menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

6 trải nghiệm nên thử khi du lịch Đài Loan

Chèo sup ở hồ Nhật Nguyệt, ngắm Đài Bắc từ núi Tượng hay khám phá rừng Alishan… là những trải nghiệm du khách nên thử khi đến Đài Loan.

Chèo sup ở hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt tọa lạc tại vùng núi yên bình, đẹp như tranh vẽ ở Nam Đầu. Đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn được nhiều du khách lựa chọn. Tại đây, du khách có thể dậy sớm để chuẩn bị cho hoạt động chèo SUP, cùng nhau đón bình minh ló dạng trên mặt hồ.

6 trải nghiệm nên thử khi du lịch Đài Loan

Khung thời gian để trải nghiệm chèo SUP tối ưu là vào buổi sáng. Lúc này, mặt hồ trong như ngọc dưới nắng sớm. Ngoài ra, du khách cũng nên dành thời gian tham quan các địa điểm quanh hồ như làng Shuishe, làng văn hóa Ita Thao, đền Xuanguang và đền Chaowu…

Leo Tượng Sơn ngắm nhìn Đài Bắc từ trên cao

6 trải nghiệm nên thử khi du lịch Đài Loan

Nếu có dịp đến Đài Bắc, ngoài việc tham quan các địa điểm quen thuộc, du khách hãy thử dành thời gian leo Tượng Sơn ngắm Đài Bắc từ trên cao, đặc biệt là ngắm tòa tháp Taipei 101 nổi tiếng. Chắc chắn hành trình này sẽ mang đến trải nghiệm mới và giúp khách tham quan có những bức ảnh đẹp.

Khám phá rừng Alishan

Nằm ở độ cao hơn 2000m, Alishan có khí hậu mát mẻ quanh năm và là cung đường trekking phù hợp cho mọi lứa tuổi. Mỗi mùa mỗi vẻ, Alishan thu hút du khách bằng khung cảnh hùng vĩ, khí hậu trong lành và những con đường rợp bóng cây cao vút.

6 trải nghiệm nên thử khi du lịch Đài Loan

Khu thắng cảnh Alishan cho phép du khách tham quan không quá rộng. Hệ thống đường mòn, lối đi bộ thông thoáng, bảng chỉ dẫn các điểm đặc trưng rõ ràng. Do đó, thoạt nghe thì ai cũng ngần ngại những cung đường núi quanh co, nhưng Alishan là một nơi dễ tham quan cho mọi lứa tuổi và thường chỉ cần một buổi là có thể rảo bộ hết các điểm chính.

Check-in công viên địa chất Dã Liễu

Với những hình thù kỳ lạ của các mỏm đá như nấm, nến, chiếc hài, đầu rồng… công viên địa chất Dã Liễu là điểm check-in không thể thiếu khi du khách đến Đài Loan.

6 trải nghiệm nên thử khi du lịch Đài Loan

Công viên nay dài khoảng 1,7km, chỗ rộng nhất tầm 300m nằm ở thị trấn nhỏ Vạn Lịch, thuộc khu vực phía Bắc Đài Loan.

Thả đèn trời tại làng cổ Thập Phần

Từ lâu, hoạt động thả đèn trời đã trở thành trải nghiệm “phải thử” khi du khách đến làng cổ Thập Phần, Đài Loan. Khu vực thả đèn trời thuộc quận Bình Khê, Tân Bắc, nơi có đường ray xe lửa chạy qua.

6 trải nghiệm nên thử khi du lịch Đài Loan

Làng cổ Thập Phần là một trong số ít nơi được phép thả đèn trời, bởi bao quanh nơi này là núi non và sông nước, giúp ngăn những chiếc đèn trời bay quá xa.

Dạo phố Tây Môn Đình

Phố đi bộ Tây Môn Đình nằm ở khu vực trung tâm quận Wanhua. Phố đi bộ Tây Môn Đình hoạt động từ 15:00 giờ và kéo dài đến khoảng 2:00 giờ sáng.

6 trải nghiệm nên thử khi du lịch Đài Loan

Tại Tây Môn Đình, những hàng bán trà sữa luôn đông khách, bởi trà sữa ở Đài Loan nổi danh bậc nhất thế giới. Những món ăn khác cũng tạo sức hút, điển hình như đậu hủ thúi, nước ép khổ qua, kẹo hồ lô, mì bò…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại