6 chiến lược để quản lý thời gian
Đây là sáu chiến lược giúp bạn có thể quản lý tốt thời gian của mình
Hãy hành động ngay bây giờ
Đừng đợi đến năm mới hoặc một thời điểm hoàn hảo nào đó cho vấn đề đó, hãy bắt bản thân hành động. Điều đó không dễ dàng, nhưng bạn sẽ "không bao giờ đạt được mục tiêu của mình nếu bạn không hành động", Angela nói.
Xem xét các kỹ năng của bạn và điều chỉnh kế hoạch của bạn cho phù hợp
Sau đó, đối với các mục tiêu lớn hơn, hãy chia chúng thành các phần nhỏ dễ quản lý hơn. Từ đó, "hãy nghĩ về những gì cần thực hiện để hoàn thành từng nhiệm vụ đó, bao gồm cả việc nhìn nhận lại bản thân, xem xét tài năng và chuyên môn của bạn, cũng như thừa nhận những điểm yếu của mình."
Giao nhiệm vụ
Đằng sau mỗi cá nhân thành công là một nhóm biết khen ngợi kỹ năng của họ và hỗ trợ khi cần thiết.
Viết ra một kế hoạch hành động
"Một kế hoạch hành động là một lộ trình cơ bản mà bạn có thể làm theo để đạt được mục tiêu của mình. Điều này cực kỳ quan trọng vì nó sẽ đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bước quan trọng nào trong quá trình", Angela nói.
Đảm bảo rằng mọi thứ đều trong tầm với của bạn
Điều này không chỉ giúp bạn có trách nhiệm mà còn giúp bạn theo dõi tiến trình của mình.
Tạo trách nhiệm và bám vào nó
Lúc bắt đầu, bạn cần xác định trách nhiệm của mình và làm cho chúng rõ ràng để có thể làm theo.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận