menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

6 bí mật để đầu tư thành công của các nhà đầu tư ít vốn

Rất nhiều NĐT nghĩ vốn này là tiền, nhưng trên thực tế để đầu tư thành công chúng ta cần 6 loại vốn:

1.Thời gian

Chính là thời gian dành cho việc đầu tư BĐS. Có rất nhiều NĐT tay ngang bước vào lĩnh vực đầu tư. Sau đó ra quyết định xuống tiền nhanh chóng ngay sau khi đi xem 1 vài lô đất. Đem công sức tích góp trong nhiều năm để ra quyết định trong vài tiếng hoặc vài ngày.. Đây là phương đầu tư chưa đúng cần phải xem lại mức độ ưu tiên, thời gian mà chúng ta dành ra như thế nào.

Chúng ta có thể đổi lại phương pháp thời gian, trước khi chọn mua đất ở đâu có thể thông qua các môi giới tại vùng đó. Môi giới sẽ dựa vào các tiêu chí của bạn để lọc ra các sản phẩm phù hợp. Giúp NĐT tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

2.Kiến thức

Kiến thức trong BĐS chia sẻ đều là những trải nghiệm. Hãy nghe nhiều thông tin từ nhiều người để có những góc nhìn đa chiều. NĐT cũng có thể lựa chọn cho mình 1 đội nhóm, lựa chọn 1 người có nhiều kỹ năng kiến thức để hỗ trợ. Hoặc lựa chọn tham gia vào các cộng đồng, tận dụng được chất xám của nhiều người trong cộng đồng.

3. Kĩ năng

Sử dụng kỹ năng môi giới, kỹ năng đòn bẩy. Đừng tiếc tiền để trả cho môi giới, những người có am hiểu về nguồn hàng. Số tiền này sẽ giúp NĐT giảm thiểu được nhiều rủi ro. Họ là những chuyên gia tại địa bàn đó, nếu được hỗ trợ thì tỉ lệ thắng cao hơn.

4.Quan hệ

Xây dựng mối quan hệ với những người giỏi tại các địa bàn đó. Khi đó mình sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp với chủ đất với mức giá ưu đãi hơn. Mối quan hệ có thể hỗ trợ NĐT bán hàng, hỗ trợ NĐT góp vốn. Mối quan hệ là điểm mấu chốt vô cùng quan trọng.

5.Kinh nghiệm

Nếu chưa có nên sử dụng đòn bẩy, đừng tiếc tiền nhỏ, việc chi tiền cho thông tin, chi tiền cho các mối quan hệ là xứng đáng. Đơn giản nếu chúng ta bỏ 10 đồng đất tư thì tối thiểu phải có 1-1.5 đồng cho chi phí. bao gồm cả cho thời gian, kiến thức, kỹ năng, mối quan hệ,...

6.Tiền bạc

Nếu bạn là người mới vốn ít thì chỉ nên đầu tư trong khoảng tiền mình có. Nếu có 1 tỷ có thể đầu tư 900 triệu. Có rất nhiều NĐT không có vốn, họ đến địa bàn nào đó để làm môi giới, dành khoảng thời gian cho bất động sản, am hiểu địa bàn. Sau đó lựa chọn một vài cơ hội để cọc lướt, gia tăng tài sản.

Từ 6 loại vốn sẽ có những mô hình tương ứng. NĐT có thể trau dồi thêm các nguồn vốn này để có thể có một thương vụ đầu tư thành công.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

6 bí mật để đầu tư thành công của các nhà đầu tư ít vốn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả