menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

7 điểm đến lý tưởng nhất định phải ghé thăm khi du lịch Đức

Đến với Đức, khách du lịch sẽ cảm nhận được sự đa dạng của các danh lam, thắng cảnh vừa hiện đại vừa lãng mạn, nên thơ.

1. Thung lũng sông Rhine

Khi sông Rhine, con sông dài thứ hai của Đức, chảy về phía nam từ Koblenz, nó cắt qua 1 hẻm núi với cảnh quan là những vườn nho và lâu đài. Đoạn giữa Koblenz và Rüdesheim, được gọi là Oberes Mittelrheintal (Thung lũng sông Rhine) đặc biệt đến mức nó đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 2002.

7 điểm đến lý tưởng nhất định phải ghé thăm khi du lịch Đức

Khách du lịch đến với Oberes Mittelrheintal sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng những lâu đài nguy nga như Pfalzgrafstein, Burg Rheinstein, Burg Reichenstein và Festung Ehrenbreitstein.

2. Cologne

Cologne (Köln) được biết đến với khí hậu ôn hòa và vô số thắng cảnh lịch sử., đây là trung tâm lịch sử lớn của Đức trong nhiều thế kỷ.

7 điểm đến lý tưởng nhất định phải ghé thăm khi du lịch Đức

Biểu tượng của Cologne là nhà thờ Gothic thế kỷ 13 tráng lệ Kölner Dom. Đây là nhà thờ lớn nhất nước Đức và cũng là tòa nhà cao nhất châu Âu cho đến khi Tháp Eiffel được xây dựng. Các điểm tham quan lịch sử và văn hóa không thể bỏ qua khác bao gồm: Bảo tàng Römisch-Đức (La Mã-Đức) và bộ sưu tập tuyệt vời về nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 đến thế kỷ 19 tại Wallraf-Richartz-Museum & Fondation Corboud.

3. Bờ biển Baltic

Bờ biển Baltic của nước Đức sở hữu dải cát trắng tinh khiết, những cây thông xanh mướt và những khu bảo tồn thiên nhiên nguyên sơ. Ngoài việc sở hữu nước biển trong vắt và bãi cát trắng trải dài, nơi đây còn sở hữu công trình kiến ​​trúc cổ điển bằng gạch đỏ kiểu Gothic, công viên Quốc gia Jasmund trên đảo Rügen và bán đảo Darss-Zingst.

7 điểm đến lý tưởng nhất định phải ghé thăm khi du lịch Đức

4. Rothenburg ob der Tauber

7 điểm đến lý tưởng nhất định phải ghé thăm khi du lịch Đức

Rothenburg ob der Tauber (có nghĩa là “phía trên sông Tauber”) là một ngôi làng thời Trung cổ ở Đức. Nơi đây được người dân chú trọng bảo vệ, mỗi ngã rẽ đều đẹp nên thơ cùng những nhà thờ cổ được bảo tồn cẩn thận. Du khách đến thăm nơi đây có thể khám phá Bảo tàng Reichsstadtmuseum , nằm trong tu viện Dominica trước đây và Alt-Rothenburger Handwerkerhaus, nơi các thợ dệt, thợ gốm và những thợ thủ công khác làm việc để duy trì ngành nghề truyền thống của địa phương.

5. Munich và dãy núi Alps của Bavaria

7 điểm đến lý tưởng nhất định phải ghé thăm khi du lịch Đức

Munich (München) là thành phố khiến hầu hết du khách liên tưởng đến văn hóa Đức “cổ điển”. Đây là thành phố lớn thứ ba của Đức, là trung tâm sản xuất công nghệ cao và văn hóa tiên tiến, đồng thời là cửa ngõ dẫn vào dãy núi Bavarian Alps hùng vĩ.

Du khách ghé thăm Munich có thể dễ dàng lái xe về phía nam để chiêm ngưỡng những ngọn núi tuyệt đẹp, những ngôi làng thơ mộng cũng như các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và spa của dãy núi Bavarian Alps xinh đẹp.

6. Erfurt và Weimar

7 điểm đến lý tưởng nhất định phải ghé thăm khi du lịch Đức

Các thành phố gần miền trung nước Đức như Erfurt và Weimar có bề dày văn hóa và ý nghĩa lịch sử. Erfurt, thủ đô của Thuringia là 1 trong những trung tâm thời trung cổ đẹp nhất nước Đức, trong khi Weimar nổi bật là thủ đô của Cộng hòa thế kỷ 20 cùng tên và trước đó là quê hương của những danh nhân văn hóa như Bach, Goethe, Schiller và Nietzsche.

7. Rừng Đen

7 điểm đến lý tưởng nhất định phải ghé thăm khi du lịch Đức

Giáp biên giới Pháp và Thụy Sĩ, Rừng Đen (Schwarzwald) là một khu rừng rộng lớn với diện tích hơn 6000 km2. Nơi đây sở hữu sườn dốc phủ đầy cây vân sam cho đến những thung lũng sâu bị chia cắt bởi những hồ nước bạc, những ngôi làng và trang trại truyền thống.

Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy lái xe dọc theo Schwarzwaldhochstrasse (Đường cao tốc Rừng Đen ) từ Baden-Baden đến Freudenstadt để khám phá một loạt khung cảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, hãy cân nhắc việc đi bộ đường dài 40 km từ Panoramaweg hoặc 12 km từ Feldberg–Steig đến đỉnh cao nhất của khu rừng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả