menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

7 thói quen buổi sáng của những người thành công

Rèn luyện để bước gần hơn đến với thành công

Những tỷ phú này thường làm gì vào mỗi buổi sáng?

1. Tập trung vào những giấc mơ

Khi thức dậy, nhiều người thường nhấc điện thoại lên và nhìn chằm chằm vào màn hình để bắt đầu một ngày mới. Tuy nhiên, điều đầu tiên mà một tỷ phú làm khi thức dậy chính là nhớ lại ước mơ và mục tiêu của họ. Đồng thời, họ cũng sử dụng cách này để nhắc nhở bản thân cố gắng mỗi ngày và rèn luyện tầm nhìn cho tương lai.

2. Dọn dẹp giường

Dọn dẹp tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng lại có một "sức sống phi thường" ẩn chứa trong những chi tiết nhỏ như vậy. Việc dọn dẹp giường ngay sau khi thức dậy thực sự quan trọng. Đây là thói quen hầu như mọi người đều thành công đều có. Hành động đơn giản này giúp xây dựng động lực tinh thần tích cực. Có nhiều việc phải làm sau khi thức dậy. Dọn dẹp giường chỉ là một trong số đó, nhưng lại cải thiện đáng kể tâm lý và có thể tăng hiệu quả công việc.

3. Ngồi thiền

Lợi ích của thiền mang lại là nhiều vô số, từ giảm lo lắng, áp lực cho đến cải thiện trí nhớ, sức tập trung… Vì vậy, bắt đầu một ngày mới bằng việc dành một ít thời gian ngồi thiền, tịnh tâm để có một ngày học tập và làm việc hiệu quả là một điều được khuyến khích bởi các chuyên gia.

4. Bổ sung nước

Khi ngủ vào ban đêm, nước trong cơ thể sẽ bị mất đi. Điều quan trọng chính là bạn phải bổ sung đủ nước cho bản thân vào buổi sáng. Uống một cốc nước lớn vào buổi sáng có thể cung cấp năng lượng cho não và bắt đầu quá trình trao đổi chất.

5. Tắm nước lạnh

Nếu các bước trước đó vẫn chưa khiến bạn tỉnh táo, tắm nước lạnh là một cách tốt để đánh thức bản thân. Cơ thể có thể cảm thấy hơi khó chịu khi lần đầu tiên chạm vào nước lạnh. Tuy nhiên, sau đó, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái. Bởi vì khi cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ thấp, để duy trì nhiệt độ cốt lõi, cơ thể sẽ tự động cố gắng điều chỉnh nhiệt độ và đánh thức lên các dây thần kinh.

6. Lập danh sách việc cần làm

Có thể bạn đã nghe về phương pháp này, nhưng bạn đã thực hiện chưa? Những người thành công luôn nắm chắc trong tay những việc cần làm để không lãng phí thời gian và tiến bộ gần một ngày. Điều quan trọng là phải đặt mục tiêu cho mỗi ngày. Những mục tiêu này không cần phải quá tham vọng hay vĩ đại.

Tất cả quyền kiểm soát đều nằm trong tay bạn. Chúng có thể chỉ đơn giản là ba mục tiêu để hoàn thành công việc hoặc thực hiện một số việc nhất định. Đặt mục tiêu có thể đạt được theo khả năng hiện tại của bạn mỗi ngày và khiến bạn cảm thấy tự hào về bản thân.

7. Đọc trong 10-30 phút

Bạn có thể nghĩ rằng điều này là quá khó đối với nhân viên văn phòng bình thường. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên giữ thói quen đọc một trang sách mỗi ngày. 30 phút, không khó chút nào. Dành thời gian để đọc có thể rèn luyện trí não, khả năng phân tích ... Ngoài ra, đọc sách không chỉ mang lại nhiều kiến ​​thức hơn mà còn cải thiện kết nối não bộ và tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh vào buổi sáng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả