menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vân

5 yếu tố quan trọng để tạo nên sự tồn tại và chỗ đứng cho mỗi cá nhân

Hãy kết nối và tìm hiểu cách chúng ta có thể mang lại giá trị cho nhau.

1. Nâng cao trí tuệ cảm xúc

Việc dành thời gian để nâng cao kỹ năng trí tuệ cảm xúc bằng cách suy nghĩ cẩn thận về các hành động hàng ngày rất quan trọng, đặc biệt đối với các nhà lãnh đạo.

Ngoài ra, hãy ý thức về ngôn ngữ cơ thể của mình và ngôn ngữ cơ thể của những người xung quanh.

Khi bạn tương tác với ai đó, hãy cố gắng giải mã giao tiếp phi ngôn ngữ của họ. Có phải bạn và họ đang sử dụng một "giai điệu" nhất định? Chính sự "đồng điệu" trong cách tương tác sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

2. Không phản ứng - Hãy phản hồi

Phản hồi thay vì phản ứng nghĩa là bạn đã đem cảm xúc ra khỏi tình huống, dành lý trí để suy luận. Tâm lý bình thường là khi một ai đó đưa ra nhận xét tiêu cực về bạn, ngay lập tức bạn muốn vội vàng đưa ra câu trả lời hoặc phàn nàn với người khác. Nhưng là một người lãnh đạo thông minh, bạn cần dừng lại và lấy lại bình tĩnh trước khi đưa ra một câu trả lời thích đáng.

3. Thông tin rõ ràng, minh bạch

Trong chặng đường dài hướng đến việc xây dựng lòng tin, cách tổ chức thông tin rõ ràng, khoa học là điều đầu tiên cần lưu ý.

Mặt khác, các thông tin tài chính rõ ràng, minh bạch cũng sẽ làm cho khách hàng dễ dàng nhận được tài trợ từ các nguồn huy động vốn. Điều này sẽ là chất xúc tác giúp mối quan hệ mua – bán diễn ra thuận lợi hơn.

4. Trung thực

Che giấu, nói dối về tình trạng kinh doanh hiện thời có thể xem là "thẻ đỏ" trong quan hệ hợp tác bền vững. Bạn không nên thổi phồng quá mức những điểm mạnh hoặc cố gắng che lấp đi điểm yếu của sản phẩm hoặc công ty. Cách tốt nhất là bạn hãy cởi mở và trung thực chia sẻ về những thất bại đã từng có trong quá khứ và triển vọng phát triển trong tương lai.

5. Theo dõi, hỗ trợ trong suốt quá trình hợp tác

Theo dõi và hỗ trợ đối tác kịp thời là điều kiện tiên quyết để xây dựng niềm tin. Cho dù là trả lời một cuộc điện thoại hoặc cung cấp tài liệu yêu cầu đúng hạn, khi bạn nỗ lực chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ nhất thì dần dần họ sẽ gia tăng sự tin tưởng và hợp tác với bạn nhiều hơn trong tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả