menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Hòa Bình có không ít điểm đến có thể khiến bạn bất ngờ bởi khung cảnh quá hùng vĩ. Dưới đây là 8 địa điểm check-in cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hòa Bình.

Đèo Thung Khe

Đèo Thung Khe là một trong những địa điểm du lịch Hòa Bình đặc sắc mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua nếu có dịp đến đây. Khi đặt chân đến cung đường tuyệt đẹp này, du khách có thể thỏa mãn được đam mê phượt, được chinh phục những đoạn đường quanh co uốn lượn vô cùng thách thức.

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Dừng chân tại đèo Thung Khe, du khách sẽ có cảm giác hệt như đang đi lạc sang trời Âu, được thỏa sức chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh ruộng lúa xanh mướt ở phía xa. Cảm giác bình yên và thư giãn lúc này sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Cũng chính bởi đặc trưng địa hình hiểm trở như vậy mà du khách nhất định phải thật cẩn thận khi di chuyển đến đây.

Thác Thăng Thiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm “check-in” tại Hòa Bình với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ thì thác Thăng Thiên là điểm dừng chân phù hợp nhất.

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Thác được bao quanh bởi rừng xanh với thảm thực vật phong phú. Điểm nổi bật của thác là làn nước trong mát, xanh ngọc khiến cho du khách mê mẩn mỗi lần đặt chân tới khu vực suối. Chẳng những vậy không khí xung quanh dòng suối còn mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu, khoan khoái xua tan đi mọi áp lực cuộc sống.

Thủy điện Hòa Bình

Thủy điện Hòa Bình là một trong những địa điểm được du khách yêu thích, đặc biệt là vào thời gian xả nước. Cách trung tâm thành phố Hoà Bình khoảng 4km, nằm chắn ngang sông Đà, đây là nhà máy cung cấp điện và nước cho cả miền Bắc.

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Đến tham quan nhà máy thuỷ điện Hoà Bình sẽ là cơ hội quý giá để chúng ta có thể ngắm nhìn dòng sông Đà hùng vĩ, cũng như khám phá công trình kiến trúc có đóng góp to lớn trong công cuộc đổi mới ở nước ta.

Động Cóc Đá Bạc

Có tên gọi khác là Động Tiên, Động Cóc Đá Bạc là điểm tham quan thu hút sự chú ý của tín đồ yêu thích khám phá trong hành trình du lịch Hòa Bình. Động gắn liền với điển tích về tiên nữ xuống trần gian dạo chơi, được người dân địa phương truyền tai nhau đến tận ngày nay.

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Động Cóc Đá Bạc là quần thể gồm ba hang động nhỏ, bao gồm động Cô Tiên, Long Tiên và động Mẫu. Cả ba hang đều sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng với những nhũ đá rũ từ trên trần tựa rèm châu lung linh.

Khu du lịch Bản Lác

Khu du lịch Bản Lác - Hòa Bình là địa điểm nổi tiếng khắp cả nước với vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc. Tại đây, đường sá ngày nay đã được đầu tư cải tạo vô cùng sạch sẽ và khang trang. Khung cảnh xung quanh bản làng vô cùng bình yên với những ngôi nhà sàn cao khoảng 2m, những lũy tre làng rợp bóng mát.

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Đến khu du lịch Bản Lác, bạn có thể trải nghiệm đạp xe một vòng quanh bản để ngắm nhìn những cánh đồng lúa xanh mướt, được lắng nghe âm thanh trong trẻo của dòng suối chảy. Tất cả làm nên cảm giác bình yên mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi phố thị.

Suối Khoáng Kim Bôi

Địa điểm này được nhiều du khách yêu mến bởi nguồn nước khoáng tự nhiên, trong vắt. Nhiệt độ tại suối khoáng này thường được duy trì trong khoảng từ 34 đến 36 độ C. Hãy ngâm mình trong làn nước nóng khi đến đây, bởi nước khoáng sẽ giúp bạn chữa các bệnh viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp...

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Không chỉ được thư giãn về thân thể khi đến khu du lịch Suối Khoáng Kim Bôi, bạn còn được thưởng thức nước khoáng đóng chai tự nhiên, thơm ngon vô cùng. Nếu muốn ở lại qua đêm tại đây, bạn hãy lên kế hoạch và đặt trước phòng khách sạn ở Suối Khoáng Kim Bôi trước từ khoảng từ 3 đến 6 tháng nhé!

Hang Chiều

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Đây là động thạch nhũ tự nhiên nằm trên núi đá vôi Pù Khà. Bạn buộc phải có thể chất và tinh thần hăng hái khám phá để có thể vượt qua hơn 1200 bậc thang để “check-in” tại đây. Đúng như cái tên, hang động này đẹp xinh lung linh nhất là vào buổi chiều tà khi đó ánh mặt trời ngà ngà vàng chiếu rọi vào từng phiến đá thạch nhũ tạo nên những màu sắc rất đẹp. Nếu được dịp may mắn ngắm nhìn vẻ đẹp này thì đừng quên lấy máy ảnh ra và chụp vài kiểu ảnh để đời bạn nhé.

Thung Nai

Sở hữu địa thế độc đáo khi tọa lạc giữa lòng hồ trên dòng sông Đà, Thung Nai được ví von là Vịnh Hạ Long trên núi với khung cảnh sơn thủy hữu tình, làn nước trong xanh biêng biếc soi bóng mây và những dãy núi đá vôi nằm rải rác đầy thú vị.

8 địa điểm "check-in" đẹp quên sầu ở Hòa Bình, nhiều nơi cảnh tựa trời Âu

Nếu có dịp về với Thung Nai trong hành trình du lịch Hòa Bình, bạn đừng bỏ qua cơ hội ngồi thuyền nan len lỏi qua những đảo đá giữa lòng hồ. Khoảnh khắc ngồi thuyền lênh đênh giữa bốn bề sóng nước, lắng nghe tiếng gió đung đưa kẽ lá xào xạc và trước mặt là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trải dài, chắc chắn sẽ là liều thuốc giúp bạn nạp lại năng lượng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả