menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Ngọc Hiệp Pro

5 nền tảng cơ bản để đầu tư bất động sản thành công

Tại sao cứ 100 nhà đầu tư thì có tới 95 người thất bại? Tại sao hiệu ứng đám đông lại là nguy hiểm trong đầu tư? Tại sao bạn vẫn chưa đầu tư thành công lớn mà chỉ lẻ tẻ lắt nhắt thắng thì ít mà thua thì nhiều?

5 nền tảng cơ bản để đầu tư bất động sản thành công

Chắc hẳn những câu hỏi này đang quẩn quanh xung quanh bạn rất nhiều và bạn cũng đang đi tìm đáp án cho những câu hỏi trên. Đầu tư BĐS cũng vậy để chiến thắng thì cần có rất nhiều yếu tố, Và gần như có tới 80% các nhà đầu tư không hiểu hết các yếu tố dưới đây và dẫn đến thất bại. Mà còn “ngỡ ngàng hơn” khi đây là những yếu tố cơ bản nhất hay còn gọi là kiến thức nhập môn để giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thực sự.

1. Hiểu rõ về đầu Tư.

Nào bình tĩnh bạn, làm ơn hãy vứt cụm từ “tôi biết rồi” qua một bên và đọc tiếp nhé!.

Để hiểu rõ về đầu tư thì tôi không thể chỉ rõ được cho bạn mà bạn phải tự mình tìm câu trả lời cho mình qua những lần đầu tư thành công và thất bại. Nhưng trước khi đi đầu tư thì bạn hãy trả lời giúp tôi vài câu hỏi sau, khi đó tôi tin bạn cũng đã đủ kiến thức để bắt đầu tư được rồi:

- Đầu tư và đầu cơ là gì?, tại sao trước khi đầu cơ lại có tính rủi ro hơn đầu tư gấp 4 lần?.

- Có bao nhiêu yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công trong đầu tư?. yếu tố nào là nền tảng.

- Lãi vốn là gì?, dòng tiền là gì?, lãi kép là gì?, nên tập trung vào cái gì là tốt nhất?,

- Tại sao Các nhà đầu tư “huyền thoại” luôn tính toán rủi ro trước khi tính toán lợi nhuận?.

- tại sao “vĩ mô” lãi ảnh hưởng lớn tới kết quả đầu tư?.

- Những nguyên tắc cốt lõi khi đầu tư là gì?.

Đọc tới đây có lẽ bạn sẽ có suy nghĩ đây toàn là lý thuyết, nghe thì đau đầu, nhức óc… Vậy đấy bạn thử trả lời những câu hỏi trên xem, biết đâu bạn lại tìm ra lý do tại sao mình thất bại trong đầu tư?.

2. Hiểu về đầu tư BĐS.

Thực ra tôi cũng chỉ mới vào nghề làm một nhà đầu tư nhỏ bé, viết bài này với mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nhỏ bé của mình qua những lần đầu tư thành công và thất bại. Vậy nên xin phép các anh chị đã có kinh nghiệm đầu tư lâu năm, thành công trong nghề góp ý thêm nhé.

Khi nhắc đến đầu tư BĐS để bạn có thể hiểu về nó thì bạn cũng chỉ cần thử trả lời cho mình những câu hỏi sau đây:

- Có bao nhiêu hình thức đầu tư bất động sản?.

- Đầu tư BĐS trực tiếp, gián tiếp là gì?.

- Rủi ro lớn nhất trong đầu tư BĐS là gì?.

- Những yếu tố cốt lõi ảnh hưởng tới lợi nhuận trong đầu tư BĐS?.

- Để đầu tư BĐS thành công cần phải có những gì?.

- Tại sao Bạn phải đầu tư BĐS?.

Đấy vài câu hỏi như thế thì bạn đã hiểu cơ bản nhất về đầu tư BĐS rồi.

“tiền trong túi mình thì mình phải biết cách giữ, chẳng ai có thể lấy tiền ra khỏi túi của bạn ngoài ban”.

3. Hiểu về cách đầu tư BĐS.

Khi nhắc đến BĐS thì có rất nhiều cách để đầu tư, “khoan” bạn đừng nhầm lẫn là phải có “nhiều vốn” thì mới đầu tư BĐS thành công nhé. Quan trọng là “biết địch biết ta trăm trận trăm thắng”, Kiến thức của bạn đang ở đâu, quan hệ của bạn như thế nào, kỹ năng của bạn đã tới đâu, và bạn sẽ học hỏi được bao nhiêu kinh nghiệm thành công từ những người thành công xung quanh.

Tôi dám chắc với bạn nếu tiếp tục bạn “chờ có đủ tiền” mới đầu tư thì chắc chắn bạn sẽ tiếp tục gặp vấn đề lớn trong đầu tư không chỉ là đầu tư BĐS.

Còn việc cách đầu tư BĐS sẽ phụ thuộc chủ yếu vào chính bản thân bạn, Chọn đi theo đám đông, chọn đi ngược dòng, hay chọn một con đường khác biệt đó là quyết định của bạn. Đã đầu tư thì vô vàn cách, nếu bạn thực sự muốn biết thì vui xin phép tôi sẽ không nói, Vì khi nói ra nó sẽ chả là gì nếu bạn chưa bắt đầu từ bước 1,2 ở trên.

Nói thế thôi, bạn hãy để lại dự định của bạn dưới phần bình luận tôi sẽ trả lời trực tiếp nhé.

4. Hiểu về cách ban hàng trong BĐS.

Bạn nghĩ rằng chỉ cần giao cho “môi giới” là bạn sẽ bán được BĐS của mình sao. Có chứ, thật ra tôi mong muốn chia sẽ với bạn rằng mọi thứ ddeuf có lý do của nó. Trước khi bạn giao cho một ai đó bán hàng của bạn thì bạn cũng phải là người bán được hàng, “môi giới” chỉ có thể giúp cho bạn kết nối với khách hàng, việc cuối cùng bán được hàng hay không ung chính là bạn.

Bạn phải là người bán được hàng thì bạn mới có thể kết hợp với người kahcs để bán được hàng của mình. Kỹ năng bán hàng là quan trọng nhất, người giàu là người chắc chắn là một cao thủ trong việc bán hàng, chẳng có ai trở thành ông chủ mà không trãi qua giai đoạn bán hàng cả.

5. Hiểu về thị trường BĐS.

Thị trường BĐS sẽ bị chi phối bởi thông tin của thị trường bao gồm, chính sách tài chính, pháp luật, quy hoạch, đường xá, cơ sở hạ tầng… và con nhiều thông tin khác, tất nhiên để bạn có thể nắm rõ được thông tin thị trường thì cần có thời gian. Vậy nên cách tốt nhất và nhanh nhất là hãy tìm cho mình một nhà môi giới và mở rộng mối quan hệ của chính chúng ta, cộng thêm việc bạn nắm bắt thông tin thị trường qua báo đài. Bí mật ở đây là khi bạn nắm thông tin thị trường thi cần “xác minh lại” đừng vội tin ngay nhé.

Trên đây là quan điểm cá nhân của tôi để chia sẽ với bạn cách thức đầu tư BĐS tốt nhất, rất sẵn lòng khi bạn góng thêm ý kiến cho bài này.

Trân trong!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cao Ngọc Hiệp Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại