menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

8 cách để phát triển Email marketing với Facebook cho SME

Bạn là một doanh nghiệp và bạn muốn có thêm người đăng ký email? Bạn tự hỏi làm thế nào để chuyển những người theo dõi Facebook trở thành người dùng của bạn? Trong bài viết này sẽ tìm hiểu cách tận dụng các trang, bài đăng và quảng cáo để phát triển email marketing với Facebook.

3 cách để phát triển Email marketing của bạn trên Facebook miễn phí

1. Thiết lập nút đăng ký trên trang Facebook của bạn

Bạn có muốn giúp khách hàng tiềm năng đăng ký bất cứ khi nào họ truy cập trang Facebook? Thiết lập nút đăng ký cũng là cách để bạn có thể phát triển triển danh sách email marketing với Facebook của mình. Bạn có thể định cấu hình nút hành động trên trang của mình để giúp khách hàng đăng ký email dễ dàng hơn. Quá trình thiết lập cũng tương tự cho dù bạn sử dụng trải nghiệm trang trước đó hay trang mới.

Nếu bạn sử dụng trải nghiệm trang mới, hãy mở Facebook và chuyển sang trang của bạn. Nhấp vào ba dấu chấm bên dưới nút Chỉnh sửa để mở menu trang và chọn Chỉnh sửa Nút Hành động.

Từ menu, chọn Đăng ký và nhấp vào Tiếp theo.

Sau đó nhập URL biểu mẫu đăng ký email và nhấp vào Lưu.

Nếu bạn sử dụng trải nghiệm trang chưa cập nhật bản mới. Hãy điều hướng đến trang Facebook của bạn và nhấp vào nút hành động hiện có. Nhấn nút Chỉnh sửa, sau đó chọn Đăng ký từ menu nút hành động. Nhập URL đăng ký và nhấp vào Lưu.

Sau khi bạn hoàn thành các bước này, bất kỳ ai truy cập trang Facebook của bạn đều có thể dễ dàng đăng ký vào danh sách của bạn. Bạn có thể tạo nội dung không phải trả tiền hoặc trả phí để hướng khách hàng tiềm năng đến lời kêu gọi hành động (CTA) này. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một phương pháp thụ động để tạo đăng ký.

2. Sử dụng Thông tin Facebook và Liên kết Phần Giới thiệu

Tăng lưu lượng truy cập vào Trang đích chọn tham gia nhận bản tin của bạn. Hành động này cũng được coi là sự phát triển email marketing với ứng dụng Facebook.

Các trang Facebook chỉ có thể hỗ trợ một nút hành động duy nhất nên có thể không dành được vị trí này để đăng ký email. Nếu bạn thêm liên kết đến trang web của công ty mình ở nơi khác trên trang Facebook của mình. Bạn có các tùy chọn khác để thu hút người đăng ký. Ví dụ: bạn có thể liên kết đến trang chủ hoặc trang liên hệ của công ty mình từ phần Thông tin hoặc Giới thiệu trên trang Facebook của bạn.

Trên các trang đích được liên kết này, bạn có thể thêm biểu mẫu đăng ký email được nhúng hoặc bật lên. Bằng cách đó, bạn có thể thu hút người đăng ký mới bất cứ khi nào bạn liên kết đến trang web của mình từ trang Facebook hoặc bài đăng của mình.

3. Cung cấp ưu đãi đăng ký

Nếu bạn có đối tượng tương tác trên Facebook. Bạn không nhất thiết phải đợi những người đăng ký tiềm năng truy cập hồ sơ của bạn và nhấn vào nút hành động của bạn. Thay vào đó, bạn có thể thêm các liên kết đăng ký vào các bài đăng miễn phí trên trang của mình.

Có thể thêm liên kết đăng ký trực tiếp vào chú thích trên Facebook của mình. Nhưng thuật toán của nền tảng có thể không ưu tiên nội dung có URL bên ngoài. Nếu bạn thấy rằng các bài đăng của mình không tạo ra nhiều đăng ký mới, thì hãy thử đặt liên kết trong các nhận xét.

5 cách để phát triển danh sách email marketing của bạn trên Instagram bằng chiến thuật trả phí

4. Quảng cáo Nút hành động đăng ký của bạn

Bạn đã thiết lập nút hành động đăng ký email marketing cho trang Facebook của mình chưa? Facebook cung cấp cho bạn hai cách dễ dàng để mở rộng phạm vi tiếp cận của nút hành động để bạn có thể thu hút thêm nhiều người đăng ký mới.

Để quảng cáo nút hành động đăng ký của bạn, hãy mở trang Facebook của bạn. Sau đó là truy cập lại quy trình Chỉnh sửa nút hành động. Thay vì nhấp vào nút Thay đổi, hãy nhấp vào nút Quảng cáo.

Hãy truy cập trang Facebook của bạn và nhấp vào nút quảng cáo

Từ danh sách mục tiêu, hãy chọn Thu hút thêm người đăng ký. Bất kể bạn chọn tùy chọn nào trong số này, Facebook sẽ tự động tạo quảng cáo đăng ký bằng cách sử dụng ảnh bìa và phần giới thiệu của trang của bạn.

Để thay đổi bản sao quảng cáo hoặc quảng cáo, hãy nhập chú thích mới vào trường Mô tả. Sau đó bạn hãy nhấp vào nút Chọn phương tiện để tải nội dung lên.

Nếu như bạn có một bài đăng miễn phí mà bạn muốn quảng bá nó hơn nữa? Nhấp vào liên kết Sử dụng bài đăng ở góc trên bên phải của bảng Quảng cáo sáng tạo để chọn bài đăng bạn muốn sử dụng để tạo đăng ký email marketing.

Sau đó, chọn thời lượng, ngân sách và đối tượng cho quảng cáo. Facebook tự động chọn đối tượng Lợi thế để tăng cường, nền tảng này tự động tạo dựa trên trang và người đăng ký của bạn. Bạn cũng có tùy chọn để chọn vị trí quảng cáo trên Facebook. Meta tự động đặt quảng cáo đăng ký trên Facebook, Messenger và Instagram. Tuy nhiên, bạn có thể chọn không tham gia Instagram và Messenger nếu muốn tập trung vào Facebook.

5. Tăng cường các bài đăng miễn phí có hiệu suất cao

Nút hành động trên trang của bạn không phải là lựa chọn duy nhất cho nội dung được tài trợ. Các bài đăng miễn phí có hiệu suất cao cũng có thể là ứng cử viên tuyệt vời cho việc tăng Facebook. Ví dụ: nếu bài đăng thu hút khách hàng tiềm năng hoặc mã giảm giá của bạn tạo ra rất nhiều phản ứng và nhận xét. Hãy xem xét quảng cáo bài đăng đó cho nhiều đối tượng hơn.

Thay vì chọn mục tiêu để tăng theo cách thủ công. Hãy để Facebook tự động hóa mục tiêu dựa trên cài đặt của bạn. Nếu bạn chọn mục tiêu tự động, bạn có thể thêm nút CTA Đăng ký vào quảng cáo và chỉ định đích đến.

6. Chạy quảng cáo lưu lượng truy cập

Để thu hút người đăng ký email marketing tiềm năng đến trang web của bạn. Hãy sử dụng mục tiêu lưu lượng truy cập trong Trình quản lý quảng cáo. Ở cấp độ nhóm quảng cáo, hãy chọn Trang web cho vị trí chuyển đổi và Lượt xem trang đích làm hành động tối ưu hóa.

Lưu ý rằng Trình quản lý quảng cáo thường chọn Nhấp chuột vào liên kết làm hành động tối ưu hóa mặc định cho quảng cáo lưu lượng truy cập có chuyển đổi trang web. Mặc dù hành động tối ưu hóa này có khả năng dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn từ khách hàng. Nhưng điều đó có thể không chuyển thành nhiều người hơn tải và tương tác với trang web của bạn. Ở cấp độ quảng cáo, hãy sử dụng quảng cáo lôi kéo mọi người nhấp vào. Sau đó là chọn đích đến có khả năng thúc đẩy đăng ký email marketing.

7. Chạy quảng cáo tương tác

Chạy quảng cáo tương tác cũng có thể là một lựa chọn thông minh để tăng hiệu quả của email marketing với Facebook cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt nếu nhóm của bạn sẵn sàng trả lời thủ công hoặc trả lời tự động.

Trong Trình quản lý quảng cáo, hãy chọn mục tiêu Tương tác và chọn Ứng dụng nhắn tin cho vị trí chuyển đổi. Theo mặc định, Trình quản lý quảng cáo đặt quảng cáo tương tác trên tất cả các ứng dụng có sẵn, bao gồm Messenger, WhatsApp và Instagram Direct. Đảm bảo bỏ chọn bất kỳ nền tảng nào mà bạn không muốn tạo tương tác.

Ở cấp độ quảng cáo, hãy chọn tùy chọn Trò chuyện tự động. Tùy chọn này cho phép bạn thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng rồi thu hút họ trong Messenger. Sau đó chọn hoặc tạo một mẫu tin nhắn.

Đảm bảo mẫu bạn chọn hoặc xây dựng bao gồm lời nhắc cho khách hàng tiềm năng cung cấp địa chỉ email của họ. Ngay cả khi quảng cáo đã làm rõ giá trị trao đổi, bạn nên nhắc lại những gì người đăng ký sẽ nhận được khi cung cấp thông tin liên hệ của họ.

Nếu quảng cáo của bạn hứa hẹn một tài nguyên hoặc một phần thưởng khuyến khích khác. Hãy tự động hóa quy trình phân phối trước khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo. Bằng cách đó, doanh nghiệp của bạn có thể tập trung vào việc tương tác với khách hàng tiềm năng trong Messenger. Cùng với đó là tối đa hóa giá trị của chiến dịch quảng cáo.

8. Quảng cáo biểu mẫu khách hàng tiềm năng gốc

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn không có xu hướng tương tác với DM. Biểu mẫu khách hàng tiềm năng có thể là một lựa chọn tốt hơn để đánh giá mức độ quan tâm và tạo đăng ký. Với biểu mẫu khách hàng tiềm năng gốc, bạn có thể thu thập chi tiết liên hệ của khách hàng tiềm năng mà không cần nhắc họ rời khỏi Facebook.

Để thiết lập loại quảng cáo này, hãy chọn mục tiêu khách hàng tiềm năng trong Trình quản lý quảng cáo. Sau đó, chọn Mẫu tức thì làm vị trí chuyển đổi. Ở cấp độ quảng cáo, hãy tạo biểu mẫu để thu thập địa chỉ email của khách hàng tiềm năng.

Sau đó, thêm các câu hỏi tùy chỉnh để đủ điều kiện triển vọng. Trình quản lý quảng cáo cho phép bạn chỉ định một số câu hỏi nhất định để lọc ra những khách hàng tiềm năng không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong quá trình theo dõi.

Kết luận

Cho dù cách tiếp cận của bạn dựa trên tương tác hay dựa trên liên kết hoạt động tốt hơn cho đối tượng mục tiêu. Thì bạn vẫn có nhiều tùy chọn để tạo đăng ký email marketing với trang Facebook của mình. Kết hợp các ý tưởng trên vào chiến lược Facebook của bạn để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại