menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Anh Đức

5 thói quen "hút tiền" hiệu quả nhất: Áp dụng sớm, làm giàu không còn khó khăn

Theo các chuyên gia, điểm khác biệt lớn nhất giữa người giàu và người nghèo là tư duy. Tư duy hoàn toàn có thể thay đổi, miễn là bạn có thể "hấp thụ" thói quen tốt, bài trừ thói quen xấu. Dưới đây là 5 thói quen tốt giúp bạn làm giàu hiệu quả.

1. Dậy sớm hơn

Chúng ta làm việc hiệu quả nhất khi năng lượng ở mức cao nhất. Buổi sáng chính là thời điểm hoàn hảo cho việc khởi động tâm trí. Chỉ cần 15-20 phút dậy sớm hơn cũng có thể tạo ra sự khác biệt.

Việc dậy sớm không những giúp bạn hình thành những thói quen tốt mà còn nạp năng lượng tích cực cho cả một ngày dài.

Dậy sớm được xem là thói quen của người thành công, bởi nó giúp chúng ta làm chủ thời gian và cuộc sống. Và tất nhiên, một người có khả năng làm chủ bản thân sẽ trở thành một thỏi nam châm thu hút của cải và thành công.

2. Có mục tiêu rõ ràng

Không ai có thể đi đến đích nếu không hiểu rõ mục tiêu của mình là gì. Hầu hết mọi người đều muốn giàu có, nhưng đó thường chỉ là một ý niệm mơ hồ chung chung nên khó thực hiện được.

Việc cụ thể hóa mong muốn của mình sẽ tạo động lực và giúp ta lập ra những kế hoạch rõ ràng hơn. Mục tiêu càng cụ thể bao nhiêu thì khả năng chúng ta đạt được sẽ càng lớn bấy nhiêu.

3. Ăn mặc lịch sự

Bạn có biết trang phục cũng là một phương tiện dùng để để thu hút của cải không? Bạn muốn trở nên giàu có? Vậy thì hãy ăn mặc dựa theo mức độ giàu có mà mình mong muốn, chọn một bộ cánh trông quyền lực và hợp thời trang nhất trong tủ đồ.

Khi xuất hiện với một vẻ ngoài thành công và giàu có, bạn sẽ cảm thấy tự tin và có nhiều năng lượng làm việc hơn.

4. Suy nghĩ tích cực

Nếu muốn thu hút những điều tích cực, bạn phải có những suy nghĩ tích cực trước đã.

Mỗi sáng, hãy dành cho mình những lời động viên, giành 5-10 phút nhìn vào gương và nói với bản thân là "Mình sẽ thu hút của cải", "Mình sẽ tìm thấy cơ hội làm giàu", "Mình xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc và giàu có".

Bằng cách tái khẳng định những câu "thần chú" này hàng ngày, bạn sẽ tạo ra trong tiềm thức một niềm tin vững chắc, từ đó hình thành nên nguồn năng lượng thu hút những điều tốt đẹp.

5. Tạm biệt đố kị

Dù muốn hay không, ai trong chúng ta cũng từng ít nhất một lần cảm thấy ghen tị với thành công của người khác. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một hướng đi riêng, vậy nên việc so sánh bản thân với những người xung quanh là hoàn toàn không cần thiết.

Thay vì hoang mang khi thấy người khác thành công, sao bạn không dành thời gian để hoàn thiện trau dồi bản thân mình? Năng lượng thu hút của cải chỉ có thể xảy ra nếu chúng ta thật sự tập trung vào cuộc sống của chính mình.

Khi đã gạt bỏ những xao nhãng và dành hết tâm huyết vào mục tiêu, bạn sẽ cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân và ngày một tiến gần hơn đích đến. Làm giàu không khó, quan trọng là bạn có dám thay đổi hay không!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Yêu thích
11 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại