menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ

Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.

Bộ môn golf và ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ luôn có mối quan hệ gắn bó mật thiết. Cả 2 đều hướng đến khách hàng thượng lưu, có khả năng chi trả cho sản phẩm, dịch vụ xa xỉ. Một số nhãn hàng đồng hồ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille liên tục bổ nhiệm các tay golf vào vị trí đại sứ thương hiệu. Thông qua những ngôi sao này, các nhãn hàng có thể dễ dàng tiếp cận tệp người dùng mục tiêu - những người dành cả cuối tuần trên sân golf. Dưới đây, Prestige liệt kê hàng loạt tay golf có sức ảnh hưởng và cỗ máy thời gian đắt giá nhất từng xuất hiện trên cổ tay họ.

5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ

Tiger Woods là một trong những ngôi sao golf nổi tiếng nhất của thế kỷ XXI. Thường xuyên hợp tác với Rolex, anh sở hữu một bộ sưu tập cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu này. Rolex Day-Date 40 phiên bản Everose Gold từng xuất hiện trên cổ tay của Tiger Woods. Đúng với tên gọi, vỏ đồng hồ được làm bằng vàng hồng. Mặt số màu xanh lá bổ sung ô cửa sổ chỉ ngày được đặt ở mốc 3 giờ và khung hiển thị thứ xuất hiện ở vị trí 12 giờ. Vòng bezel dạng khía tạo hiệu ứng lấp lánh khi quan sát ở những góc độ khác nhau cũng là đặc trưng của dòng đồng hồ này. Chiếc Rolex Day-Date 40 sở hữu mức giá bán lẻ 69.000 USD. Ảnh: Rolex.

5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ

Tay golf Brooks Koepka cũng được biết đến là một người yêu thích những chiếc đồng hồ cơ. Anh sở hữu nhiều cỗ máy thời gian của Rolex như Sea-Dweller phiên bản kỷ niệm 50 năm hay Daytona “Panda”. Đáng chú ý, ngôi sao này từng đeo chiếc Rolex Sky-Dweller với giá bán lẻ 50.900 USD trên cổ tay. Lớp vỏ và bộ kim chỉ đều được làm từ vàng hồng. Mặt số rhodium và vòng bezel dạng khía tạo thành một tổng thể hài hoà. Món phụ kiện cổ tay này cũng có lịch năm và hiển thị tháng. Chiếc Rolex Sky-Dweller của Brooks Koepka được trang bị bộ máy Calibre 9002, có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ. Ảnh: Golf WRX, Rolex.

5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ

Tay golf Bubba Watson từng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi đeo chiếc Richard Mille RM 38-02 Tourbillon phiên bản giới hạn. Món phụ kiện cổ tay này được Watson đặc biệt yêu thích, đồng hành cùng anh trong nhiều sự kiện. Mẫu đồng hồ màu trắng với những chi tiết ánh hồng chỉ được sản xuất với số lượng 50 chiếc trên toàn thế giới, sở hữu giá thành 2,5 triệu USD. Ảnh: Richard Mille.

5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ

Phía bên trong cỗ máy thời gian này là bộ chuyển động tourbillon lên dây thủ công. Bộ máy Caliber RM 38-02 được trang bị, mang đến thời gian dự trữ năng lượng 70 giờ. Chiếc Richard Mille RM 38-02 Tourbillon được thử nghiệm khả năng chống sốc, đảm bảo phù hợp với hoạt động tập luyện thể thao. Ảnh: Richard Mille.

5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ

McIlroy lại là tín đồ của thương hiệu Omega. Anh sở hữu những chiếc Omega Seamaster Aqua Terra, Omega Speedmaster Professional Apollo XI phiên bản kỷ niệm 20 năm và Omega Deville Tourbillon. Trong đó, Omega Deville Tourbillon là cỗ máy thời gian có giá thành đắt đỏ nhất. Chính thức ngừng sản xuất, chiếc đồng hồ sở hữu mức giá khoảng 148.000 USD trên thị trường thứ cấp. Bộ chuyển động Central Tourbillon được đặt trong lồng bảo vệ, tránh mọi tác động của trọng lực. Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng 18K, đi kèm với dây đeo da màu nâu cổ điển. Bộ máy Co-Axial calibre 2635 được trang bị cho món phụ kiện cổ tay này. Ảnh: Golf WRX.

5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ

Viktor Hovland khẳng định sự yêu thích đối với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Audemars Piguet. Anh nhận cúp vô địch BMW Championship 2023 với chiếc Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar phiên bản gốm trắng trên cổ tay. Đúng với tên gọi, bộ vỏ của mẫu đồng hồ này được làm bằng gốm trắng, đem đến cảm giác nhẹ nhàng khi đeo trên tay, song vẫn đảm bảo độ bền. Cỗ máy thời gian này đã bị dừng sản xuất, khiến các nhà sưu tầm chỉ có thể mua lại trên thị trường thức cấp với mức giá 400.000 USD. Ảnh: Golf WRX, Audemars Piguet.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả