24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Nguyễn Thúy Quỳnh
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

8 định luật kiếm tiền giúp tay trắng làm nên cơ đồ

Những góc nhìn sẽ thay đổi tư duy của bạn ngay hôm nay.

8 định luật kiếm tiền giúp tay trắng làm nên cơ đồ

Định luật 1: Bạn muốn trở thành một con sói hay một con cừu?

Dù là chơi cổ phiếu hay là mở công ty, lập nghiệp, vĩnh viễn luôn có tầm 10% số người kiếm được tiền và 90% số người phải mất tiền, đó là định luật của thị trường. Như vậy, số người sẽ trở thành người nghèo chiếm đa số. Vậy muốn kiếm được tiền, đừng đi theo số đông, đừng làm một trong đa số người đó.

Định luật 2: Tiền có khắp mọi nơi, kiếm tiền thực ra rất dễ dàng!

Thích kiếm tiền không điển hình cho việc tham lam. Đó là năng lực cá nhân của người ta, biểu thị giá trị con người cũng như trình độ của họ.

Định luật 3: Cách kiếm tiền hữu hiệu nhất chính là tập trung vào một lĩnh vực

Có hàng ngàn cách để kiếm tiền, nhưng nhiều phương pháp càng phức tạp càng chỉ kiếm được số tiền nhỏ lẻ. Ngược lại, có nhiều cách đơn giản, chỉ cần chuyên tâm là kiếm được bộn tiền.

Định luật 4: Muốn kiếm nhiều tiền nhất định phải có mục tiêu

Không có mục tiêu, bạn muốn cố gắng nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Hơn nữa, rất dễ khiến bản thân đi sai hướng, phạm sai lầm, thậm chí lầm đường lạc lối, trở nên lười biếng, ỷ lại.

Định luật 5: Nhất định phải kiếm tiền bằng trí

Sống ở thời đại này, bạn muốn nhanh kiếm được nhiều tiền, nhất định nên vận dụng trí tuệ của mình.

Bạn đã thấy ai kiếm được nhiều tiền bằng việc lao động chân tay chưa?

Định luật 6: Dám hành động!

Cách kiếm tiền thì nhiều lắm, nhưng người dám "mạo hiểm" theo thì rất hiếm. Đa phần ai cũng thích những thứ ổn định, họ chấp nhận cuộc sống không đặc sắc để tránh rủi ro trong việc đầu tư, nhưng lại không biết sự “ổn định” ấy một khi mất đi sẽ đem đến rủi ro lớn gấp bội so với hiện tại.

Định luật 7: Học cách kiếm tiền

Trên thế giới này có rất nhiều người thông minh, nhưng không phải ai thông minh cũng giàu có. Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền, bạn phải học cách kiếm tiền! Đại học không phải con đường đem đến 100% thành công, nhưng tự học có thể.

Định luật 8: Muốn kiếm bộn tiền, phải đưa ra lựa chọn

Lựa chọn cũng là một dạng vận may, lựa chọn tốt đem đến tài phú, lựa chọn không tốt sẽ phải mất vốn, mất thời gian, mất công sức vô ích.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả