menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Các cỗ máy thời gian được tích hợp đèn pin, bộ lọc nước, thậm chí cả đèn hiệu cấp cứu, hỗ trợ sinh tồn trong mọi tình huống khắc nghiệt.

Trong hành trình khám phá và chinh phục thiên nhiên hoang dã, những chiếc đồng hồ sinh tồn không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực, thậm chí có thể cứu sống người đeo trong những trường hợp nguy hiểm, khắc nghiệt. Dưới đây, Time+Tide Watches giới thiệu 7 cỗ máy thời gian hỗ trợ người đeo vượt qua mọi thử thách, từ những siêu phẩm xa xỉ với công nghệ tiên tiến đến những cỗ máy bền bỉ với tính năng thực tế.

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy
7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Khó để bỏ qua Richard Mille RM 25-01 trong danh sách đồng hồ sinh tồn, một siêu phẩm gần chạm mốc 1 triệu USD. Điểm đặc biệt nhất của RM 25-01 là đồng hồ được trang bị viên thuốc lọc nước, vật dụng nhỏ bé nhưng có thể cứu sống người đeo trong tình huống thiếu nước sạch. Cỗ máy thời gian sở hữu bộ máy tourbillon lên dây cót thủ công, đặt trong vỏ carbon và titan siêu bền, chống chịu mọi va đập. Ngoài ra, đồng hồ còn đi kèm các phụ kiện như la bàn rời, ống thủy cân bằng và chức năng chronograph. Sản xuất giới hạn chỉ 20 chiếc, RM 25-01 có giá 983.000 USD. Ảnh: A Blog to Watch.

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy
7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Với mức giá chỉ 249 USD, Expedition North Tide-Temp-Compass của Timex được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích cho những tình huống sinh tồn cơ bản, mà không cần đến màn hình kỹ thuật số phức tạp hay các chức năng tiêu tốn năng lượng. Đồng hồ có kim xoay hay chiều, có thể sử dụng để theo dõi thủy triều, đo nhiệt độ hoặc làm la bàn. Vỏ thép 43 mm có khả năng chịu nước ở độ sâu 100 m, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Ảnh: Hypebeast, Timex.

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy
7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Casio G-Shock Rangeman, thành viên của dòng Master of G nổi tiếng, được biết đến là cỗ máy bền bỉ. Đồng hồ nổi bật với công nghệ cảm biến Triple Sensor, cho phép đo lường chính xác các thông số quan trọng như độ cao, áp suất không khí, nhiệt độ và phương hướng, hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động khám phá và sinh tồn. Ngoài ra, Rangeman còn sở hữu thiết kế siêu bền với khả năng chống va đập và hống nước ở độ sâu ít nhất 200 m. Đồng hồ có giá 330 USD. Ảnh: CASIO.

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy
7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Trong danh sách này, Instinct Crossover Solar có thể gây tranh cãi vì không phải đồng hồ analog truyền thống. Tuy nhiên, đồng hồ thông minh này xứng đáng được nêu tên bởi thời lượng pin ấn tượng lên tới 70 ngày, nhờ công nghệ sạc năng lượng mặt trời tiên tiến. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như GPS, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân, đo lượng calories tiêu thụ... Tất cả đều được gói gọn trong một thiết kế chắc chắn, chống va đập và chống nước, nhưng mức giá dễ tiếp cận, chỉ 450 USD. Ảnh: A Blog to Watch.

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy
7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Luminox Bear Grylls Survival Rule of 3 lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình thực tế Quy tắc sinh tồn 3 nổi tiếng của nhà thám hiểm Bear Gryllsm. Chiếc đồng hồ này là lời nhắc nhở mạnh mẽ về ý chí sinh tồn và không bao giờ bỏ cuộc. "Quy tắc 3" được in trên dây đeo cao su, khẳng định rằng con người có thể sống sót 3 phút không có không khí, 3 giờ không có nơi trú ẩn, 3 ngày không có nước và 3 tuần không có thức ăn. Đồng hồ chống nước lên đến 200 m, công nghệ Luminox Light Technology (LLT) độc quyền giúp phát sáng trong bóng tối liên tục trong 25 năm. Cùng các tính năng khác như la bàn, lịch ngày, tất cả gói gọn trong cỗ máy chỉ 495 USD. Ảnh: Luminox Australia.

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy
7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Breitling Emergency được trang bị công nghệ định vị tiên tiến, cho phép gửi tín hiệu cấp cứu đến các trạm cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp. Cụ thể, đồng hồ có khả năng phát tín hiệu tương tự ở tần số 121.5MHz và tín hiệu kỹ thuật số ở tần số 406MHz, thay thế cho thiết bị định vị cá nhân. Vỏ đồng hồ làm bằng titan phủ DLC, giúp chống trầy xước và chịu được va đập mạnh. Với mức giá 19.300 USD, cỗ máy không dành cho mọi người. Nhưng với những nhà thám hiểm hay người thường xuyên tham gia các hoạt động mạo hiểm, đây có thể là một khoản đầu tư xứng đáng. Ảnh: Giulian.

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Submersible Elux LAB-ID của Panerai là mẫu đồng hồ lặn đột phá với công nghệ phát quang LED cơ học. Đây không phải lần đầu tiên đèn LED được cung cấp năng lượng bởi một bộ máy đồng hồ cơ, nhưng là lần đầu tiên điều này được thực hiện mà không cần đến dynamo truyền thống. Chỉ cần một nút nhấn, bộ máy P9010/EL cung cấp năng lượng cho đèn LED trong tối đa 30 phút sau khi sạc đầy, mà không ảnh hưởng đến khả năng dự trữ năng lượng 72 giờ của đồng hồ. Cùng với khả năng chống nước lên đến 500 m, mẫu đồng hồ lặn cao cấp có giá 97.400 USD. Ảnh: Panerai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả