menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Ngọc Hiệp Pro

7 việc làm hàng ngày để trở nên giàu có

Để trở nên giàu có thì có rất nhiều bạn cần phải làm, có việc khó, có việc dễ, cũng có những việc đơn giản… vấn đề ở đây là sự hiệu quả, và giúp mình có thể tiến xa hơn trên con đường chinh phục mục tiêu “giàu có” hay “Tự do tài chính”.

7 việc làm hàng ngày để trở nên giàu có

Và đây là những việc làm hàng ngày của các triệu phú đã và đang làm hàng ngày, ngay cả khi họ chưa có gì trong tay.

1. Quản lý tiền bạc.

Nghe thì dễ lắm, bất cú ai cũng có thể thốt lên “tôi làm hàng ngày mà”, nhưng bạn ơi đừng nhầm lần nữa. Có bao giờ bạn tự hỏi mình là “Tại sao người giàu lại quản lý chi tiết về tiền bạc chưa?, tại sao họ luôn nắm chắc tiền của mình đi đâu, về đâu, tại sao họ luôn đề cao việc kỷ luật trong việc quản lý tiền bạc?”.

Điều quan trọng nhất trong việc quản lý tiền bạc đó chính là việc bạn “sử dụng đồng tiền đó với mục đích gì?, tạo ra giá trị gì?, và nó giúp được gì cho cuộc sống hiện tại của bạn và sau này?”. Quản lý tiền bạc đơn giản lắm bạn à, “mình đang âm hay dương và số dư của mình là bao nhiêu”.

2. Hãy trở thành người mua hàng cừ khôi.

Khoan đã bạn đừng nhầm lẫn giữa việc mua nhiều hàng là sẽ trở thành người mua hàng cừ khôi nhé, Người mua hàng cừ khôi là người biết mình đang cần cái gì?, cái gì là cần thiết, cấp bách nhất?. Ở thời điểm hiện nay khi mà có quá nhiều chương trình khuyến mãi, xả kho, sự kiện với mục tiêu làm chúng ta hoa mắt và khơi gợi bạn rut s tiền trong túi bạn ra để thỏa mãn những cảm xúc, mong muốn, chứng minh bản thân mình là người có tiền.

Thật sự việc đó không sai, cũng không phải hoàn toàn đúng, mà đơn giản đó là sự lựa chọn của bạn. Quan trọng ở đây là bạn phải tìm cách để bỏ được câu “tao không có tiền, tao hết tiền rồi”.

“kiếm tiền rất khó, mất tiền thì cực kỳ dễ”.

“Sự giàu có sẽ được đo lường bằng việc ngày mai bạn vẫn sống bình thường cho dù bạn bị mất việc, không thể làm việc được hay đường đột mất đi thu nhập”...

3. Làm cho đồng tiền trở nên thông minh hơn.

Qua nhiều anh chị chỉ quan tâm đến việc kiếm được bao nhiêu tiền (lãi vốn) mà quên mất rằng có một thứ sẽ giúp bạn giàu có thực sự đó chính là “DÒNG TIỀN, LÃI KÉP”. Và để chứng minh bạn sử dụng tiền thông minh thì dòng tiền, và lãi kép mới là sân chơi của những người giàu có.

Nhưng trước khi làm được điều đó thì bạn phải có tiền, quản lý được tiền bạc đa nhé.

4. Nghĩ xa hơn, lớn hơn.

Khó đấy, bởi vì đâu phải ai cũng nghỉ được như vậy, rồi còn nghỉ xa mà không làm được những việc trước mắt thì mông lung, rồi thì cũng luôn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Vậy ý nghĩa của việc nghỉ xa hơn và lớn hơn đó chính là mục tiêu để bạn hướng tới. To hơn một chút, lớn hơn một chút. “Có trong đầu thì sẽ có trong tay”. Nghỉ thôi mà cũng không giám thì xin lỗi nhé “Bạn xứng đáng với sự nghèo khó luôn bủa vây bạn”.

5. Quản lý rủi ro.

Người thành công là người biết, hiểu và sẽ có những hành động cụ thể để giải quyết những rủi ro có thể xảy ra. Cuộc sống mà cho dù bạn kinh doanh, đầu tư, hay làm một công việc nào cũng đều có “rủi ro”. Không có gì là an toàn nhất, cũng không phải bất cứ cái gì cũng rủi ro nhiều”. Quan trọng là bạn sẽ làm gì khi rủi ro xảy ra và sẽ có những hành động gì để những rủi ro đó không xảy ra.

6. Sống cho chính mình.

Môi trường xung quanh chúng ta luôn có những sự dè bỉu, khen chê, phê phán… những việc ban định làm, sẽ làm. Nó sẽ ngăn cản bạn đi đến hành động, lúc đó họ đã thành công giữ chân bạn ở lại cùng “nghèo khó” giống họ. Để vượt qua được những lời nói đó không dễ chút nào, có khi bạn sẽ mất bạn, không có ai chơi thậm chí ngay cả gia đình mình cũng phản đối khuyên răn. Quan trọng bạn có mong muốn “giống họ, hay trở thành người khác”. Cuộc sống là của bạn, tự do là của bạn, quyết định là của bạn, đúng thì phát huy sai thì sửa thế thôi. Có làm mới có thành công.

7. Đam mê là chiếc chìa khóa.

Sống mà không biết mình thích cái gì?, mình yêu cái gì?, mình ghét cái gì?. thì còn gì là cuộc sống nữa. Ước mơ của bạn là gì nào?, bạn đã làm gì để thực hiện ước mơ của bạn?. hãy tìm cách sắp xếp số phận của bạn nhé.

“Bạn sẽ là người thực hiện ước mơ của người khác, hay là ngược lại”.

“bạn chọn mình là người thành công, hay ngược lại chỉ là chất xúc tác cho thành công của người khác”.

Đều do bạn chọn cả.

Trên đây là những chia sẻ theo quan điểm cá nhân, có thể sẻ làm bạn khó chịu, đừng giữ nó trong lòng nhé, hãy cỏi bỏ nó ra đi, và cho tôi biết bạn đang có ước mơ gì nhé?.

Trân trọng!.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cao Ngọc Hiệp Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả