menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Duy Nguyễn

5 việc cần làm để tăng tốc tới thành công

Bạn đang theo đuổi một xây dựng một đích đến dài hạn như nhưng con đường đi lại lắm chông gai. Có lúc nào bạn muốn dừng lại hay bỏ cuộc không?

Nếu vậy Video này là dành cho bạn. Tôi sẽ chia sẻ bí quyết để giúp bạn đạt tới mục tiêu mà không còn chán nản.

Theo đuổi thành công là con đường dài và đòi hỏi sự nỗ lực. Nhưng có nhiều người tin rằng thành công là do “số phận an bài”, do ngoại cảnh, do muôn vàn lý do khác mà không phải “do mình”. Nếu như vậy thì điều đầu tiên bạn nến ghi nhớ là:

Thứ nhất: Đừng bao giờ cho rằng thành công là do số phận, rằng bạn sinh vào ngày đẹp, giờ đẹp, sao đẹp chiếu mệnh thì thành công sẽ đến không sớm thì muộn. Điều này quả là vô lý. Bạn thử nghĩ xem: dân số thế giới là bao nhiêu? Lúc Bill Gates chào đời có bao nhiêu người trên thế giới này sinh tại thời điểm đó. Vậy tại sao tỉ phú Bill Gates lại chỉ có một. Nếu vậy đừng cứ giữ mãi suy nghĩ: “Tại số mình nó như vậy!”.

Thứ hai: Xây dựng tư duy phát triển Growth Mindset (tư duy phát triển). Nếu có tư duy cầu tiến bạn sẽ không ngừng nỗ lực học hỏi để hoàn thiện hơn mỗi ngày, trau dồi kiến thức mới, làm việc nhiều hơn, hiệu quả hơn, nếu thất bại thì đó cũng là bài học để tiến tới thành công

Với tư duy tích cực như vậy thành công sẽ chờ đón bạn.

Thứ ba: Hãy học cách phân chia thời gian của mình sao cho hợp lý và hiệu quả. Mỗi người chỉ có 24h mỗi ngày và sự khác nhau là chúng ta phân bổ thời gian sao cho hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn đi tới đích nhanh hơn.

Thứ tư: Lựa chọn những công việc mà thu nhập dựa trên kết quả chứ không phải thời gian. Thực tế có nhiều người đang theo đuổi công việc trả tiền theo thời gian như những nhân viên văn phòng làm công ăn lương, những người làm việc theo giờ... Nếu vậy đã đến lúc bạn tìm công việc được trả công theo kết quả, ví dụ đầu tư cũng là hoạt động dựa trên kết quả. Tuy nhiên điều này không hề dễ dàng, bạn phải làm việc rất hiệu quả thì bạn mới đạt được.

Thứ năm: Hãy luôn cho cho mình câu hỏi: làm thế nào? Hãy bỏ qua từ "Nhưng", nếu từ này liên tục xuất hiện, bộ não của bạn sẽ đóng lại. Bạn sẽ tìm cách thực hiện ý tưởng của mình. Hãy thành thật xem bạn đang dùng từ nào nhiều hơn “Làm thế nào?” hay “Nhưng mà..”.

Cùng theo dõi chia sẻ chi tiết trong Video dưới đây!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Duy Nguyễn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

11 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại