menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Ngọc Hiệp Pro

5 loại hình BĐS dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong 3-5 năm tới

Trong 2 năm 2020, 2021 vừa qua đã xảy ra rất nhiều biến động liên quan đến COVID đặc biệt là tình hình đầu tư đất, cụ thể là đầu tư đất nền. Cũng vì nhiều nguyên do khác nhau. Nhưng sau một đợt sốt đất nền cực kỳ mạnh, faanf như diễn ra trên khắp cả nước. Đặc biệt là đất nền.

5 loại hình BĐS dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong 3-5 năm tới

Và sau khi có những chính sách về tài khóa và một số luật, quy định sửa đổi ban hành từ nhà nước và ngân hàng nhà nước việt nam. Thì tình hình “đất nền” đã lắng xuống. nhiều nhà đầu tư mới bắt đầu bi quan, lo lắng về việc đầu tư của mình. Thật ra điều này là dĩ nhiên sẽ xảy ra bởi lẽ lẽ “những con cá con tuy đông, nhưng vẫn là miếng mồi ngon của những chú cá mập”. Và tại sao 100 nhà đầu tư thì chỉ có 5 người chiến thắng một phần nguyên nhân lớn là họ hiểu, và sự dụng kịch kỳ thành thạo “Hiệu ứng đám đông”.

Khoan đã nào BĐS đâu chỉ có đất nền là đầu tư được, còn nhiều cách khác, loại hình khác để đầu tư. ví dụ như nhà ở xã hội, BĐS nghỉ dưỡng, xây - sửa - bán….

Và sau đây là 5 loại hình BĐS sẻ tăng trưởng mạnh từ 3 - 5 năm tới, theo các chuyên gia bất động sản hàng đầu như ông Phạm Thanh Hưng đã chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

1. NHÀ PHỐ.

Với phân khúc giá trị từ 1 tỷ 500 - 3 tỷ thì gần như đang có nhu cầu rất lớn tại các thành phố đang phát triển mạnh như Thanh Hóa, buôn Ma Thuột, bình Dương… Bởi vì tại các thành phố này hiện đang thu hút rất nhiều sự đầu tư từ nhà nước, Vốn FDI nhằm phát triển về kinh tế hạ tầng.

2. CHO THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH.

Sau một khoảng thời gian lắng chìm, lặn lội, ngoi góp vì dịch bệnh thì mọi thứ bắt đầu đang dần ổn lại. công thêm những chính sách hỗ trợ từ nhà nước đang dần thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ hoạt động trở lại. Và nhu cầu tiêu dùng của người dân đang được hồi phục. Điều Này tất yếu sẽ dẫn đến “mắt bằng “ sẻ là trận đại chiến của các tiểu thương và những người kinh doanh dịch vụ…

3. KHO - LOGISTIC

Đây cũng là một nhu cầu lớn trong thời điểm kinh tế đang được hồi phục. Đặc biệt là các thành phố đang phát triển mạnh về kinh tế như Bắc Giang, Thanh Hóa, Đắk Lắk… ‘Quan trọng là vấn đề về đường xá giao thông đã được nước đề ra với gói hỗ trợ hơn 100 nghìn tỷ đồng được công bố vào cuối năm 2021 vừa qua.

4. THUÊ VÀ CHO THUÊ LẠI.

Sau dịch bệnh thì nhu cầu thuê nhà ở các thành phố lớn sẻ sôi động trở lại, “ong về tổ”. Nhờ vào kinh tế hồi phục và dịch bệnh được khống chế.

5. BẤT ĐỘNG SẢN VÙNG VEN.

Danh mục này vấn là một miếng phomai thơm lừng bỏi lẽ tốc độ đô thị hóa của nước ta đang rất cao, đường xá, cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh để đón dòng vốn từ Châu âu, Trung Quốc dịch chuyển sang. Vấn đề là tình trạng “đầu cơ” sẻ không còn hoặc rất ít xảy ra.

Điều quan trọng khi bạn đầu tư bất động sản không phải là bạn chạy theo “đám đông” sẻ an toàn mà chạy theo kế hoạch phát triển và định hướng của nhà nước mới là an toàn nhất.

Trên đây là chia sẻ quan điểm cá nhân dựa trên những bài chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành. theo bạn thì trong 6 tháng tới loại hình bất động sản nào sẽ dẫn đầu thị trường.

Trân trọng!.

Cao Ngọc Hiệp

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cao Ngọc Hiệp Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả