menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

6 xu hướng thời trang mùa thu hoàn hảo cho phụ nữ dưới 1m53

Những kiểu trang phục này rất phù hợp với những phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn.

1. Overall

Overall vốn đã lớn hơn ở phần trên, điều này có thể khiến chúng khó tạo kiểu, nhưng việc thêm thắt lưng sẽ giúp chúng có cấu trúc hơn mà không khiến chúng trở nên quá vừa vặn. Điều này cũng tạo ra một điểm tập trung thị giác và phá vỡ cơ thể siêu đẹp. Bạn nên phối với một chiếc áo nỉ cổ điển, ấm cúng bên dưới chiếc quần này cùng với một chiếc thắt lưng. Kiểu trang phục này mang tính cá nhân và thực sự hoàn hảo để mặc hàng ngày.

2. Áo khoác nữ cắt cúp

Hình dạng và chiều dài của áo khoác cắt cúp rất phù hợp với những người nhỏ nhắn. Bất cứ khi nào bạn mặc một thứ gì đó bị cắt cúp, bạn đang thử nghiệm với tỷ lệ, vì vậy những món đồ còn lại của bạn cần phải cân đối. Nếu bạn đang mặc một chiếc áo crop top, hãy nghĩ đến việc cân bằng với một chiếc quần dài, nhưng hãy nhớ đến trang phục được cắt may đo riêng! Hoặc đi với một chiếc mini có tỷ lệ tương tự, đậm hơn nhưng rất dễ thương. Chúng ta muốn tạo ra những đường phân tách rõ ràng cho từng món đồ, để bạn không bao giờ bị lạc giữa quần áo. Một điều khác cần lưu ý là tất cả các màu sắc đều mát mẻ và bổ sung cho nhau nên tạo cảm giác rất liền mạch, một chút vết rách trên quần jean tạo góc cạnh vừa đủ cho chiếc áo khoác có cấu trúc hơn.

6 xu hướng thời trang mùa thu hoàn hảo cho phụ nữ dưới 1m53

3. Thắt lưng lớn

Dickson, stylist của Sydney Sweeney cho biết: “Tôi nghĩ rằng thắt lưng rất phù hợp để kết hợp một bộ trang phục lại với nhau và tất nhiên là làm nổi bật phần eo. Sắp tới mùa thu, hãy xem xét một chiếc thắt lưng bên ngoài áo khoác của bạn để trông cao hơn. Tôi cũng thích một chiếc thắt lưng trên áo khoác ngoài hoặc áo khoác ngoài để làm nổi bật trang phục của bạn.

6 xu hướng thời trang mùa thu hoàn hảo cho phụ nữ dưới 1m53

4. Màu đỏ từ đầu đến chân

Trang phục đơn sắc tạo ảo giác về một đường nét có thể khiến bạn trông cao hơn. Màu đỏ là một lựa chọn táo bạo, nhưng nếu bạn cởi mở hãy chọn màu sắc này giúp bạn nổi bật.

6 xu hướng thời trang mùa thu hoàn hảo cho phụ nữ dưới 1m53

5. Dép ballet với tất

Giày bệt ba lê và tất có thêm họa tiết là hiện thân của một cô gái sành điệu sau giờ tan học. Đôi giày không phải là để tăng thêm chiều cao mà là để hoàn thiện kiểu dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó giản dị hơn, thì một chiếc quần jean ống đứng, ba lê phẳng phiu hoặc thậm chí là một đôi giày thể thao, và một chiếc áo phông vừa vặn là một bộ trang phục hoàn hảo. Không phải lúc nào chúng ta cũng cần nhiều lớp và đặc biệt cần lưu ý khi mặc đồ cho một khung hình nhỏ nhắn.

6 xu hướng thời trang mùa thu hoàn hảo cho phụ nữ dưới 1m53

6. Phù hợp với hàng dệt kim

Matching set giúp bạn ghép nối các món đồ và cho bạn vẻ ngoài nổi bật ngay lập tức. Bạn nên yêu thích một set đồ cùng tone, dù là denim on denim hay set đồ đơn sắc, nó trông thật dễ dàng và thanh lịch.

6 xu hướng thời trang mùa thu hoàn hảo cho phụ nữ dưới 1m53
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại