menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

6 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view đẹp thần thánh cho các tín đồ "sống ảo" chụp ảnh cháy máy

Hãy dành thời gian để khám phá những quán cafe tuyệt đẹp ở Phú Quốc các bạn nhé!

Shri Beach Club Phú Quốc

Shri Beach Club Phú Quốc sẽ là nơi lý tưởng để đắm mình trong tiếng sóng biển. Quán café Phú Quốc này có lối thiết kế tối giản nhưng vẫn rất chill với những chiếc ghế dài và ghế tròn lớn. Khách có thể vừa thư giãn vừa tận hưởng làn gió từ biển khơi với tách cà phê đậm đà. Cảnh quan khi chiều xuống ở đây sẽ trở nên lung linh, thích hợp chụp ảnh kỷ niệm.

6 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view đẹp thần thánh cho các tín đồ "sống ảo" chụp ảnh cháy máy

Giá cả ở đây tương đối cao so với mặt bằng chung, trung bình từ 70.000 – 500.000 đồng/món. Tuy nhiên với tầm nhìn quá đẹp cực chill thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để bạn dành một buổi tối thư giãn ở đây.

Mix Bakery coffee & tea

Quán sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát ngoài vườn cũng thiết ké mang tone màu vàng-nâu đem lại cảm giác ấm áp. Có cả chỗ ngồi ngoài vườn và phòng máy lạnh trong nhà, bạn có thể chọn lựa theo sở thích.

6 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view đẹp thần thánh cho các tín đồ "sống ảo" chụp ảnh cháy máy

Menu của quán vô cùng đa dạng như các loại bánh ngọt/mặn, cà phê, sinh tố… đủ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách. Ngoài ra quán còn thường xuyên có band nhạc live biểu diễn hàng đêm.

Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

Chuồn Chuồn Bistro & Skybar được thiết kế theo mô hình Bistro có nghĩa là sự kết hợp giữa nét trầm lắng, nhẹ nhàng của các quán cà phê sáng và sự năng động, trẻ trung của các quán bar vào những lúc chiều tối. Do đó, khi đến đây bạn sẽ cảm nhận và trải nghiệm được những nét độc đáo và thú vị mà ít quán cafe nào ở Phú Quốc có được. Nằm trên ngọn đồi Sao Mai, quán có tầm nhìn cao và bao quát toàn bộ đảo ngọc Phú Quốc.

6 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view đẹp thần thánh cho các tín đồ "sống ảo" chụp ảnh cháy máy

Bên cạnh phong cách cùng không gian ấn tượng thì Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar còn chiếm trọn trái tim du khách bằng những loại đồ uống, thức ăn nhẹ thơm ngon và đa dạng. Khoảng sau 3 giờ chiều của mỗi ngày, quán sẽ đón tiếp một lượng khách khá đông, nên nếu có ý định đi vào khoảng thời gian này bạn cũng cần check in sớm để lựa được chỗ ngồi ưng ý nhất. Ngoài ra, nhiều bạn còn tranh thủ đến sớm để có thể bắt được khoảnh khắc hoàng hôn trên biển, tạo vài kiểu dáng để săn được những tấm hình xinh lung linh.

Giá cả ở đây trung bình từ 50.000 – 80.000 đồng/món.

Ocvan Kitchen Beach Bar

Oc Van kitchen & beach bar được nhiều người ví như một Bali thu nhỏ. Đây là địa điểm được giới trẻ vô cùng yêu thích vì vô số các góc sống ảo “thần thánh” và view hướng biển tuyệt đẹp. Không gian quán rộng rãi và được chia làm hai khu là trong nhà và trên bãi cát. Không gian trong nhà có 2 tầng nhiều chỗ ngồi, được bố trí hợp lí, rộng rãi và riêng tư. Đặc biệt, quán cà phê đẹp ở Phú Quốc này còn có chiếc lưới đu ra biển, chụp dưới ánh hoàng hôn càng tăng thêm phần lãng mạn

6 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view đẹp thần thánh cho các tín đồ "sống ảo" chụp ảnh cháy máy

Menu cũng đa dạng gồm đồ ăn và đồ uống. Giá đồ uống ở đây dao động từ 65.000 – 100.000 đồng/món và đồ ăn thì khoảng 150.000 đồng/phần. Mặc dù giá cả hơi cao so với bình thường nhưng đổi lại được view đẹp và ảo như thế thì cũng khá hợp túi tiền.

A roi Dessert Cafe

Một cái tên quen thuộc luôn có mặt trong top các quán cafe có view đẹp tại Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Aroi Dessert Cafe. Đây là một chuỗi cafe phục vụ các món đồ uống, tráng miệng mang đậm hương vị của đất nước Thái Lan. Phong cách của quán được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng, cách bày trí rất đáng yêu và xinh xắn. Quán được xây dựng cạnh biển, nên chỉ cần bước vài bước chân là bạn có thể chạm đến bờ cát trắng mịn, hít thật sâu luồn không khí mát mẻ, trong lành của biển cả.

6 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view đẹp thần thánh cho các tín đồ "sống ảo" chụp ảnh cháy máy

Bên cạnh không gian thoáng mát và view nhìn ấn tượng, Aroi Dessert Cafe còn mang đến cho thực khách một thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món đồ uống yêu thích, cạnh đó là nhiều món ăn tráng miệng, đặc biệt nhất là những loại bánh rất đẹp và thơm ngon. Ngoài ra, nếu bạn check in địa điểm này vào buổi tối thì còn được trải nghiệm cảm giác được thư giãn trong một không gian thoáng đãng với những ánh đèn chiếu lung linh. Sau khi hoàng hôn dần buông xuống, không gian trở nên yên tĩnh hơn, bạn còn có thể nghe được cả tiếng sóng biển rì rào, cảm nhận được vị mặn của biển qua từng cơn gió thổi nhẹ vào.

Giá ở đây cũng khá bình dân, trung bình từ 25.000 – 50.000 đồng/món.

INK 360

Nằm trong khuôn viên của InterContinental Phú Quốc, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, INK 360 được mệnh danh là quán bar rooftop cao nhất Phú Quốc với view 360 độ ngắm nhìn toàn bộ Phú Quốc, đặc biệt là cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Quán thiết kế bởi kiến trúc sư người Úc – Ashly Sutton theo hình tượng thủy quái “kraken” với mọi chi tiết đều mang hình dáng của những chiếc xúc tu bạch tuột mang lại vẻ bí ẩn cho quán

6 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view đẹp thần thánh cho các tín đồ "sống ảo" chụp ảnh cháy máy

Menu quán vô cùng đặc biệt với hàng loạt các thức uông nong-độc-lạ của “phù thủy pha chế” người Ý nổi tiếng Giuseppe Carneli mang đậm dấu ấn đặc trưng địa phương Phú Quốc như rượu sim, hạt tiêu Phú Quốc, mật ong rừng…

Giá ở đây tất nhiên là tương đối cao so với những nơi khác, từ 150.000 – 300.000 đồng/món.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại