5 Lý do để bạn chạy quảng cáo trên Tiktok
1. TikTok bị chi phối bởi khán giả Thế hệ Z
Tôi đã xác định rằng hầu hết khán giả TikTok là khán giả Thế hệ Z (18 – 34 tuổi). Thế hệ này là phân khúc người tiêu dùng phát triển nhanh nhất. Bạn có biết điều đó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn không? Quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt cho đối tượng này có thể mang lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn hơn bao giờ hết.
2. Tỷ lệ tương tác của người dùng TikTok cao
Một báo cáo do App Annie công bố đã tiết lộ rằng “ Thời gian trung bình hàng tháng dành cho mỗi người dùng của TikTok tăng nhanh hơn hầu hết các ứng dụng khác được phân tích.
Điều này cho thấy rằng người dùng TikTok là những khán giả tương tác . Đối tượng tham gia càng nhiều thì kết quả quảng cáo cho các thương hiệu càng tốt.
3. Quảng cáo TikTok mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung video của bạn
Tiếp thị video đang gia tăng và nó sẽ không sớm chậm lại. Một nghiên cứu của Social Media Week cho thấy người xem tuyên bố rằng họ giữ lại 95% thông điệp khi nhận được qua video. Ngoài ra, 93% thương hiệu có khách hàng mới nhờ video trên mạng xã hội. Vì vậy, việc sử dụng nhiều video hơn trên TikTok sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn . Nếu bạn chưa bắt đầu sử dụng các dịch vụ chỉnh sửa video , TikTok mang đến cơ hội kết hợp video vào chiến dịch tiếp thị của bạn .
4. TikTok có các định dạng quảng cáo khác nhau khuyến khích tương tác
Nền tảng này cung cấp các định dạng quảng cáo TikTok khác nhau, chẳng hạn như quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu, quảng cáo có lượt xem cao nhất, quảng cáo tiếp quản thương hiệu và thử thách thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu. Các định dạng quảng cáo này khuyến khích sự tham gia lớn giữa những người dùng . Chẳng hạn, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu cho phép người dùng thích, bình luận, chia sẻ, theo dõi và quay video trong cùng một âm thanh TikTok.
5. Quảng cáo TikTok có thể giúp tiếp cận khán giả quốc tế
TikTok có sẵn ở 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ khác nhau. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên phạm vi quốc tế, quảng cáo TikTok cho phép bạn tiếp cận đối tượng ở các thị trường quốc tế khác nhau .
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận