menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kim Oanh

6 yếu tố chính quyết định nên mua hay không mua 1 bất động sản

Tham khảo trước khi xuống tiền đầu tư BĐS

Kinh nghiệm 10 năm kinh doanh bất động sản căn hộ và đất nền, các nhà đầu tư đã rút ra được 1 số kinh nghiệm quý báo từ những bất động sản sinh lời của mình, trong đó có 6 yếu tố chính quyết định mua hay không nên một bất bất động sản.

1. Quỹ đất phải sạch có nghĩa là không có thế chấp hay tranh chấp. Dự án đã có quyết định 1/500 hay chưa?

2. Chủ đầu tư uy tín, chủ đầu tư đã phát triển được bao nhiêu dự án, các dự án đi vào hoạt động tốt như thế nào? Nhà đầu tư BĐS cá nhân có thể tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian nếu học hỏi được những điều này trước khi bắt đầu bỏ vốn.

Những người đầu tư BĐS thành công luôn có những triết lý, công thức và quy trình “bí mật” của riêng họ. Điều đó không thể có trong một sớm một chiều mà phải qua thời gian học hỏi, nghiên cứu, trải nghiệm cả thành công và thất bại, rồi mới có thể đúc kết.

3. Giá cả so với các dự án lân cận và đẳng cấp của căn hộ có đúng tầm không? Đầu tư BĐS là lĩnh vực có tiềm năng lớn nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro

4. Chính sách bán hàng trong thời điểm đầu tiên mở bán là lợi thế khi quyết định mua 1 dự án bất động sản. Hiện nay, nhiều nhà đầu tư BĐS cá nhân không biết cách sàng lọc các đối tác góp vốn, cách thức họ huy động vốn không khôn ngoan, quá tham lam hoặc họ không kết thúc giao dịch đầu tư như những cam kết ban đầu làm cho đối tác mất lòng tin từ những lần hợp tác đầu tiên.

5. Dự án có đầy đủ các tiện ích đầy đủ phục vụ con người như cơ sở hạ tầng y tế, giáo dục, thương mại…

6. Điều quan trọng cuối cùng là phải biết khả năng sinh lợi từ dự án mang đến cho Khách hàng là bao nhiêu phần trăm trên tổng giá bán? Có thể căn cứ vào các dự án mà chủ đầu tư đã phát triển trước đó.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả