menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

6 quán ăn lâu đời nhất Vũng Tàu, tồn tại hàng chục năm vẫn đông khách nườm nượp

Những quán ăn cực kỳ lâu năm ở Vũng Tàu giờ vẫn vô cùng đông khách bởi hương vị món ăn vẫn ngon và không hề thay đổi.

Hủ tiếu mực – Ông Già Cali

Sau nhiều năm mở cửa, hủ tiếu mực Ông Già Cali đã làm hài lòng biết bao thực khách sành ăn, khó tính của thực khách trong và ngoài nước khi đến với Vũng Tàu. Không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho khách đi nhóm, vị trí ngồi khá thoải mái. Tuy quán khá đông khách nhưng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình là điểm cộng rất lớn cho quán.

6 quán ăn lâu đời nhất Vũng Tàu, tồn tại hàng chục năm vẫn đông khách nườm nượp

Menu của quán rất đa dạng nhiều loại hủ tiếu, nhưng ngon và đặc biệt nhất vẫn là hủ tiếu mực. Quán nhập nguyên liệu tươi sạch, hải sản luôn tươi, ăn rất giòn và ngọt nước cùng rau sạch ăn kèm. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ xương thêm vị ngọt của mực nên vị ngọt thanh tự nhiên.

Bánh hỏi Như Ý

Với thâm niên hơn 30 năm hoạt động, chắc chắn sẽ không thể nghi ngờ về chất lượng món bánh hỏi tại đây. Quán ăn lâu năm tại Vũng Tàu này nằm ngay tại trung tâm thành phố Bà Rịa, là địa điểm quen thuộc của nhiều du khách.

6 quán ăn lâu đời nhất Vũng Tàu, tồn tại hàng chục năm vẫn đông khách nườm nượp

Bánh được làm từ gạo mới, phủ chút mỡ hành ăn kèm với thịt nướng đậm đà, rau sống cùng với đồ chua, chắc chắn khiến du khách nhớ mãi hương vị.

Bánh khọt Cô Ba

Thêm một quán ăn lâu năm tại Vũng Tàu nhưng chưa bao giờ hết “hot” chính là quán bánh khọt Cô Ba. Đây là một thương hiệu bánh khọt đã có từ rất lâu và nổi tiếng tại Vũng Tàu. Bánh khọt ở đây không những chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về hình thức. Vì vậy rất nhiều thực khách đã lựa chọn quán làm điểm đến quen thuộc.

6 quán ăn lâu đời nhất Vũng Tàu, tồn tại hàng chục năm vẫn đông khách nườm nượp

Bánh khọt Cô Ba khiến thực khách say mê bởi lớp vỏ giòn rụm cùng nhân tôm ngọt nước. Vị bánh khá hấp dẫn, ăn kèm với rau sống các loại thì phải nói là ngon hết sảy! Đặc biệt, thứ làm cho món ăn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết chính là phần nước chấm tại đây. Nước chấm ở quán được chế biến đậm đà, vừa miệng, thêm một ít đu đủ bào cực kỳ dậy vị. Đảm bảo đến quán một lần rồi bạn sẽ muốn ghé lại lần hai.

Lẩu cá đuối Út Mười

Lẩu cá đuối Út Mười là địa chỉ rất nổi tiếng ở Vũng Tàu với món lẩu cá đuối mới lạ, hấp dẫn vô cùng. Quán ăn với nhiều món ngon, vị trí quán cũng rất dễ tìm. Nổi tiếng nhất ở đây chính là món lẩu cá đuối, thịt cá đuối săn chắc và tươi ngon, đã được làm sạch và tẩm ướp kỹ càng nên không hề có vị tanh hay hôi. Nồi lẩu to đi kèm với nhiều loại rau tươi xanh cùng thứ nước sốt được pha chế theo công thức riêng mùi vị vô cùng cuốn hút. Chấm miếng cá đuối vào phải đạt điểm 10 chất lượng.

6 quán ăn lâu đời nhất Vũng Tàu, tồn tại hàng chục năm vẫn đông khách nườm nượp

Chính vì quán rất nổi tiếng nên lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, nhưng không vì thế mà bạn phải chờ đợi lâu bởi nhân viên cực nhanh nhẹn và tháo vát. Bên cạnh món lẩu thì bạn có thể gọi thêm các loại hải sản tươi sống khác như lươn, hàu, mực, bạch tuộc để bữa ăn thêm phần phong phú, nhiều dưỡng chất.

Bánh khọt Gốc Vú Sữa

Là một trong những quán ăn lâu đời nhất tại thành phố biển Vũng Tàu, bánh khọt Gốc Vú Sữa nổi tiếng với món bánh khọt giòn rụm cùng nhân tôm ăn kèm cùng nước chấm đậm đà, là hương vị.

6 quán ăn lâu đời nhất Vũng Tàu, tồn tại hàng chục năm vẫn đông khách nườm nượp

Mặc dù là một quán bánh khọt nổi tiếng và phục vụ lượng khách lớn mỗi ngày nhưng chất lượng phục vụ cũng như hương vị món ăn của quán vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt, khi đến thưởng thức món bánh khọt tại đây, quý khách sẽ được tận mắt nhìn thấy quá trình làm ra những chiếc bánh khọt thơm ngon, giòn rụm dưới những đôi bàn tay khéo léo. Đây chắc chắn là món ăn nhất định bạn phải thử nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu.

Bánh mì xíu mại Hàng Quyên

Đến Vũng Tàu, muốn thưởng thức món bánh mì xíu mại đúng chuẩn vị truyền thống thì hãy ghé quán bánh mì xíu mại Hoàng Quyên. Đây là một trong những quán bánh mì xíu mại nức tiếng ở Vũng Tàu. Quán lúc nào cũng khá đông khách nên các bạn tranh thủ đi sớm một xíu nhé!

6 quán ăn lâu đời nhất Vũng Tàu, tồn tại hàng chục năm vẫn đông khách nườm nượp

Chỉ với 25.000 đồng bạn đã có ngay một chảo gồm xíu mại, cá mòi, trứng ốp la và 1 chiếc bánh mì nóng hổi, giòn tươi. Xíu mại ở đây được nêm nếm vừa ăn, làm rất chắc thịt. Phần nước sốt được làm từ cà chua nên có vị ngọt thanh và không bị lợ bột ngọt. Bánh mì thì vừa ra lò nên còn rất nóng và giòn, không có gì để chê ở điểm này. Ngoài ra, quán còn bán thêm các loại nước uống với giá rất rẻ nữa đó.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại