menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

6 cách giúp doanh nghiệp quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn

Facebook đã và đang trở thành một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến thống trị thị trường. Nền tảng quảng cáo này giúp các thương hiệu có thể tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Vậy đâu là cách mà quảng cáo trên Facebook hoạt động hiệu quả hơn nữa:

Sử dụng video dọc:

Cách giúp tiếp cận người dùng qua quảng cáo Facebook một cách tự nhiên nhất là sử dụng tỷ lệ khung hình dọc hoặc vuông. Hiện nay, hầu hết mọi người dùng đều sử dụng điện thoại của họ theo chiều dọc. Vì vậy, nếu hình ảnh của bạn ở định dạng dọc, bạn tối ưu được nhiều vị trí trên màn hình hơn.

Sử dụng ít văn bản hơn trên hình ảnh:

Khi bạn sử dụng văn bản trên hình ảnh của mình, hãy thử sử dụng phông chữ nhỏ hơn và ít từ hơn để giảm tỷ lệ văn bản so với hình ảnh. Theo Facebook, các hình ảnh có ít hơn 20% văn bản hoạt động tốt hơn trên các quảng cáo. Mặc dù không có giới hạn về số lượng văn bản mà bạn có thể sử dụng trong hình ảnh quảng cáo của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc tỷ lệ chữ so với hình ảnh.

Rút ngắn văn bản:

Mọi người trên Facebook và Instagram đều xem qua nội dung và quảng cáo một cách nhanh chóng. Trong nghiên cứu do Hiệp hội Tiếp thị Di động thực hiện, cứ 3 người thì mất từ ​​2 đến 3 giây để mọi người nhìn thấy và nhận ra quảng cáo trên máy tính để bàn. Tuy nhiên, con số này chỉ là 0,4 giây trên thiết bị di động. Do đó, thương hiệu của bạn nên giữ văn bản ngắn gọn, rõ ràng và súc tích để truyền tải thông điệp.

Thêm nhiều hình ảnh bằng cách sử dụng định dạng băng chuyền:

Băng chuyền cho phép bạn hiển thị một số hình ảnh để mọi người cuộn qua. Không những thế, doanh nghiệp chỉ cần tốn một mức chi phí để khởi chạy định dạng này. Đây là một cơ hội tuyệt vời nếu bạn có nhiều hình ảnh sản phẩm hoặc thương hiệu.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại