menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quan Sơn

6 homestay cực xinh ở Ninh Bình, ai đến một lần cũng thích mê không muốn về

Nếu bạn đang băn khoăn về một nơi lưu trú xinh đẹp, thanh bình thì hãy lưu ngay những homestay cực dễ thương này!

Maison Quê

Maison Quê nằm giữa những ngọn đồi thơ mộng của rừng núi Ninh Bình. Nơi đây mang nét đẹp của sự mộc mạc bình yên pha lẫn chút hiện đại của nghệ thuật. Nhiều món đồ trang trí có giá trị và mang nét đẹp thôn xưa như gốm, gỗ… được đặt khắp nơi trong nhà.

6 homestay cực xinh ở Ninh Bình, ai đến một lần cũng thích mê không muốn về

Điều đặc biệt, homestay view tựa núi này cung cấp dịch vụ nhà nghỉ dưỡng nguyên căn thích hợp cho đoàn du lịch đông người hoặc gia đình ghé qua.

Nan House – Tam Cốc

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng Nan House đã nhanh chóng trở thành một địa điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ trong nước và cả khách quốc tế yêu thích. Sự bình dị, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên là những gì mà bạn có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu đặt chân tới homestay này. Nan tọa lạc ở làng Văn Lâm – vị trí khá đắc địa khi chỉ cách Tam Cốc 700m và Hang Múa khoảng chừng 2km mà thôi.

6 homestay cực xinh ở Ninh Bình, ai đến một lần cũng thích mê không muốn về

Không quá “chanh sả”, hiện đại, điều khiến du khách “phải lòng” Nan có lẽ chính là bởi sự an yên và cảm giác giống như được trở về “nhà”. Nan House có không gian khá rộng, bao bọc xung quanh là khu vườn rộng rãi nên lúc nào cũng thoáng đãng và dễ chịu. Đã hơn cả chính là không gian bể bơi ở trước để bạn có thể thỏa thích ngâm mình thư giãn và tận hưởng khí trời.

Tuy là homestay thế nhưng các phòng nghỉ của Nhà Nan đều được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết như điều hòa, bình nóng lạnh, wifi tốc độ cao,… Đặc biệt, các phòng đều được decor từ những món đồ được làm từ mây tre đan cực gần gũi. Mỗi phòng tại đây đều có ban công rộng rãi rất tiện lợi cho bạn ngắm nhìn view núi và cánh đồng rộng lớn, hít thở bầu không khí trong lành của nơi đây.

Ninh Bình Valley Homestay

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo, Ninh Bình Valley Homestay sẽ khiến cuộc sống của bạn cứ dịu nhẹ trôi qua sau những ngày tháng bận rộn. Đây là một trong số ít các homestay ở Ninh Bình nằm trong thung lũng, xung quanh là núi đồi, hồ nước, rừng cây.

6 homestay cực xinh ở Ninh Bình, ai đến một lần cũng thích mê không muốn về

Đến với Ninh Bình Valley, bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên để trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối. Mỗi sáng thức dậy nằm trong căn nhà tre, nghe tiếng chim hót dưới ánh nắng nhẹ, chiều đến ngắm hoàng hôn chìm dần sau núi. Ban ngày, bạn có thể dạo chơi quanh các hang động, câu cá trên hồ, chèo thuyền và đạp xe quanh các con đường làng xinh đẹp. Buổi tối thì tham gia cắm trại đêm bên bếp lửa.

HaLi Home

6 homestay cực xinh ở Ninh Bình, ai đến một lần cũng thích mê không muốn về

Không chỉ có tầm nhìn hướng về núi, HaLi Home nằm tựa chân núi Ninh Bình hoang sơ. Nhìn từ bề ngoài, HaLi Home như một thôn làng quê xưa đang ẩn mình sau lưng đồi. Khu nghỉ dưỡng có 3 dạng phòng lưu trú cho tập thể, phòng riêng tư không ban công và phòng có tầm nhìn thoáng đãng ra mặt hồ. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cá nhân và đi kèm một bữa sáng dinh dưỡng.

Toki Cottage – Đam Khê

Ngay từ lần đầu đặt chân tới đây chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước sự bình dị và gần gũi ở Toki Cottage. Toki Cottage được cải tạo từ căn nhà 3 gian cấp 4 nhưng vẫn không làm mất đi những nét mộc mạc mang đậm nét đồng bằng Bắc Bộ như mái ngói, giếng nước…

6 homestay cực xinh ở Ninh Bình, ai đến một lần cũng thích mê không muốn về

Các phòng tại đây được thiết kế đơn giản với tông màu trắng và gỗ sáng. Mọi thứ trong căn homestay đều được chăm chút đến từng ngóc ngách. Bật mí cho bạn, phía trước sân của Toki có một hồ bơi siêu xinh. Tuy không quá rộng thế nhưng chúng lại được thiết kế đặc biệt khi nằm ngay sát các phòng nghỉ. Mùa hè mà được ngâm mình và ngắm vẻ đẹp bình yên của thôn quê đảm bảo “chill” phải biết.

Ở Toki Cottage có 4 phòng nghỉ với những cái tên cực đáng yêu như Lan, Sen, Na và Cúc. Trong đó, Lan và Na là 2 phòng có bồn tắm. Phòng Lan có diện tích lớn nhất nên sẽ thích hợp với gia đình hoặc nhóm bạn. Các phòng decor đơn giản nhưng đầy đủ những tiện nghi giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Ninh Bình Greenland Homestay

Điểm nổi bật của homestay này là họ luôn xem chuyến du lịch của bạn như chính chuyến du lịch của họ. Nhân viên ở đây luôn quan tâm, lo lắng và hướng dẫn kĩ càng. Chính vì thế, nếu có điều kiện quay lại Ninh Bình, chắc chắn du khách sẽ lại quay về Ninh Binh Greenland Homestay.

6 homestay cực xinh ở Ninh Bình, ai đến một lần cũng thích mê không muốn về

Phòng nghỉ ở đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ, không gian thoáng mát, yên ả, thanh bình như chốn quê nhà. Ninh Binh Greenland Homestay có nhiều lựa chọn và giá phù hợp cho cả sinh viên và gia đình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả