menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

5 mối quan hệ cần có khi bạn là nhà đầu tư BĐS

Trong BĐS hay bất kỳ ngành nghề lĩnh vực nào, thậm chí trong cuộc sống hằng ngày nếu bạn chỉ có một mình thì rất khó để phát triển. Triết học cũng từng nói : “con người là tổng thể của các mối quan hệ “. Là một NĐT BĐS thì việc tạo lập các mối quan hệ lại vô cùng quan trọng, khi có càng nhiều mối quan hệ tốt bạn sẽ dễ dàng đi đến thành công hơn. Vậy bạn cần xây dựng mối quan hệ với những người như thế nào, dưới đây là bài viết TVG sẽ chia sẻ với bạn - NĐT BĐS!

1. Người cố vấn

Đó có thể là một người thầy, một người tiền bối đi trước. Người này có chuyên môn về BĐS nhưng không cần quá giỏi, chỉ cần họ có thể khai thác được tiềm năng từ bạn, họ có thể nhìn ra những gì ẩn bên trong con người bạn, họ là người đáng tin và từ đó có thể lắng nghe, động viên, cũng như đưa ra cho bạn những lời khuyên khách quan nhất.

2. Đối tác

Đối tác là đồng minh giúp bạn mở rộng quan điểm, là cộng tác viên cùng giải quyết các vấn đề và là người kết nối có thể giúp bạn tạo dựng thương hiệu bản thân và mở rộng quan hệ. Tìm kiếm đối tác tương tự như tìm người đồng sáng lập. Hãy tìm người có tính cách bổ sung cho bạn, người sẽ bù đắp những thiếu sót của bạn. Ví dụ, bạn làm những việc khác rất giỏi nhưng việc phân tích chi tiết, xử lý thông tin còn kém thì hãy tìm những đối tác có khả năng ấy, lúc đó sức mạnh của bạn sẽ được nhân lên rất nhiều.

3. Chuyên gia làm trong lĩnh vực tài chính

Việc bạn làm việc hiệu quả với các chuyên viên hoặc chuyên gia ngân hàng sẽ giúp bạn phục vụ khách hàng tốt hơn, Nhiều trường hợp chính những người làm trong lĩnh vực ngân hàng sẽ giới thiệu khách mua bất động sản với các nhà môi giới hoặc giới thiệu các dự án hoặc những căn nhà phát mãi giúp người làm bất động sản có nguồn thông tin giá trị để giới thiệu cho khách hàng.

Người làm bất động sản và người làm tài chính ngoài việc trao đổi khách hàng, hoa hồng thì việc trao đổi thông tin và kiến thức từ hai thị trường sẽ giúp người làm tài chính và bất động sản nâng cao kỹ năng chuyên môn giúp từ vấn khách hàng sắc sảo hơn.

4. Những người làm trong bộ máy nhà nước

Là một NĐT bất động sản nếu như bạn có mối quan hệ tốt với những người trong: Cơ quan thuế, các phòng công chứng nhà nước, phòng tài nguyên môi trường, phòng địa chính quy hoạch, sở quy hoạch kiến trúc, phòng xây dựng và sở xây dựng, Ủy ban nhân dân thành phố …thì bạn sẽ có nhiều thông tin cực tốt và tiết kiệm nhiều thời gian sức lực trong việc mua bán, đầu tư.

5. Luật sư

Họ là những người giúp bạn giải quyết được các vấn đề về pháp lý, hạn chế rủi ro khi đầu tư. Và hơn thế nữa, họ cũng có nhiều mối quan hệ trong ngành của họ như viện kiểm sát, tòa án, công an nên bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều mối quan hệ khác và họ cũng có thể là những khách hàng tiềm năng của bạn.

Theo bạn thì còn có những mối quan hệ nào cần tạo lập nữa không? Hãy cmt bổ sung nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

5 mối quan hệ cần có khi bạn là nhà đầu tư BĐS
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả