menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

6 Cách thiết lập với chi phí thấp cho việc kinh doanh Online hiệu quả

việc thiết lập các công việc để bắt đầu cho việc kinh doanh Online chuyên nghiệp với chi phí kinh doanh online thấp sau là những bước cơ bản đầu tiên...

Sau khi cùng tìm hiểu những mặt hàng nên kinh doanh Online. Thì bước tiếp theo là chính là việc thiết lập các công việc để bắt đầu cho việc kinh doanh Online chuyên nghiệp. Đương nhiên những chi phí kinh doanh online thấp sau đây rất là quan trọng. Và là những bước cơ bản để bạn phát triển hơn cho sau này.

1. Lựa chọn tên

Tên thương hiệu, công ty chính là cái đầu tiên mà khách hàng sẽ nhớ về bạn. Việc lựa chọn một cái tên để đặt cho việc kinh doanh online sẽ tốn rất nhiều thời gian. Và bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ. Bạn cũng nên chọn một cái tên quá phức tạp. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn có hướng để chọn lựa tên

Chính là một cái tên khi đọc hay viết đều dễ và không gây nhầm lẫn. Dù có là đặt tên là tiếng việt hay tiếng nước ngoài. Để không bị đọc nhầm hoặc ghi sai tên. Một cái tên dễ nhớ giúp mọi người dễ nhận diện và nhớ lâu hơn.

Sẽ tốt hơn với cái tên có tối đa là 3 âm tiết và tuyệt hơn là từ 1 đến 2 âm tiết. Ví dụ như Zing, Yan, Apple,.. Sẽ rất khó để khách hàng có thể nhớ được với 4 âm tiết trở lên.

Nên đặt tên thương hiệu có chứa các chữ A I O E. Giống như Facebook, Apple, Pepsi, Audi,... Bởi vì các nghiên cứu đã chỉ ra những chữ cái này sẽ rất dễ in sâu và ghi nhớ nhanh vào bộ não chúng ta.

Đặc biệt hơn chúng ta cần lưu ý rằng không được đặt trùng tên với các công ty, thương hiệu khác. Như vậy là vi phạm và sẽ ảnh hưởng rất nặng.

2. Website

Đây là điều rất cần thiết. Bởi đây sẽ là nơi tiếp cận với khách hàng dễ hơn khi sử dụng Google Ads. Khách hàng thường sẽ đặt niềm tin cao hơn với những thương hiệu có website riêng. Bạn cứ 3 điều sau để có website:

  • Domain (tên miền): Chính địa chỉ website dùng để truy cập vào trang web của bạn.
  • Web Hosting: Chính là nơi bạn sẽ đặt trang web của mình trong mạng lưới Internet.
  • Cài đặt Wordpress: Dùng để xây dựng và quản lý website của bạn.

3. Thiết kế Website và Logo

Thiết kế website: Sau khi cài Wordpress xong thì có tùy chỉnh theme web sao cho phù hợp. Có cả theme miễn phí và trả phí nên bạn có thể lựa chọn theo tùy ý. Nhưng sử dụng theme trả phí sẽ có hiệu quả và chất lượng cao hơn. Website của bạn nhìn sẽ bắt mắt hơn.

Logo: Logo và tên thương hiệu chính là 2 cái song song cùng nhau gây dấu ấn trong trí nhớ của khách hàng. Nên thiết kế logo thật độc đáo, không cần quá cầu kỳ và nên nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh. Để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

4. Thiết lập các mạng xã hội

Việc kinh doanh online thì bạn không chỉ xuất hiện ở website. Mà bạn nên xuất hiện ở các trang mạng xã hội. Để thương hiệu bạn có một độ bao phủ và tiếp cận gần với nhiều khách hàng hơn. Chẳng hạn như: Tạo trang trên Facebook, lập tài khoản doanh nghiệp trên Instagram, kênh TikTok, trang LinkedIn,...

5. Cửa hàng online

Bạn nên tạo một cửa hàng mua sắm trực tiếp trên website. Để người dùng có thể dễ dàng tự đặt sản phẩm, chọn lựa số lượng, điền thông tin và thanh toán online. Vừa tiện lợi, đơn giản và được ưa chuộng.

6. Sử dụng Google Analytics

Chính là công cụ giúp bạn theo dõi lượng truy cập vào website. Bên cạnh đó Google Analytics còn đưa ra cho chúng ta về thông tin người dùng. Từ độ tuổi, vị trí, hành vi để giúp ta xây dựng nên chân dung khách hàng.

Với những các cách thiết lập trên chính là bước đầu cho việc xây dựng việc kinh doanh online với chi phí thấp. Cũng là những bước quan trọng để bạn có thể tiếp cận gần đến khách hàng. Để từ đó có thể từ từ xây dựng thương hiệu phát triển mạnh hơn, sử dụng chi phí cao hơn để thu về nhiều khách hàng hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại