menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Lâm

6 kiểu nhà cực tốt về phong thủy, gia chủ càng ở lâu càng giàu có

Muốn mua nhà bạn phải hiểu rõ về phong thủy, vị trí của ngôi nhà. Dưới đây là 6 kiểu già giúp bạn tốt hơn về đường tài lộc, càng ở đâu càng thịnh vượng.

Vậy, đâu là kiểu nhà có phong thủy tốt?

1. Ngôi nhà có cảnh quan đẹp sẽ có phong thủy tốt

Người ta cho rằng, nhà có cảnh quan đẹp đẽ thì càng ngày càng giàu có, ví như quanh nhà nhà có núi, có sông là nhà tốt.

Núi có nghĩa là "người chống lưng", nước có nghĩa là "của cải", nếu có nước chảy trước mặt nhà, trước cửa ra vào tương đương với sự giàu có.

6 kiểu nhà cực tốt về phong thủy, gia chủ càng ở lâu càng giàu có

2. Nhà có phong thủy tốt thường hướng từ bắc sang nam

Hướng nhà ở có phong thủy tốt sẽ phải có hướng bắc- nam. Đây là hướng ấm, ẩm về mùa đông và mát về mùa hè nên dễ hình thành thế phong thủy tốt.

Khi có môi trường sống mát mẻ, tốt cho sức khỏe đương nhiên bạn và gia đình sẽ khỏe mạnh, tâm trạng tốt, làm việc gì cũng thuận lợi, trong đó kiếm nhiều tiền chỉ là 1 trong những việc tốt có thể đến.

3. Nhà càng có không gian thoáng trước càng có phong thủy tốt

Mặt tiền nhà có phong thủy tốt phải tương đối rộng rãi, mặt tiền không bị che khuất, tầm nhìn rộng, có ánh sáng tốt giúp vượng khí vào nhà.

Như vậy, người ở trong nhà sẽ có tâm trạng dễ chịu, hứng khởi, tài lộc hanh thông, cuộc sống sẽ không lúc nào quá tệ. Ngoài ra, nếu xung quanh không có tà khí sẽ làm tăng tài vận cho người ở, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, càng sống càng giàu có.

4. Nhà có cách bài trí nội thất tinh tế

Một ngôi nhà tốt không chỉ phụ thuộc vào vị trí mà còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như cách bài trí nội thất.

6 kiểu nhà cực tốt về phong thủy, gia chủ càng ở lâu càng giàu có

Nếu bạn muốn cuộc sống ngày càng giàu có thì việc bố trí nội thất tốt cũng là điều cần thiết. Ví dụ như gương không nên đối diện với cửa phòng ngủ, bố trí cổng, cửa đi, bếp... đều cần có nguyên tắc. Việc bố trí nội thật cũng cần chú ý đến thời tiết để nội thất không bị hỏng hóc, đổ vỡ.

Nếu được ở trong ngôi nhà có bài trí nội thất tinh tế, đẹp mắt, tiện lợi thì cũng sẽ làm thay đổi tâm lý con người, lâu dần sẽ có động lực làm việc nên ngày càng giàu có.

5. Ngôi nhà không có góc khuyết hoặc góc chéo

Nhà có phong thủy tốt cần rộng rãi, sáng sủa, vuông vắn. Điều này cũng ảnh hưởng đến vận may phú quý của gia chủ.

Nếu nhà hẹp hoặc có hình dạng bất thường dễ ẩn chứa bụi bẩn. Do đó, trước khi mua nhà, tốt nhất bạn nên nhờ người có kinh nghiệm thiết kế để tham khảo.

6 kiểu nhà cực tốt về phong thủy, gia chủ càng ở lâu càng giàu có

Ngoài ra, chú ý nhà không có dầm lớn trên đầu. Nếu có dầm sẽ có thể ngăn chặn vận may của gia đình. Nếu ở trong nhà có dầm có thể tìm cách hóa giải, làm các trần nhà giả phía dưới dầm...

Như vậy, nhà vuông vắn, sáng sủa sẽ khiến tài vận của con người kéo dài ra, ngày càng vượng, càng sống càng giàu có.

6. Hướng nhà không nên quá hút gió

Phong thủy coi trọng nhất là "giữ gió, tích khí". Do đó, bạn không nên mua ở những nơi có gió lớn. Vì gió mạnh quá thì dù vận khí của gia chủ có mạnh đến mấy thì cũng có thể bị gió thổi bay.

Như vậy, nếu bạn mua được ngôi nhà có càng nhiều đặc điểm trên thì bạn càng có cơ hội giàu có, càng sống lâu trong nhà càng tích tụ được của cải. Tất nhiên, muốn trở nên giàu có thì phải chăm chỉ làm ăn...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại