menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

5 món đồ công nghệ bạn nên có vào dịp Tết Nguyên đán 2024

Tết Nguyên Đán là dịp mọi người có thể nghỉ ngơi, vui chơi với gia đình, đồng thời sắm sửa cho mình những món đồ yêu thích sau khi đã nhận lương tháng thứ 13. Dưới đây là gợi ý 5 món đồ công nghệ bạn nên có vào thời điểm này.

5 món đồ công nghệ bạn nên có vào dịp Tết Nguyên đán 2024
(ảnh: Tomko)

Nếu Tết Nguyên đán 2024 này bạn không muốn đi du lịch mà chỉ muốn nằm nhà xem phim thì màn hình di động thông minh Tomko GoWithMe này là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Thực chất đây là một chiếc máy tính bảng có kích thước 21,5 inch, được gắn vào một chân đế cao hơn 1m. Chân đế có 5 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển đi bất cứ vị trí nào trong căn nhà của mình.

Khi gắn trên giá đỡ, màn hình cũng có thể gập xuống hoặc gập lên một góc 45 độ. Tomko GoWithMe có bộ nhớ RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64 GB, chạy hệ điều hành Android 12 cho phép bạn có thể cài bất cứ ứng dụng nào trên kho CH Play.

Bạn có thể thả mình trên ghế sofa hoặc nằm ườn trên giường mà vẫn có thể xem phim, truyền hình, hát karaoke nhờ khả năng di động của màn hình Tomko này.

Tomko GoWithMe là một phiên bản giá rẻ của máy tính bảng LG StandbyME. Nếu như thiết bị của LG có giá tới hơn 18 triệu thì Tomko chỉ có giá từ 6,5 đến 7 triệu đồng.

Nhược điểm của Tomko GoWithMe so với LG StandbyME là màn hình chỉ có độ phân giải Full HD so với 2K. Cây đỡ của Tomko cũng không thể tùy chỉnh chiều cao, trong khi LG cho phép người dùng thay đổi chiều cao màn hình để phù hợp với vị trí ngồi. Ngoài ra, Tomko GoWithMe cũng không có cổng HDMI để kết nối với tivi hoặc thiết bị ngoại vi. Nó chỉ được trang bị duy nhất một cổng USB-C. Tuy nhiên, Tomko có thể dễ dàng hiển thị màn hình smartphone qua app của bên thứ ba.

5 món đồ công nghệ bạn nên có vào dịp Tết Nguyên đán 2024
(ảnh: Sony)

Playstation 5 (PS 5) là thế hệ thiết bị game console mới nhất của Sony. Trên thị trường, Sony Playstation và Microsoft Xbox là 2 thiết bị chơi game yêu thích của giới trẻ

Nếu như ngày Tết bạn rảnh rỗi thì giải trí với game trong thời gian vừa đủ (2-3 tiếng) là ý tưởng không tồi.

PS 5 có kích thước nhỏ gọn hơn 30% so với PS 4. Thiết bị được tích hợp thêm tính năng Ray Tracing cho đồ họa chân thực hơn, có thể chơi mượt mà các game với tần số quét 120 Hz và độ phân giải 4K.

Các game hay dành cho PS 5 có Resident Evil Village, Final Fantasy VII Remake, Mortal Kombat 11 Ultimate, Devil May Cry 5, Spider man - Mile Morales...

PS 5 hiện có giá khoảng 11 triệu đồng.

5 món đồ công nghệ bạn nên có vào dịp Tết Nguyên đán 2024
(ảnh: Tech Radar)

Nếu bạn là tín đồ "xê dịch" vào dịp Tết thì flycam là một thiết bị không thể thiếu để giúp cho ngày Tết của bạn thêm ý nghĩa.

DJI Mini 2 là thiết bị có trọng lượng nhẹ nhất trong số những chiếc flycam của DJI. Kích thước và trọng lượng của Mini 2 chính là điểm nổi bật giúp cho thiết bị có thể hoạt động ở nhiều khu vực khác nhau, thậm chí là những khu vực mà những chiếc flycam lớn không thể hoạt động.

Chiếc DJI Mini 2 này được trang bị camera quay chụp 4K, gimball chống rung 3 trục hạn chế hình ảnh bị rung lắc, khả năng kháng gió level 5, thời gian bay 25 phút một viên pin.

Giá của sản phẩm này trên thị trường dao động khoảng 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu chiếc flycam này có giá hơi cao so với khả năng chi trả của bạn, thì bạn có thể xem xét mẫu SG 108 Pro 2023. Flycam này có giá chỉ 2 triệu đồng nhưng khả năng quay chụp cũng khá tốt, gimball chống rung 2 trục, motor không chổi than. Đây là mẫu flycam phù hợp với các bạn mới tập chơi, thuộc dạng "ngon, bổ, rẻ".

5 món đồ công nghệ bạn nên có vào dịp Tết Nguyên đán 2024
(ảnh: dpreview)

Đây cũng là một thiết bị dành cho các tín đồ du Xuân. Chiếc camera hành động này tuy ra mắt đã được 3 năm nhưng xét về tính hiệu quả kinh tế thì vẫn rất phù hợp với thời điểm này. Thiết bị có giá thành khoảng 7 triệu đồng nhưng lại chứa đầy đủ các tính năng cao cấp giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc.

DJI Pocket 2 có thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ trong túi quần, túi áo. Với tính năng “Fast Wake”, DJI Pocket 2 chỉ mất 1 giây để khởi động và sẵn sàng cho việc ghi hình, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kì một khoảnh khắc nào trong cuộc sống.

DJI Pocket 2 có khả năng chụp ảnh với độ phân giải siêu cao – 64MP. Đây có thể xem là độ phân giải cao nhất trong số các máy ảnh có cùng kích thước từng xuất hiện trên thị trường. Khả năng quay video 4K tốt hơn GoPro, ngoài ra còn có khả năng quay xóa phông khá tốt.

Màn hình cảm ứng trên thiết bị khá nhạy, ngoài ra thiết bị còn có mic thu âm đa hướng. Bạn có thể kết nối DJI Pocket 2 với điện thoại để thực hiện livestream và phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như YouTube, Facebook.

5 món đồ công nghệ bạn nên có vào dịp Tết Nguyên đán 2024
(ảnh: FB Le Sang)

Đây là một chiếc bàn của hãng iHip có tích hợp pin dự phòng 10.000 mAh, có các cổng sạc bên cạnh bàn và sạc không dây trên mặt bàn.

Chiếc bàn này cũng được tích hợp loa bluetooth công suất 10W. Mặc dù chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình nhưng nó cũng là một giải pháp hay khi bạn vừa có thể làm việc vừa có thể nghe nhạc trên chỉ một thiết bị duy nhất.

Chiếc bàn này cũng có thể trở thành một vật dụng trang trí ngày Tết khi bạn có thể đặt trên mặt bàn một lọ hoa nhỏ cùng với các phong bao lì xì đỏ thắm.

Chiếc bàn này nặng 4kg, kích thước 40 x 62 cm. Chân đế bằng gỗ rất chắc chắn. Giá trên thị trường chỉ khoảng 800 nghìn đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại