menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

6 homestay xinh xắn ở Côn Đảo, đặt chân đến là không ai muốn về

Ghé đến Côn Đảo, du khách sẽ thích mê bởi những homestay nhỏ xinh nhưng không kém phần tiện nghi, giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi.

Uyên’s House

Ngôi nhà nhỏ bình yên nằm ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, Uyên’s House là một homestay xinh xắn với không gian nội thất hài hoà. Tọa lạc tại vị trí cực thuận tiện cho du khách, cách trung tâm chỉ vài trăm mét di chuyển, chỉ cần vài phút là bạn có thể check-in các điểm đến nổi tiếng của Côn Đảo hay thưởng thức những món ăn ngon địa phương.

6 homestay xinh xắn ở Côn Đảo, đặt chân đến là không ai muốn về

Không gian tuy nhỏ nhưng được chăm chút rất tỉ mỉ, không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, chị chủ vô cùng nhiệt tình và niềm nở khiến cho du khách chỉ cần ghé một lần sẽ vương vấn mãi không thôi.

Pumpkin House Côn Đảo

Được ví như ngôi nhà nhỏ ngoài đảo xa, Pumpkin House Côn Đảo nằm giữa khu rừng, khu di tích và đồi núi bao quanh. Homestay mang phong cách gần gũi với thiên nhiên, biển rừng, có gì đó rất giản dị, mộc mạc nhưng tinh tế đẹp mắt. Đến với Pumpkin House chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thư thái bởi không khí và thời tiết Côn Đảo.

6 homestay xinh xắn ở Côn Đảo, đặt chân đến là không ai muốn về

Phòng tại Pumpkin House có bếp nhỏ, khu vực ăn uống, tủ lạnh, bếp nấu. Ngoài ra, phòng ngủ còn có phòng tắm riêng biệt, trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết, có mạng wifi… Buổi sáng bạn sẽ không lo đói bụng vì homestay có phục vụ bữa sáng tự chọn.

View của Pumpkin House nhìn ra vườn và quán bar cùng với vị trí trung tâm tiện di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng như: nằm cạnh Nghĩa Trang Hàng Dương, cách 250m đến trại Phú Bình, cách Cảng Bến Đầm 1.3km, cách bãi biển Lò Vôi 5 phút đi bộ, 10 phút tới chợ Côn Đảo.

Mai Homestay

Dừng chân tại Mai Homestay bạn sẽ ngỡ như mình đang là nữ chính trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn bởi homestay được decor rất tỉ mỉ, tinh tế. Bạn sẽ không khó có được những bức hình sống ảo ở bất cứ góc nào của homestay. Mai Homestay được thiết kế đặc biệt với chữ M to đại trước mặt tiền cùng cửa kính trong suốt lung linh do ánh nắng mặt trời chiếu vào. Khu vực bể bơi trên sân thượng nhìn bao quát biển cũng là điểm được du khách yêu thích.

6 homestay xinh xắn ở Côn Đảo, đặt chân đến là không ai muốn về

Phòng được trang bị ghế sofa hoặc ghế mây, có bàn để tiếp khách, giường size lớn, có kệ để quần áo. Điều đặc biệt homestay sẽ hạn chế các đồ dùng bằng nhựa để bảo vệ môi trường như không sử dụng bàn chải nhựa mà thay vào đó là bàn chải bằng tre rất an toàn. Mai Homestay có vị trí thuận lợi, gần trung tâm và gần biển.

Hacoda Homestay

Có một ốc đảo riêng mang hương biển mặn, nắng tươi trên đầu và bóng gỗ xung quanh, cuộn tròn ẩn mình giữa lòng phố chợ Côn Đảo, đó chính là Hacoda Homestay.

6 homestay xinh xắn ở Côn Đảo, đặt chân đến là không ai muốn về

Nằm ngay trung tâm Chợ Côn Đảo, thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển. Phòng được trang trí với tông màu đơn giản, hài hòa với muôn vàn góc sống ảo tạo thiện cảm cho du khách đến lưu trú, nghỉ ngơi. Hacoda Homestay cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và tiện nghi BBQ phù hợp với các gia đình. Ở đây còn có sân hiên, bếp chung, dịch vụ phòng và tổ chức các tour du lịch cho khách.

Eden House & Coffee Con Dao

Nhắc đến danh sách những homestay đẹp ở Côn Đảo thì không thể bỏ qua cái tên Eden House & Coffee Con Dao. Tọa lạc trên bờ biển lộng gió của Côn Đảo, Eden House & Coffee Con Dao là homestay kết hợp lưu trú và coffee có thiết kế sang trọng, bắt mắt. Vào buổi tối, ngồi nhâm nhi thức uống trong không gian lãng mạn của những ánh đèn led thì thật sự là một trải nghiệm rất thú vị.

6 homestay xinh xắn ở Côn Đảo, đặt chân đến là không ai muốn về

Homestay có tổng cộng 1 sân vườn cà phê rộng rãi phía trước và 5 phòng với tivi, điều hoà, tủ lạnh, phòng tắm riêng, bình nóng lạnh tiện nghi phục vụ nhu cầu của du khách. Tại homestay có các dịch vụ như thuê xe máy vi vu khám phá Côn Đảo, giặt đồ, sử dụng nấu ăn tại bếp...

Phía trước homestay là công viên có rất nhiều loài hoa thơm, cách 2km hướng về cảng Bến Đầm từ homestay bạn có thể dễ dàng di chuyển tới chợ Côn Đảo.

Côn Đảo Camping Homestay

Với những ngôi nhà có thiết kế hình chóp ngay trên bãi biển, Côn Đảo Camping Homestay chắc chắn là điểm lưu trú tại Côn Đảo rất lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Homestay này bao gồm 24 phòng được trang bịđiều hoà, tivi, minibar, nhà vệ sinh sạch sẽ.

6 homestay xinh xắn ở Côn Đảo, đặt chân đến là không ai muốn về

Nếu bạn đi với gia đình hoặc nhóm bạn muốn tham gia các hoạt động trên biển thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Từ homestay bạn có thể đi dạo quanh bãi biển, cắm trại hoặc đi mua sắm tại chợ trung tâm. Theo kinh nghiệm đi du lịch Côn Đảo, bạn có thể ra mua được hải sản tươi sống tại các ghe thuyền vào buổi sáng sớm hoặc thưởng thức đồ ăn ngon tại nhà hàng Thu Tâm cạnh homestay. Côn Đảo Camping Homestay cách cây xăng Côn Đảo 650m, cách chợ Côn Đảo 1.3km.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả