau khi tách ra cả hai mảnh ghép hiển thị thông tin quay trên trục riêng của chúng và đóng lại để biểu thị đơn vị giờ mới.

8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'

Argon Space One - 1.900 Euro (khoảng 2.000 USD): Không phải hình dáng vỏ vuông hay tròn, mẫu Space One của Argon chính xác là một buồng lái vũ trụ có mặt kính sapphire. Đồng hồ có trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ 30 gram. Thông qua “buồng lái” có thể thấy các thông tin biểu thị giây, giờ và phút. Trong khi giây và phút luôn chuyển động thì giờ vẫn đứng yên, sau đó “nhảy” vào cuối giờ.

8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'

Mr Jones Beam Me Up - 225 bảng Anh (khoảng 280 USD): Thiết kế vui nhộn từ nhà sản xuất đồng hồ nước Anh có mặt số là hình ảnh minh hoạ của nghệ sĩ người Pháp Xavier Broche. Không vạch chỉ giờ hay chữ số, thông tin thời gian của đồng hồ được hiện thị thông qua cảnh một chú lợn hoạt hình cố gắng hết sức để thoát khỏi ánh đèn từ đĩa bay rọi ra. Với kích thước 40 mm, mẫu Beam Me Up có vỏ bằng thép không gỉ 316L, đi kèm với đồng hồ là dây đeo bằng da Nubuck màu nâu rộng 18 mm.

8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'

Casio G-Shock GWM5610NASA4 - 170 USD: Tiếp cận không gian dễ dàng với mẫu G-Shock phủ bằng màu cam quốc tế (International Orange) nổi bật và dễ nhận biết với môi trường xung quanh. Đồng hồ sử dụng màn hình LED hiển thị các thông tin thời gian. Mẫu G-Shock này cũng được trang bị tính năng Tough Solar (sạc bằng năng lượng mặt trời) và Multi-Band 6, tính năng cho phép đồng hồ tự động đồng bộ và cập nhật múi giờ thông qua sóng radio từ 6 trạm sóng trên thế giới, giúp đồng hồ luôn hiển thị đúng múi giờ và chính xác.

8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'
8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'

Omega Speedmaster X-33 Marstimer - 6.600 bảng Anh (khoảng 8.200 USD): Speedmaster X-33 Marstimer là một bước tiến nhảy vọt của Omega trong việc chinh phục không gian, dẫn đầu cuộc phiêu lưu đưa con người lên sao Hoả trong tương lai nhờ tính năng theo dõi một lúc hai múi giờ trên trái đất và sao Hoả. X-33 Marstimer có vỏ titanium grade-2 đường kính 45 mm, dây đeo cũng được làm bằng titanium siêu nhẹ và siêu bền. Đồng hồ được chứng nhận bởi Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) đủ tiêu chuẩn sử dụng ngoài không gian.

8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'

Bulova Lunar Pilot Chronograph - 469 bảng Anh (khoảng 580 USD): Lunar Pilot Chronograph là phiên bản giá rẻ, tái hiện lại mẫu đồng hồ lịch sử “Moon Watch” của Bulova từng chế tạo cho phi hành gia David Scott, phi hành gia tham gia trong sứ mệnh Apollo 15 năm 1971. Đồng hồ có vỏ là thép không gỉ 316L, kích thước 45 mm. Lunar Pilot Chronograph sử dụng bộ chuyển động thạch anh có độ chính xác cao NP20 độc quyền của thương hiệu.

8 đồng hồ 'bay giữa ngân hà'

Hamilton PSR (Ref. H52404130) - 980 bảng Anh (khoảng 1.200 USD): Lấy cảm hứng từ vẻ ngoài bí ẩn và tăm tối của vũ trụ, PSR của Hamilton mang trên mình diện mạo nổi bật nhờ vỏ và dây đeo phủ PVD màu đen. Đồng hồ thiết kế tối giản, màn hình LCD và OLED kỹ thuật số kết hợp hiển thị thông tin thời gian chữ màu đỏ qua một chạm. Bên trong lớp vỏ không gỉ này là bộ máy thạch anh Hamilton GHA01.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại