menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

7 tính năng khiến iPhone 17 trở thành sản phẩm cách mạng nhất

Dù iPhone 16 chưa ra mắt nhưng những tin đồn về iPhone 17 vẫn chưa dừng lại, và đó có thể là chiếc iPhone cách mạng nhất kể từ khi iPhone X ra mắt.

Chúng ta hãy cùng điểm qua những tính năng mới giúp iPhone 17 hoàn toàn mang tính cách mạng, cải thiện mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

7 tính năng khiến iPhone 17 trở thành sản phẩm cách mạng nhất

Dòng iPhone 17 sẽ có sản phẩm cách mạng là iPhone 17 Slim.

Một thiết kế hoàn toàn mới

8 năm sau cuộc cách mạng thiết kế của iPhone, các báo cáo mới nhất cho rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt một chiếc “iPhone 17 Slim” với thiết kế mới, mỏng hơn và đắt tiền hơn. Thiết kế này sẽ chỉ có trong mẫu iPhone Slim đặc biệt, mặc dù sản phẩm không tích hợp các thông số kỹ thuật tốt nhất về chip xử lý hoặc máy ảnh. Đó là một chiến lược sẽ thay đổi hoàn toàn những gì Apple đã làm cho đến nay với dòng iPhone, một điều khó có thể tin được.

Cải tiến lớn ở màn hình

Dựa vào các phân tích với iPhone 15 có thể thấy một điều rất rõ ràng, đó sẽ là một smartphone hoàn hảo nếu có tốc độ làm mới 120 Hz. Những chiếc iPhone cấp thấp vẫn chưa có ProMotion nên tốc độ làm mới chỉ ở mức 60 Hz, một điều thất vọng trong năm 2024.

Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi mãi mãi vào năm 2025 vì tất cả các mẫu iPhone 17 sẽ tích hợp công nghệ LTPO, cung cấp tốc độ làm mới thay đổi lên đến 120 Hz. Đó là điều mà rất nhiều người mong đợi, mặc dù phải mất một năm nữa mới đến.

7 tính năng khiến iPhone 17 trở thành sản phẩm cách mạng nhất

Màn hình LTPO cho phép iPhone 17 có tần số quét 120 Hz trên tất cả các model.

Dynamic Island nhỏ hơn

Phần notch đã phải mất 4 thế hệ để giảm kích thước, và có vẻ như Dynamic Island sẽ chỉ mất 3 thế hệ có thể làm điều tương tự. Apple dự kiến ​​​​sẽ giảm kích thước Dynamic Island lần đầu tiên nhờ khả năng ẩn một số cảm biến Face ID dưới màn hình.

Không rõ liệu kích thước giảm xuống thành một vòng tròn cho camera trước hay vẫn kéo dài ra, nhưng có vẻ như kích thước này sẽ giảm vào năm sau. Tuy nhiên, thay đổi thiết kế quan trọng này có thể chỉ có trên iPhone 17 Pro và 17 Pro Max.

Chip tiên tiến nhất thế giới

Apple đã duy trì vị trí dẫn đầu về chip trong những năm gần đây và sẽ khó có ai có thể truất ngôi công ty. A17 Pro là chip 3nm đầu tiên và có vẻ như A19 Pro sẽ là chip đầu tiên được sản xuất trên quy trình 2nm, điều này khiến nó trở thành chip mạnh mẽ và hiệu quả hơn bất kỳ con chip nào khác trên thị trường.

Độ phân giải cao hơn trong máy ảnh

Apple sẽ cải thiện đáng kể độ phân giải của camera iPhone 17 Pro. Một mặt, cảm biến tele 48 MP sẽ mang đến các tùy chọn zoom tốt hơn. Mặt khác, camera trước cũng cải thiện, tăng gấp đôi độ phân giải để đạt 24 MP.

7 tính năng khiến iPhone 17 trở thành sản phẩm cách mạng nhất

Các thông số rò rỉ được cho là của loạt iPhone 17 cùng giá bán của chúng.

Tăng cường bộ nhớ RAM

Apple sẽ tăng bộ nhớ RAM của iPhone 17 Pro và 17 Pro Max lên 12 GB, một mức tăng đáng kể so với các model hiện tại. iPhone 15 Pro có bộ nhớ RAM 8 GB và iPhone 16 Pro dự kiến ​​sẽ duy trì mức dung lượng tương tự.

Điều chình mô-đun camera sau

Apple có thể thay đổi thiết kế mô-đun camera sau của iPhone 17 Pro để đặt theo chiều ngang thay vì theo hình tam giác. Mặc dù đây là tin đồn mà nhiều người cảm thấy nghi ngờ nhưng không phải là không có khả năng bởi vào năm nay, Apple sẽ thay đổi cách sắp xếp camera của iPhone 16 theo chiều dọc thay vì đường chéo để quay video không gian, điều không thể thực hiện được nếu camera nằm ngang.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả