menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Anh

5 lý do tại sao thương mai điện tử lại quan trọng đối với doanh nghiệp

Từ các công ty mới thành lập đến các thương hiệu lớn, có một số lượng lớn các công ty có thể hưởng lợi từ website thương mại điện tử của riêng họ, nơi họ có thể bán sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng mình.

1. Mở rộng thương hiệu

Thương mại điện tử là một cách lý tưởng để doanh nghiệp có thể đưa thương hiệu của mình từ một cửa hàng truyền thống sang một thương hiệu sáng tạo, được yêu thích. Bằng cách cung cấp các sản phẩm tuyệt vời 24 giờ một ngày cùng với dịch vụ khách hàng trực tuyến, blog và phương tiện truyền thông xã hội, doanh nghiệp của bạn không còn là một cửa hàng duy nhất nữa, với sự hiện diện trực tuyến, doanh nghiệp có thể là nơi lưu trữ các sản phẩm và trở thành một ngôi nhà chung. Cho phép doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng phạm vi sản phẩm của mình mà không phải lo lắng về việc di chuyển địa điểm hoặc lo lắng về việc không thể mở rộng kinh doanh.

2. Thuận tiện

Cửa hàng trực tuyến hoạt động 24/7 có nghĩa là khách hàng của bạn có thể ghé thăm cửa hàng của bạn mọi lúc, bất kể lịch trình của họ như thế nào. Ngày nay, mọi người không phải lúc nào cũng có thời gian để đi mua sắm, thay vào đó, ngày càng có nhiều người chọn mua sắm trực tuyến để tìm những mặt hàng họ muốn hoặc cần và nếu doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp điều này cho khách hàng thì thật sự tuyệt vời.

3. Tăng phạm vi tiếp cận

Do khả năng truy cập của internet, hàng triệu người trên khắp thế giới có thể xem trang web của bạn bất kỳ lúc nào, có nghĩa là đối với những người muốn mở rộng doanh nghiệp của mình và tiếp cận với lượng khán giả lớn hơn, bạn có nhiều cơ hội hơn để làm như vậy. So sánh số lượng khách hàng bạn có thể tiếp cận thông qua một trang web cùng với số lượng bạn có thể tiếp cận qua một cửa hàng trên đường phố hoặc quảng cáo địa phương, thì hoàn toàn không có lý do gì bạn không nên xem xét việc đưa doanh nghiệp của mình lên trực tuyến khi bạn đang muốn cải thiện phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp mình.

4. Cơ hội tiếp thị

Website thương mại điện tử là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất mà mọi doanh nghiệp có thể có. Việc sử dụng SEO khi xây dựng trang web của bạn có thể cho nhiều cơ hội hơn để doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm và còn có thể tạo ra một số lượng lớn các kỹ thuật tiếp thị cũng có thể hoạt động cùng với trang web thương mại điện tử của bạn. Những lợi ích như CPC (cost per click), tiếp thị truyền thông xã hội và email marketing, tất cả đều có thể bao gồm trên một trang web thương mại điện tử của doanh nghiệp.

5. Cơ hội phát triển

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, rất có thể bạn sẽ muốn phát triển phạm vi sản phẩm và đối tượng mục tiêu, cũng như phát triển doanh nghiệp của mình theo yêu cầu của khách hàng và nhu cầu của người tiêu dùng. Trang web thương mại điện tử cho phép bạn mở rộng quy mô doanh nghiệp của mình cho phù hợp, thậm chí cho phép bạn thêm nhiều dòng sản phẩm dịch vụ, tùy chọn thanh toán và thậm chí có thể giúp doanh nghiệp vận hành, phát triển hoàn toàn bình thường khi thay đổi vị trí địa lý của cơ sở.

Thương mại điện tử cung cấp cho doanh nghiệp nhiều cơ hội, từ cơ hội tiếp thị để tăng phạm vi sản phẩm của bạn đến tạo ra nhiều doanh số hơn và với một trang web được tối ưu hóa và phát triển tốt, doanh nghiệp không chỉ có thể đạt được những mục tiêu này mà còn cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ tiện lợi nhất. Những điều này sẽ chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển hiệu quả.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phạm Ngọc Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại